Chương 10

1K 40 0
                                    

Vào một buổi chiều mát mẻ, trong vườn một cô công chúa nhỏ đang ngồi trên xích đu và hát. Từ xa thấy mẹ cô về cô vui vẻ chạy tới ôm mẹ.

-" A mẹ đã về, My ngồi đây chờ mẹ đã rất lâu ". Nó vui vẻ nhìn bà nói.

-" My ngoan, sau này không có mẹ con phải cố gắng sống tốt con biết chưa, con phải biết tự chăm sóc mình. Mẹ đã cho con 1 số tiền đủ để con sống cả cuộc đời này. Mẹ không biết rằng có thể bên con được bao lâu nữa". Bà nhìn cô con gái nhỏ của mình vừa khóc vừa ôm nó vào lòng, số phận thật trớ trêu 1 cô bé còn non nớt không hiểu sự gì nay lại thành ra thế này.

-" không My không cho mẹ đi đâu hết, mẹ là của My mẹ phải ở lại với My và ba chứ ". Cô gái nhỏ vừa nói vừa lau nước mắt cho mẹ mình.

Cùng lúc đó 1 đôi tình nhân dắt nhau vô người đàn ông nhìn bà và nói.

-" nếu bà không kí, tôi sẽ không để yên cho con gái của bà ".

-" ông thật ác độc, nó cũng là con gái của ông sao ông làm thế".

-" bà kí ngay vào đây ". Nói rồi ông vứt cho bà 1 bản hợp đồng.

-" với một điều kiện, để con bé đi con chạy đi, chạy đi về nhà ông con sẽ chăm sóc con ". Bà đẩy nó đi và nói.

-" không con ở đây với mẹ, mẹ đừng bỏ con ". Nó khóc lóc không chịu đi.

-" My My ngoan đến nhà ông con trước rồi mẹ đến sau được chứ ". Mẹ nó ôm nó vào lòng và dỗ giành nhưng nó không biết được đây là lần cuối bà ôm nó.

Nó nghe lời bà chạy ra ngoài, bà thấy nó đã đi rồi bà mới ngước mặt lên nhìn ông nói.

-" ông thật ác độc, tôi thà chết cũng không kí vào đó. Vì đó là công ty của gia  đình tôi. Nếu ông còn đi với ả tiện nhân này đừng hòng tôi kí vào đó". Bà nhìn ông với ánh mắt lạnh lùng nói.

- " mày nói gì con kia tao cho mày chết ". Nói rồi bà ta lao vào mẹ nó đánh, do mẹ nó có võ nên đã đánh cho bà ta nằm ra đấy. Ông thấy vậy rút súng ra bắn bà một nhát.

-" tốt nhất bà nên chết đi, bà sống không còn nghĩa lí gì hết ". Ông nhìn bà lạnh lùng rồi tiến đến đỡ tình nhân của mình.

Nó từ xa thấy thế thì chỉ muốn chạy lại đỡ mẹ nhưng bác tài xế nhanh chóng kéo nó đi. Do bác tài xế là vệ sĩ riêng của mẹ nó. Trước đó mẹ nó đã căn dặn ông trước nếu có mệnh hệ gì phải đưa nó đến cho ông nó nuôi.

" Tôi thề với ông ngày này 10 năm sau tôi sẽ bắt ông và bà ta phải trả giá " nó nhìn ông với đôi mắt căm thù và nói.

------------------

-" không mẹ ơi mẹ đừng bỏ con quay về với con ".

Quỳnh Anh và Hoa thấy thế chạy nhanh vào phòng ôm nó lại. Nó vẫn thường hay bị ác mộng như thế 2 cô mặc dù rất thương nó nhưng cũng không thể giúp nó quên được mối thù ấy.

Trước đây nó đã từng rất lạnh lùng và tàn nhẫn nhưng từ khi hắn bước vào cuộc đời nó. Nó đã sống với độ tuổi chính mình vô tư cười nói. Quỳnh Anh và Hoa thấy thế cũng mừng cho nó. Nghĩ rằng nó đã quên được mọi chuyện nhưng họ đâu nghĩ mối thù đó in sâu vào lòng nó chỉ trừ khi ông ta chết thì nó có thể quên tất cả

Chuyển ver: Cưng chiều em suốt cuộc đời nàyWhere stories live. Discover now