❤Mở đầu❤(YaoNa)

669 64 146
                                    

(Các Cự Giải không cần quan tâm phần ngoài lề này)

_________Dành cho kẻ không mời_________

Đầu tiên, thôi nói chính xác là ngoài lề đầu dành cho các tính đồ anti Cua - Cạp (Yết - Giải) đi...ừm, nếu các người đang đọc dòng này, cũng như ở đây thì: Đi đi, đi lẹ đi, anti thì đi chỗ khác đi, ở đây không tiếp, càng không muốn một cái mỏ anti nào khua chiêng gióng trống, diễu võ giương oai ở đây ạ.

À, nếu đọc xong dòng trên còn chưa đi, thì đây là dòng dưới xin tặng ạ: [CÚT NGAY KHỎI ĐÂY ĐI, KHÔNG THÌ XEM TRONG IM LẶNG!!! OK VÀ CÁC NGƯỜI CỨ THAM QUAN TIẾP ĐI, NẾU MUỐN. NHƯNG... TUYỆT ĐỐI CÂM MỒM VÀ GIỮ IM LẶNG LÀ ĐƯỢC!]

_____________Bắt đầu vào đề nào_____________

À quên, đối với các cung khác ghé qua xem, thì ko có vấn đề gì, cứ tự nhiên ạ. Miễn sao không đụng chạm tụi này là ok rồi =]]]

Và đây, dòng dành cho các fan Cua - Cạp. Tôi sẽ không hỏi lý do tại sao các mem Cua tham gia đâu, vì nó quá thừa thải đê. Tất nhiên tham gia vì cùng sở thích rồi, vậy cũng hỏi.

Đây là phần giới thiệu để cho các bạn rõ hơn về hội thôi chứ cũng chả to tác gì [nhưng cũng mong các mem muốn tham gia sẽ kiên trì đọc hết] Ở đây sẽ là nơi thu thập các bài viết nhỏ nhặt/ lớn lao/bộ truyện về Yết - Giải (nhân vật rễ gốc), à có các thành viên rảnh sẽ chế ảnh Cua - Cạp cho mọi người xem/đọc, hay lâu lâu có một số phong trào, cuộc thi vui nho nhỏ tổ chức.

À, đúng ròi, nhớ ủng hộ các fic sắp ra của hội (bạn có thể tham gia đấy, hãy gửi cho hội bài viết vui vui về 2 pé Cua Cạp nào) Đề tài này sẽ được nói ở phần kế của kế (=_='' tức là sau phần Đăng ký/Tuyển thành viên, sau phần lảm nhảm và sắp xếp vị trí cựu thành viên rồi đến)

Bài mở đầu hội.

Đề tài: tại sao tôi cuồng Cua_Cap?

Sau vài năm ngắn ngủi với thể loại truyện Fanfiction 12 Chòm Sao tôi phát hiện ra bản thân đã ''thật lòng'' thích một nhân vật chòm sao hư cấu, không hề có thật. Chắc các bạn cũng biết người đó là ai, ngoài cái cung hot nhất đó thì còn ai nữa, cung Thiên Yết. Thân là một người thuộc cung Cự Giải, tôi đa cảm, đa sầu, cũng từ ngày đầu đã biết cung mình hợp với các cung như Song Ngư, Thần Nông (bộ 3 nhóm nước) lúc đấy tôi chưa biết tên gọiThiên Yết đâu, toàn gọi Thần Nông không hà, tại thấy từ ''Yết'' khó đọc quá nên tôi lười phát âm, kiếm từ dễ đọc thôi, do không quan tâm lắm nên dần tôi cũng không còn nhớ tới tên đấy nữa, dần thì quen với cách gọi là Thần Nông (gọi thế này đi cho có cảm giác thời sửu nhi hồi đó) cung Thần Nông hay ghen, tính tình nhỏ mọn nên tôi không thích cung này tí nào, nói đúng chắc là phần nào không ưa ông vượn (ổng cứ thích đánh dì tôi, ổng cung Thần Nông -.-) Đấy, thành kiến với cung Thần Nông càng lúc càng lớn, cộng thêm lúc đó trong lớp có con nhỏ cung Thiên Yết chảnh như ch* nữa nên => TÔI RẤT GHÉT CUNG THẦN NÔNG.

Tiếp xúc với mạng từ cuối năm lớp 5, nhưng biết chòm sao thì từ lớp 4 rồi, 2 năm trời ghét nhất cung Thần Nông, hễ lâu lâu đọc cái quyển mật ngữ của bà chị hay đôi khi lên mạng xem đến phần nào xếp hạng cung Cự Giải dưới hạng hay trên hạng cung Thần Nông gì không biết, mà chỉ cần gần gần là tôi khó chịu liền, nói thẳng ra là tôi cực không muốn đọc phần có cung Thần Nông.

Hội Cua Cạp [Đăng ký/Gia nhập]Where stories live. Discover now