Chapter 1- friend request

13 0 0
                                        

Makapag aral nga ngayon nakakatamad kasi eh

Pero gusto ko may kasamang headphones siguro ok lang yun

Pagka play ko ng HIT OR MISS biglang tumunog ang notif sa fb , ito ang nakalagay

Jacob sartorius sent friend request

Wews, jacob sartorius i don t think so

Ako naman tong si b*b* na laging accept ng accept sa mga katulad nun

Halos 1000+ na nga ang friends ko pero some of it ay POSER ni jacob sartorius minsan pa nga annie brateyley mattyb pa

At mag sisimula na sana akong mag aral biglang nagchat si jacob sa akin yung nag friend request sa akin kanina lang

Jacob Sartorius:Hi!!♥♥♥

OMG enebayan jacob eh keleg naman ako eto naman ang sinend ko sa kanya

MARIE: Hi!!!,most handsome guy in the world

Tapos pag ka send ko bigla naman syang nag offline buset nama yan oh!!!!!!

Ayyy nag on ulit sya so nag usap na lang kami

Putek!!!, girap mag english hehehe

Bakit ganun pag chinat nya ako parang alam na alam niya ang buhay ko

Ang weird nito ahhh pero hayaan mo na masaya naman ako na kausap ko ang crush ko

(Nakatingin sa wallpaper ng phone) Jacob bakit ba ang gwapo gwapo mo kaya tuloy andaming umagay sayo

Basta akin ka lang

12:00 na buset naman oh si jacob kasi eh tulog na ako baka malate pa ako bukas

I'm Inlove with a poser accountStories to obsess over. Discover now