Day 1

1.2K 6 3
                                    

[Project : 30 Day 30 NC] 

Day 1 

Ferdia x Mark 





ท่ามกลางแสงไฟสลัวของสถานที่อโคจรชื่อดัง เสียงเพลงบีทหนักที่บาดแก้วหู กลิ่นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์คละคลุ้งกับกลิ่นบุหรี่หรูชั้นดี สาวสวยที่ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นวาดลีลาอยู่บนเวที ไม่รู้ว่าเป็นคืนที่เท่าไรที่ร่างสูงพาตัวเองมานั่งอยู่ที่นี่ ตรงหน้าเขาคือบาเทนเดอร์รู้ใจกับแก้วที่บรรจุของเหลวสีอำพัน คนตัวสูงยกแก้วกระดกสิ่งที่บรรจุอยู่ในแก้วรวดเดียวจนหมด นิ้วชี้เรียวยกขึ้นเป็นสัญญาณเพื่อบอกว่าเขาต้องการแบบนี้อีกครั้ง เฟอร์เดียสอดส่ายสายตาไปรอบคลับ สบสายตากับสาวสวยที่พร้อมจะปรี่เข้ามาหาเขาหากเพียงแค่เขายกแก้วขึ้นทักทาย เขาเบือนหน้าหนีไม่เขาไม่ได้ต้องการแบบเธอ เขามองไปรอบคลับอีกครั้งเพื่อมองหาบางอย่าง ปากอิ่มแสยะยิ้ม ไม่มีสิ่งที่เขาต้องการอยู่ที่นี่


แก้วแล้วแก้วเล่า สติที่มีเริ่มเลือนราง จุดบุหรี่ขึ้นสูบเพื่อพักยกและห้ามตัวเองให้ช้าลงอีกนิด เขามองบุหรี่ในมือ บ้าจริงแค่ได้กลิ่นบุหรี่ก็คิดถึงคนคนนั้น คนที่ชอบมาขอสูบเหมือนกันแต่เขากลับตอบแทนด้วยจูบแสนหวานพร้อมควันหอมเย็นซาบซ่า ยิ้มเยาะตัวเอง


แกมันก็แค่คนอ่อนแอแค่นี้ก็ต้องกลับไปคิดถึงเขา


มือแกร่งกดบุหรี่ที่เพิ่งจุดลงในถ้วยแก้วตรงหน้า บอกเพื่อนบาเทนเดอร์เพื่อขอน้ำสีอำพันที่จะช่วยให้เขาลืมอีกครั้ง จดจ้องน้ำใสสีสวยในแก้วยิ้มเยาะตัวเองและกระดกมันลงไปจนหมด และเหมือนคนเมาจะมีสัญชาตญาณบางอย่าง ไม่สิ บางทีอาจจะไม่ใช่ มันเป็นเขาเองต่างหาก เขาชักเกลียดร่างกายตัวเองที่มันคอยจดจำความรู้สึกเวลาอีกคนเคลื่อนเข้ามาใกล้


และมันก็จริงซะด้วย ร่างสูงสถบกับตัวเองแต่ตายังจับจ้องอยู่กับคนที่เพิ่งเข้ามาใหม่ ร่างเล็กที่ทั้งร่างกาย สมองและจิตใจเขาคิดถึงและจดจำเหลือเกิน มาร์ค แมคเคนน่า ใบหน้าเรียวเล็ก ดวงตาที่เย็นชา จมูกเชิดรั้นอย่างคนถือดี ปากบางที่โค้งคว่ำลงเหมือนจะเหยียดทุกสิ่งอย่างที่อยู่รอบตัว ยืนอยู่ตรงนั้นกับผู้ชายอีกคนผู้ชายที่เขารู้จักดี หึ! แจ๊ค เรย์เนอร์ มือแกร่งบีบแก้วแน่นเข้าด้วยแรงอารมณ์ แต่แล้วเขาก็ได้ยินเสียงร้องเอะอะและรู้สึกถึงของเหลวเหนียวที่มือ .. เขาเพิ่งบีบแก้วแตกแต่แปลกที่เขากลับไม่รู้สึกถึงความเจ็บปวดนั้นเลย และเพราะเสียงเอะอะเมื่อครู่ทำให้คนตัวเล็กปรายมาสบสายตาคมของเขา เฟอร์เดียเบ้ปากลงพร้อมพยักหัวให้ดูเหมือนการทักทาย ดวงตาคู่สวยหยุดนิ่งที่เขาก่อนจะคว้ามือหนาของผู้ชายยืนข้างตัวมาจับและยกขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้เขาเห็น


[Sing street] Project : 30 Days 30 NCWhere stories live. Discover now