Chap 8: Tinh linh mới

6.6K 225 63
                                    

Yue: Haizz không có ai trả lời câu hỏi của chap trước là tên quỷ hút máu đó là ai. Vâng xin trả lời đó chính là tinh linh mới của Lucy, là sao Diêm Vương Pluto.

Chap này tặng cho mấy bạn lấy tem trước:

+Chikoyeulove
+lucy_hear
+ituyaaufsdfdggjxfg
+thyngyuen
+lucylethu
+KirenoKairen
+SakimotoMiyuki

---------------------------------------

- Tại sao ngươi lại làm như vậy hả??! Pluto!?

- Pluto?? Chẳng phải hắn là... ???- Sting tròn mắt ngạc nhiên nhìn cậu con trai đang mặc chiếc áo choàng màu đen che đi khuôn mặt của hắn.

- Hừ!! Bạn bè của tôi đều bị ngươi tẩy não hết rồi!!? Tinh linh pháp sư hạng bét như cô mà cũng muốn sở hữu bọn tôi ư??!! Đám chủ nhân như các người sớm muộn gì cũng vứt bỏ chúng tôi thôi!!! Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho tinh linh pháp sư!!!- Pluto giận dữ hét lên, cởi bỏ lớp áo choàng đen đi để lộ mái tóc xanh tím và đôi mắt màu đen huyền ảo, lạnh lùng như tảng băng vĩnh viễn không thể tan chảy.

- Hừ!! Bạn bè của tôi đều bị ngươi tẩy não hết rồi!!? Tinh linh pháp sư hạng bét như cô mà cũng muốn sở hữu bọn tôi ư??!! Đám chủ nhân như các người sớm muộn gì cũng vứt bỏ chúng tôi thôi!!! Tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho tinh linh pháp sư!!!- P...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

- Lucy bây giờ chúng ta phải làm sao đây??!!- Sting nói nhỏ

- Đừng để cậu ta bị thương!!? Hận thù về các tinh linh pháp sư đã khiến cho cậu ta trở thành một con quỷ khát máu!!!- Lucy trả lời, cô không muốn làm hại bất kì tinh linh nào cả bởi vì họ là những người bạn của cô.

- Vậy những cô gái bị hắn ta hút máu chính là tinh linh pháp sư??!- Sting tròn mắt nhìn Lucy.

- Có thể là vậy!!!- Lucy gật đầu

- Lên đi!!!- Pluto gằn giọng, tay trái cầm một cái lưỡi hái màu đen lao lên về phía Lucy.

- Ta đây sẽ là đối thủ của ngươi!! Bạch Long Trảo!! - Sting chạy lại dùng ma pháp chặn đòn tấn công của Pluto.

- Kì đà cản mũi!!!!- Pluto hừ lạnh một tiếng rồi lao lên tấn công Sting làm Sting phun ra một ngụm máu đỏ tươi.

- Máu của bọn sát long nhân sẽ có mùi vị như thế nào đây??! Thật mong chờ có thể nếm thử chúng!!!- Pluto cầm chiếc lưỡi hái tiến về hướng của Sting.

- Không còn cách nào khác!!! Phải gọi cậu ta ra thôi!!!- Lucy cầm sợi dây chuyền có hình dạng rất giống với nước mắt màu cam lung linh, đẹp đẽ như một ánh đèn làm từ giọt nước mắt tinh khiết soi sáng con đường chúng ta đang đi.

"Maki cậu có thể ra đây một chút được không"

"Được chứ nhưng có chuyện gì à Lucy-chan"

(lucy harem) Fairy tail vĩnh viễn là quá khứ. Sabertooth mãi mãi là tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ