T or D

350 27 12
                                    

Xin lỗi ta hơi lạc đề vì bị ép phải viết.

__________MỐI TÌNH ĐẦU______

Năm Ell học lớp 6 có một người bạn thân từ lớp 1-5 luôn nha. Hắn và Ell thì sinh ngược nhau

Ell sinh ngày 2/6 còn hắn lại sinh 6/2 nên bị mọi người gắn ghép nhiều lắm nha. Lúc đó Ell rất bực mình cứ đứa nào ghép đôi là cầm dép phang cầm thước oánh đứa đó còn hắn thì cứ xem như không chả nói gì cả. Mà lý do họ ghép đôi Ell với hắn là vì .............cả hai đều bị cận TvT nhưng ta tới lớp 5 mới cận còn hắn cận từ nhỏ thế là phong trào ghép đôi lại càng mãnh liệt hơn.

Đi tới đâu ai cũng nói

"Đẹp đôi ghê"

"Chừng nào tụi bây cưới nhớ mời tao nha"

Mời cái con khỉ ấy có ai ưa hắn ta đâu. Ahihi lúc trước Ell học được nên ít bị cô oánh a~~~ còn hắn thì học siêu dở luôn nên bị chửi hoài à nghe hắn bị chửi ra về ta cười rụng răng luôn hahaha.

Có lần sinh nhật hắn, hắn mời ta đến nhà ta thì cứ nghĩ "A~~~bánh kem ơi đợi ta" thì bất giác gật đầu còn hắn cười vui vẻ đi về chỗ.
Đến sinh nhật hắn Ta đang ngồi ăn bánh kem thân êu thì hắn chét kem vào mặt ta ta bực quá dí theo thế là cả mẹ ta và mẹ hắn tưởng chừng như muốn ghép đôi hai đứa vậy.T^T

Một lần vì ghét nó ta nghĩ ra cái trò giấu dép ai ngờ hắn bắt được ta thì im lặng cứ như là " Ăn trộm bị phát hiện ấy" nhưng hắn không làm gì chỉ nhéo má ta ( hồi đó ta hơi ú nên hai má nhìn kawaii lắm) nhéo đến nổi má ta đỏ luôn rồi kéo hun vào má ta một cái nói:

" Không được giấu dép tui nữa nếu không tui hun nữa đấy"

Hắn tiếp tục đi đá banh ta thì đứng hình không hiểu mô tê gì hết.


Giờ nghĩ lại " Sao hồi đó mình ngu nhở" khi lên lớp 7 hắn chuyển trường ta thì vẫn học ở đây.

Hết

TA HẬN T OR D HUHUHU CHUYỆN RIÊNG TƯ ĐỜI TA

Oneshot Nhỏ (CCS) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ