Chương 4 Part 3

1.3K 146 9
                                    


PLEASE TAKE OUT WITH FULL CREDITS, THANKS.

Translator: kirowan

Beta reader: Saiky

T/N: Quá nhiều diễn biến trong 1 part, và hồi đọc chap này mình còn nghĩ: Hể? Đừng bảo đây không phải là Dramione mà là Blaise/Hermione nhé. Cơ bản vì lúc ấy mình đọc được cái Blaise/Hermione trá hình Draco/Hermione.


Part 3: Bỏ rơi


Thái ấp Marquette trông như thứ bước ra từ cuốn tiểu thuyết Gothic cô đọc khi còn bé; và ánh chiều chập choạng khi cô và Robert đến đó bằng Khóa Cảng chỉ làm tăng thêm vẻ rùng rợn của ngôi nhà. Thần Sáng có mặt ở khắp mọi nơi và xung quanh khá ồn ào, nhưng không hiểu sao Hermione cảm thấy không mấy an toàn ngay khi bước vào đây. Trong suốt buổi họp và thậm chí suốt cả mười phút tổng kết, cô đã học thuộc nằm lòng sơ đồ ngôi nhà. Malfoy nán lại, đôi mắt nay đã tạm ngưng việc vạch kế hoạch phá hoại cô, và trong sự kinh ngạc tột độ của Hermione, anh ta đã trả lời từng câu hỏi cô đặt ra về địa điểm của Thái ấp Marquette.

Trùng hợp là ngôi nhà chỉ cách thái ấp Malfoy khoảng 32 kilomet. Anh ta chăm chú nhìn bản sơ đồ kể từ lúc cô học thuộc nó và chỉ ra vài vị trí hiểm yếu của Thái ấp. Malfoy kể về việc gia đình mình trước đây thường ghé thăm nhà Marquette khi anh ta còn chưa đến tuổi nhập học ở Hogwarts và việc lũ trẻ thường lấy đũa phép luyện tập thần chú và bùa ngải lên bọn gia tinh – trước sự kinh hoàng của cô. Nhưng hoang mang nhất là việc Malfoy cảnh báo cô về lòng trung thành tuyệt đối của lũ gia tinh và việc chúng có thể sẽ cố cản trở công việc điều tra. Trước lời khuyên ấy thì việc đầu tiên cô nói với các Thần Sáng tại hiện trường là di dời hết lũ gia tinh.

Giọng nói của Robert Dorchester đột nhiên vang lên cắt ngang dòng suy nghĩ của cô, "Hiện trường đã an toàn chưa?"

Hermione ngẩng đầu khỏi tờ danh sách những thần chú cô định dùng, những thần chú này sẽ không chỉ xâm nhập qua hàng rào bảo vệ mà còn có tác dụng phá bỏ lời nguyền trên ngôi nhà; đôi mắt cô nhìn vào dáng người cao ráo của Blaise Zabini, người đang bị đặt câu hỏi.

"Đã sẵn sàng thưa ngài. Cô Granger mời theo tôi." Anh duyên dáng ra hiệu bằng tay phải.

Đây là lần đầu tiên cô gặp lại anh kể từ sau cuộc trò chuyện ở Bộ, cũng là lần đầu tiên kể từ khi cô biết anh đã tường tận mọi chuyện ở Úc. Khỏi nói cũng rõ Hermione cảm thấy e sợ anh đến nhường nào.

Ban đầu là vậy.

Cô nhanh chóng đi đến kết luận Zabini không phải một Thần Sáng tầm thường. Anh có một đôi tay hoàn hảo, một gương mặt bảnh bao, một giọng nói quý tộc, chỉ có hai vết bầm hiện rõ trên khuôn mặt anh. Thật ra anh là một người đàn ông vô cùng, vô cùng hấp dẫn. "Đuổi hết lũ gia tinh đi đúng là một ý tưởng tuyệt vời đấy," Zabini bình thản cất tiếng khi họ rẽ qua biển người toàn những Thần Sáng để hướng đến ngôi biệt thự sáng trưng.

"Tôi không nhận công lao này được. Malfoy đã cảnh báo tôi. Tôi không biết gia tinh lại có thể trung thành đến vậy với một gia đình cho phép con mình lấy chúng làm bia luyện tập bùa phép ở trường đấy."

[Dramione] BrokenOù les histoires vivent. Découvrez maintenant