CHAP 140: ĐÁP ÁN.

3.5K 212 49
                                    

EM LÀ NAM, ANH CŨNG YÊU 2.

CHAP 140: ĐÁP ÁN.

**Hôm nay tui dzui nên tui sẽ post 3 chap cho mọi người đọc nha. Có yêu tui không muahahaha. Cũng xin thông báo là tui đã đuổi kịp tiến độ post của tác giả rồi. Và trên tinh thần còn đang phơi phới thì tui quyết định sẽ mua sách ELNACY2, đợi ngày lãnh lương tui sẽ order em nó. Hết rồi ha.**

Nếu như là dùng lời ác độc để ngăn cản Mạch Đinh và An Tử Yến bên nhau, Mạch Đinh có thể dùng rất nhiều lý do để từ chối, cậu có thể rất kiên định, bởi vì An Tử Yến, cậu đã không còn sợ thế tục như vậy nữa. Nhưng tình hình bây giờ, phải dùng lý do gì để từ chối, Mạch Đinh nghĩ không ra. Ngô Hinh thả lỏng khẩu khí, tay vẫn như trước dùng sức nắm Mạch Đinh: “Nếu như Tử Yến không được sinh ra, con sẽ không gặp được nó, hạnh phúc của con bây giờ là bởi vì Tử Yến sinh ra, lẽ nào con muốn cướp đoạt hạnh phúc của người khác?”

“Con, con không phải.”

“Con muốn dì làm sao mới có thể đồng ý, muốn dì van xin con sao?” Ngô Hinh đột nhiên tâm trạng kích động quỳ xuống đất, Mạch Đinh vội vàng đỡ bà: “Dì, đừng như vậy, dì để con suy nghĩ, để con suy nghĩ mà.” Cậu đem Ngô Hinh đỡ trở lại ngồi trên sofa, Ngô Hinh nắm cánh tay cậu, nước mắt khóc đến trôi lớp trang điểm, tay áo Mạch Đinh cũng lưu lại dấu vết.

“Con là đứa trẻ tốt, dì đã lùi một bước, để hai đứa bên nhau, để hai đứa kết hôn, tiểu Đinh à, dì van xin con, vì dì, vì gia đình này, vì Tử Yến chúng ta mà lùi một bước đi, đây đối với con mà nói cũng không khó.”

“Nhưng cho dù con đồng ý, An Tử Yến nói không chừng…”

“Con làm sao biết Tử Yến không muốn có con, cho dù nó không muốn có con, lẽ nào không phải bởi vì biết con không cách nào cho nó mới tuyệt đối không nhắc đến, tiểu Đinh, con đã nhận được nhiều như vậy, thì không thể vì chúng ta mà trả giá một chút nào sao?”

Lời của bà giống như ngọn lửa lại giống như nước lạnh, khiến Mạch Đinh đột nhiên bùng cháy, rồi lại đột nhiên đóng băng, bất luận loại nào, cũng đều khiến người ta không thể chấp nhận được. Cậu giống như một người xấu ích kỷ tham lam, chỉ quan tâm đến tâm trạng và tình cảm của mình, cho dù người nhà An Tử Yến trong tình cảnh đau khổ.

Là lỗi của cậu sao?

Người tự ti có phải thường xuyên hỏi câu hỏi này không?

Lúc từ trong nhà Ngô Hinh đi ra, ánh mặt trời như kim châm vào mắt cậu, dấu đỏ trên cánh tay cậu lúc Ngô Hinh kích động lấy ngón tay đâm vào vẫn còn đang đau đớn, bà ấy không có bắt cậu lập tức đồng ý, chỉ dùng gương mặt ngập tràn nước mắt tiễn cậu.

Mạch Đinh rút điện thoại trong túi ra, tin nhắn của An Tử Yến gửi hiện lên màn hình: <Ở đâu?>

<Em hôm nay muốn về nhà lấy đồ một chuyến, về nhà trễ chút.>

Sau khi trả lời, cậu lại phát ngốc một lúc, phải làm sao nói với An Tử Yến, phải làm sao trả lời Ngô Hinh, cậu hoàn toàn không biết, cậu vẫn luôn là một người yếu đuối, trốn tránh là cách đơn giản nhất, dễ dàng nhất, cũng là cách người bình thường thích chọn nhất, không cách nào, mình vẫn luôn là một người bình thường đến không thể bình thường hơn.

[HOÀN]《Em là nam, Anh cũng yêu 2 - 你是男的, 我也爱 第2部》Where stories live. Discover now