Makapag aral nga ngayon nakakatamad kasi eh
Pero gusto ko may kasamang headphones siguro ok lang yun
Pagka play ko ng HIT OR MISS biglang tumunog ang notif sa fb , ito ang nakalagay
Jacob sartorius sent friend request
Wews, jacob sartorius i don t think so
Ako naman tong si b*b* na laging accept ng accept sa mga katulad nun
Halos 1000+ na nga ang friends ko pero some of it ay POSER ni jacob sartorius minsan pa nga annie brateyley mattyb pa
At mag sisimula na sana akong mag aral biglang nagchat si jacob sa akin yung nag friend request sa akin kanina lang
Jacob Sartorius:Hi!!♥♥♥
OMG enebayan jacob eh keleg naman ako eto naman ang sinend ko sa kanya
MARIE: Hi!!!,most handsome guy in the world
Tapos pag ka send ko bigla naman syang nag offline buset nama yan oh!!!!!!
Ayyy nag on ulit sya so nag usap na lang kami
Putek!!!, girap mag english hehehe
Bakit ganun pag chinat nya ako parang alam na alam niya ang buhay ko
Ang weird nito ahhh pero hayaan mo na masaya naman ako na kausap ko ang crush ko
(Nakatingin sa wallpaper ng phone) Jacob bakit ba ang gwapo gwapo mo kaya tuloy andaming umagay sayo
Basta akin ka lang
12:00 na buset naman oh si jacob kasi eh tulog na ako baka malate pa ako bukas
YOU ARE READING
I'm Inlove with a poser account
Short Storyabout ito kay monica cruz na na inlove sa fake account ni jacob sartorius na ginagamit ni sherwin arrelano
