3

223 32 0
                                    


Seung Hyun là thiên tài piano của trường tôi. Cứ khi nào nhắc đến khoa piano là tên cậu ta lại được nhắc đến.


Lần đầu tiên tôi gặp cậu ta là khi tôi học lớp 10, học kì 2 năm đó tôi chuyển trường vào cấp 3 nhạc viện. Lúc ở cổng trường, tôi còn đang đi thật chậm vào trường thì thấy một cái balo quen thuộc trước mặt: cái balo giống hệt cái tôi đang đeo, cả 2 cùng đeo balo của ban nhạc X. Khi được xếp vào cùng lớp cậu, Seung Hyun thấy cái balo của tôi, chúng tôi đã cười với nhau khi tôi ngồi xuống cạnh cậu. Tôi hoàn toàn không biết cậu ta là thiên tài gì đó, bởi vì mọi người ở đây đều đã học nhạc từ cấp 2, tôi theo học quá muộn, có lẽ ai cũng là thiên tài, trừ tôi.


Giờ ra chơi đến, tôi hỏi cậu:


"Cậu thích nhóm X à?"


"Ừ!"- Seung Hyun đáp -"Cậu cũng thế à?"


Tôi gật đầu, giọng cậu ta không phải là giọng Seoul, khuôn mặt trắng trẻo với 2 quẩng thâm nổi bật


"Chắc ở đây mọi người học hành căng thẳng lắm!"


"Hả?"- cậu quay sang nhìn tôi, tôi chỉ vào quẩng thâm mắt cậu, Seung Hyun chỉ cúi mặt cười"Không đâu, mắt tớ lúc nào cũng bị thâm vậy á! Còn học hành thì..." - cậu nhún vai -"Ai chả tập luyện suốt ngày, thói quen rồi!"


"Ò..."- quả nhiên tôi là tay gà mờ nhất trường này, nhưng nào tôi có ngờ, lên đại học, Seung Hyun thực sự được coi là thiên tài khoa piano.


"Seung Hyun!"


Và, đó là lúc Ji Yong xuất hiện. Anh ta không cài khuy áo khoác, tai bấm lỗ chạy đến cửa lớp"Đi ăn gì không?"- anh ta hồ hởi


"Không!"- cậu không nhìn anh ta mà quay sang tôi -"Có muốn đi tham quan trường không?""Cũng được!"


"Ai đây?"- Ji Yong chỉ liếc qua tôi rồi nắm lấy khuỷ tay Seng Hyun, nhưng cậu giật ra


"Học sinh mới!" - và từ đó, cậu lơ đẹp Ji Yong


"Đây là sân bóng, đây là thư viện, đây là sân sau..."


Chúng tôi thong thả đi dạo quanh trường, tôi đi chậm lại phía sau Ji Yong và Seung Hyun để nhìn mọi thứ kỹ hơn, và chẳng hiểu sao, tôi thích hình ảnh Seung Hyun từ phía sau. Dáng người cậu gầy, hai tay đút túi quần, áo sơmi trắng xắn lên dưới khuỷ tay một cách tuỳ tiện. Từng bước từng bước cậu đi thong dong, người hơi ngả về sau, có vẻ cậu cũng thích mấy nơi này lắm. Gió mùa xuân nhè nhẹ thổi, tóc mái cậu loà xoà bay trước trán, cậu thấy tôi đã ngắm xong liền bước tiếp

Nyongtory - Guita x PianoWhere stories live. Discover now