nghịch tập mạt đời thu mỹ nam - tử tô đinh hương

3.4K 25 10
                                    

“ không muốn !” một tiếng thê lương đích kêu thảm thiết , phá vỡ mùa hè yên lặng đích sau giờ ngọ ! 



thước phỉ hoảng sợ mở hai mắt ra , đại não là trống rỗng ! cái này , đây là nơi nào ? 



nhìn bốn phía quen thuộc cảnh tượng , nằm ngang ở mềm nhũn đích trên giường lớn , thước phỉ tạm thời đường ngắn đích đại não rốt cục bắt đầu vận hành , đây là ngày cuối cùng trước đích mình mướn đích độc thân công ngụ . m4xs.com 



không sai , chuyển kiếp , hơn nữa còn là sống lại ! 



nhớ tới mình trước khi chết vì không bị tang thi phân thực , ở đó người đàn ông hoảng sợ tuyệt vọng nhìn soi mói , người nhát gan mình làm cuộc đời này to gan nhất chuyện của tình , quả quyết bóp cò , để cho đạn trên không trung bay lượn ! 



xuyên thấu óc của mình ! 



bởi vì mình kiếp trước là một người bình thường , không phải là người có dị năng , không cách nào chống đở bị tang thi cắn xé mà mang tới vi khuẩn đích xâm nhập . như thế thích đẹp đích mình , làm sao có thể chịu được mình biến thành cái loại đó vừa nhìn sẽ để cho người nôn mửa đích cái xác biết đi ? 



thước phỉ lập tức vọt vào phòng tắm , nhìn trước gương kia thủy linh mặt của bàng , hung hăng bấm mình một cái ! 



ai u ! đau đau đau ! 



thật trở lại mạt đời trước ! vội vàng tìm ra mình ở đầu giường quỹ tay của biểu ! không sai là 2014 năm 9 tháng ! như vậy nói cách khác mình sống lại ở 10 năm trước , cũng chính là mạt đời đích ba tháng trước ! 



thước phỉ là học lâm sàng đích , cũng là có chút ngất máu , có chút mơ hồ , có chút đại đại liệt liệt . thước phỉ cười khổ một cái , nếu như không mơ hồ , thế nào bị người bán cũng còn đang vì cái đó phụ lòng hán ở đếm tiền ? 



năm thứ tư đại học đích mình một mực đang chuẩn bị thi nghiên , người học y có như vậy một câu nói , không thi nghiên tốt nghiệp chính là thất nghiệp ! 



cho nên thước phỉ nghĩa vô phản cố đích gia nhập kia hạo hạo đãng đãng thi nghiên đại quân , trường học tự học vị thật khó có thể chiếm , nhìn tự học phòng học trên bàn kia ngoan tuyệt đích “ thi nghiên chiếm ngồi ! cướp ngồi chết cả nhà !” lời thề ! cùng với tự học phòng học kia tục tằng dầy cộm nặng nề đích liên con , đem cái băng cùng cái bàn khóa đến cùng nhau khí phách ! gia cảnh phong phú thước phỉ quả quyết ở trường học phụ cận mướn một gian độc thân công ngụ , lấy cung mình buổi tối học tập . 



trong gương đó là một tờ như thế nào quyến rũ đẹp đẻ mặt của a ! thước phỉ đẩu chiến trứ vuốt ve mình mềm mại trắng nõn mặt của bàng , cặp kia vô tội mắt to như nước trong veo tình , lông mi thật dài , đĩnh kiều đích lỗ mũi , môi anh đào cái miệng nhỏ nhắn , còn có kia thủy xà yêu , trước ngực gợn sóng tráng khoát , cái mông lại kiều lại đĩnh ! thật sự là tăng một phần dư thừa , thiểu một phần tiếc nuối ! 

nghịch tập mạt đời thu mỹ nam - tử tô đinh hươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ