3

12K 80 3
                                    

Chương 143 hắn cư nhiên cho nàng kê đơn (H)

Ngốc ở trong phòng chờ đợi Dương Văn Thư cảm giác càng ngày càng không thích hợp, nàng trên người có chút ma ma, hơn nữa sử không lên kính đến, chậm rãi cư nhiên có chút nóng, thậm chí hai chân trong lúc đó tiểu huyệt xuất hiện ngứa cảm giác...

"Quá đáng..." Dương Văn Thư là bị hạ quá một lần dược nhân, nàng nơi nào còn có thể không rõ hiện tại tình huống, nàng hung tợn cắn môi, trong lòng hừ hừ hai tiếng, chờ kia nam nhân hảo cảm độ đến 100%, nàng sẽ hung hăng ngoan ngược tử hắn!

"Ngô ngô..." Dương Văn Thư nằm ở trên giường lý trí đã có chút không rõ ràng, nhưng là bắt cóc nàng Hàn Lương Tước cư nhiên còn không có đến, bắt cóc nàng liền tính, hiện tại cư nhiên cho nàng hạ xuân dược còn lượng nàng, nàng muốn cùng hắn thế bất lưỡng lập!

Hàn Lương Tước vừa vào ốc thời điểm liền nhìn đến một thân màu trắng quần lụa mỏng nữ hài ở to như vậy trên giường quay cuồng ma sát, bởi vì động tác có chút đại, cho nên màu trắng quần lụa mỏng đã có chút hiên lên, lộ ra màu trắng quần lót.

Thấy đến một màn như vậy Hàn Lương Tước đã nghĩ khởi tối hôm qua...

Bị kê đơn nữ hài ngủ thật thẩm, hắn đem nàng đặt ở trên giường sau khi thậm chí còn mỉm cười cọ cọ hắn cánh tay, cứ như vậy một cái đơn giản động tác, lại nhường hắn tâm cơ hồ đều nhuyễn thành xuân thủy, hắn cuối cùng biết Cố Mặc Kiêu kia gia khỏa vì cái gì sẽ có cái loại này hạnh phúc biểu cảm!

Bất quá loại này tươi cười sau này cũng sẽ là hắn!

Nghĩ đến đây, hắn liền kích động không thôi, xem nữ hài như thiên sứ một loại thẩm ngủ mặt, hắn cư nhiên lại ngạnh, không lại bận tâm cái gì, hai tay của hắn cởi bỏ nữ hài phía sau váy khóa kéo, rồi mới cởi kia thật dài áo đầm, nữ hài chỉ còn lại có nội y quần lót hoàn mỹ thân thể xuất hiện ở trước mặt hắn.

Kia bạch ngọc dường như da thịt không có một chút khuyết điểm, thậm chí liên lỗ chân lông đều nhỏ bé đến nhìn không thấy, trung dược nữ hài ở đến trong mộng đều cười như vậy ngọt, là vì Cố Mặc Kiêu sao?

Hàn Lương Tước có chút ghen tị, hắn dùng hai tay nhẹ nhàng vuốt ve nữ hài thân thể, kia tơ lụa cảm giác thật sự là nhường hắn yêu thích không buông tay, hắn chưa thỏa mãn cởi ngăn trở nữ hài trước ngực áo ngực, kia hình dạng hoàn mỹ vú bỗng chốc liền bắn xuất ra.

Rất tròn lại có co dãn vú phi thường xinh đẹp, ngay trước nho nhỏ đầu vú là hồng nhạt, giống một đóa hoa nhỏ nhi giống nhau, Hàn Lương Tước kích động nắm kia một đôi mềm mại vú nhẹ nhàng vuốt ve, còn dùng ngón tay mình đi khinh tảo kia ngay trước tiểu đầu vú.

"Ân..." Ở trong mộng nữ hài đều biết đến có người ở quấy rầy bản thân ngủ, nàng nhăn nhăn cái mũi, phất phất tay, còn đều đều môi, phiên cái thân lại bất động.

Này nghiêng người lại đem bản thân tiểu mông đối hướng về phía đã dục hỏa đốt người Hàn Lương Tước, kia như mật đào bàn mê người tiểu mông giống như ở lay động uốn éo hướng tới Hàn Lương Tước chào hỏi, hắn kìm lòng không đậu liền cởi nữ hài trên người cuối cùng một tầng che dấu.

[Khoái xuyên - Thận] Hệ thống chi tuyệt sắc vưu vật - Đạm Họa Thư Mặc (unfull)Where stories live. Discover now