Characters
Song Joong Ki
Song Hye Kyo
Waitress
Moirah Yoon
Diego Seo
Dedicated sa katapusan ng season 1 ng Descendants of the Sun na may volcano sasabog sa isang restaurant sabi ng isang waitress na tumatakbo .
Waitress: may paparating na volcano! Run!
💁🏃🏃🏃
Silang apat:(ganito ang itsura nila 😮😮😮)
Maxine:Hayyst Mukhang masisira nanaman kita 😱👠
Lucas:haysst mukhang makakagawa nanaman ako ng mahaba habang report📜📝
(Makalipas ang isang taon kinasal na sila Lucas,Maxine at Diego,Moirah)
Phone Calling...(Speaker)
Diego and Moirah :Hi lovebirds kamusta ang bagong kasal ???🎎
Lucas and Maxine: Good morning sa inyong dalawa , heto naghahanap ng mapapag honeymoonan
Diego and Moirah: How taughtful naman , sana ganyan si Diego sa akin
Diego to moirah : hahanap din tayo OK
Lucas to Diego and Moirah : tama na nga yan mahiya naman kayo noh may kausap kayong mahal ko
Maxine to Lucas: Uah Sira ka talaga!
Diego and Moirah: Magkita nalang Kaya tayo mamaya Sa Paburito nating puntahan yung KK COFFEE SHOP
Lucas and Maxine:game kami dyan!
(Kk Coffee)
Lucas:So anong plano nyo saan kayo maghohoneymon ni Lieutenant?
Diego: haysst diko pa alam pero dapat malapit sa inyo
Maxine: Bakit?
Diego: Ayaw kasi ni moirah na lumayo sa yo
Moirah:Alangan naman Kayo lang ni Captain ang magbonding syempre kami din noh!😕😊
Maxine:Kaya nga (sinasabi habang naka pout)😱😳
Lucas:hay ang cucute ng mga Misis natin Sargent ano?
Diego to Lucas: HaHaHaHaHa 😄😄😄
Maxine and Moirah: nakakainis naman😳
Maxine:Maiba lang ako pagkatapos ba ng honeymoon at isang taon Magbibitaw ba kayo sa posisyon nyo bilang Sundalo?
Diego:Ay di ko alam 🙊🙊Kay bigboss (Lucas ikaw na Sumagot!)
Lucas: Syempre naman Hindi noh para sa magiging baby natin hahah!😉
Silang apat:Hahahaha😄😄😄😄😄😄😄
Diego and Moirah : pili na tayo
Lucas and Maxine: OK
Lucas to Maxine:San tayo tropa!?
Maxine:Dito nalang sa Mandarin Oriental Sa Singapore.
Moirah:Dito nalang Sa Shangri LA sa Singapore katapat lang nila Maxine (sabay ngiti Kay maxine).
Dito po muna maguupdate pa po ako!
Comment lang po and Like and don't forget to vote
ESTÁS LEYENDO
Descendants of the sun 2 remake tagalog
RomanceThere are two different civilians that fight for the country and bacteria with the two soldiers of Alpha Team Song Joong Ki - aka Bigboss and Captain Lucas Too Song Hye Kyo- aka Beauty and Doctor Maxine Kang Jin Goo- aka Wolf and Sargent Major Diego...
