Tình yêu là gì? Có ăn được không?

1.4K 71 17
                                    

(PHÒNG BỆNH CỦA NGƯ)

Anh đi vào phòng , thứ đầu tiên anh để ý tới là Song Ngư. Người con gái mà anh đã làm tổn thương. Anh đi tới bên cạnh cái giường của bé Ngư, lấy tạm cái ghế và ngồi xuống. Anh đưa tay dịu dàng vuốt ve khuôn mặt của Ngư, vén những sợi tóc lên cho cô. Lúc này anh thấy cô thật là đẹp, một vẻ đẹp mộc. Anh cười nhẹ.

- Mình đang làm cái j thế này, trả lẽ mình yêu Ngư rồi sao....Ko thể nào. Thôi kệ đi....à cuốn sách màu xanh của Ngư mình chưa đọc hết- Yết lấy cuốn sách đó ra đọc.

" Yết yêu của em, giờ anh đang ở trong phòng phẫu thuật em thì sốt ruột đợi anh. Em yêu anh nhiều lắm anh có biết không. Vậy tại sao anh lại yêu Cự Giải, tại sao anh lại bỏ rơi em 1 mình trong căn phòng tối đó và chạy theo Cự Giải vậy. Em buồn lắm. 1 lúc sau em lo cho anh , em chạy theo anh . Chạy đến đường chính, em thấy anh nằm giữa đường. Em chạy đến chỗ anh , em như bị sốc. Anh bị tai nạn, em gọi cấp cứu. Trên xe cấp cứu, em như muốn chết cùng anh luôn, em sợ mất anh . Em yêu anh nhiều lắm.
Bác sĩ nói với em rằng anh sẽ sống sót nếu như anh được thêm máu. Em bảo với bác sĩ là em để em hiến máu cho anh . Nhưng bác sĩ nói rằng máu anh cần phải được hiến rất nhiều, bác sợ nếu như chỉ có mình em hiến máu thì hơi nguy hiểm, nhưng vì anh, em yêu anh, em đã liều hiến máu cho anh. Sức khỏe của em bây h yếu lắm. Từ ngày em hiến máu cho anh em có cảm giác như mình đã biến thành 1 phế nhân rồi. Anh thì đã hôn mê 1 tuần chưa có kết quả j. Sáng hôm sau sau em vào thăm anh , anh nhìn em với đôi mắt ko cảm xúc , em buồn lắm anh đã bao h nhìn em như vậy đâu tại sao vậy!!! Được một lúc bác sĩ vào và nói với em rằng anh bị mất chí nhớ. Em sốc lắm. Hôm sau đến trường em định tỏ tình lại với anh, nhưng anh lại quát em . Em khóc, ngoài khóc ra em ko biết làm j nữa. Em yêu anh nhiều lắm."

-Song Ngư......tại sao vậy Song Ngư. Anh ghét em . Tại sao em lại ko nói cho anh biết chứ. Em biết sau khi anh đọc xong anh sốc thế nào chứ. Ngư à......Anh. ..Anh yêu em nhiều lắm- Yết thất vọng. Tại sao cô lại ko nói với anh. Nực cười, anh có bao h cho cô nói chuyện với anh đâu, tại vì anh ko thích cô anh nghĩ cô là 1 người mít ướt và vô ích, nhưng thực ra con người bé nhỏ đó đã cứu sống anh đó.

-Thiên......Yết.... - Ngư vừa ngủ vừa nói
- Sao anh lại bỏ rơi em vậy?-Cô bắt đầu khóc, làm cho anh đau lòng
-Anh xin lỗi....Song Ngư à.....Anh xin lỗi.- Yết khóc. Lần đầu tiên anh khóc vì 1 người con gái mà anh từng ghét. Anh yêu cô rồi. Anh ko lừa dối bản thân mình nữa.

-Anh yêu em Song Ngư.- Yết nói. Cả đêm anh không ngủ được, anh vẫn chỉ ngồi ngắm khuôn mặt thiên thần ấy.

(SÁNG HÔM SAU)
-nè bạn gì ơi, bạn xinh trai thế!!ahihi-bé Ngư cười tươi nói.

Yết tỉnh dậy thấy cô cười tươi nhìn anh anh chỉ biết lao vào ôm chặt lấy cô.
-Sao bạn lại ôm mình chặt vậy. Hì hì- Ngư ngây thơ nói.
-Anh yêu em mà- Yết vui vẻ nói.
-Yêu là gì? Có ăn được không -Ngư thắc mắc. Cô thì ngây thơ ko biết cái gì trong khi đó anh thì đang bị sốc toàn tập.
-Tình yêu là 1 thứ quan trọng đối với con người. Yêu 1 người là khi em coi người đó là cả thế giới của em. Hiểu chứ?- Yết nhẹ nhàng nói. Còn Ngư, nhìn Ngư có vẻ thích thú.
-Vậy từ giờ Yết hãy là cả thế giới của em nhé. Hihi.- Ngư ngây thơ như 1 đứa trẻ con vậy, cô có biết vì câu nói đó của cô làm cho anh chỉ muốn chiếm hữu cô thôi ko.
-Được rồi. Từ giờ anh cấm em dây dưa với đứa con trai khác đó. Em mà làm vậy anh anh giận đó. Nhớ chưa. -Yết ra lệnh. Cô chỉ biết ngồi đó cười. Nụ cười của cô tươi như hoa vậy.
- Em hứa. Em yêu anh Yết nhiều lắm. Ngư vui vẻ nhận lời.
-Về nhà anh nhé. - Yết hỏi
-Dạ. Em yêu anh nhiều lắm!!- Cô vui vẻ trả lời.

Anh và cô tới cảm ơn bác sĩ và dắt tay nhau đi về

-Tay anh to và ấm thật đấy.- Ngư cười
- Uhm...Ấm áp như em vậy.- Yết cười hiền .
-Anh đã từng có người yêu chưa?- Ngư thắc mắc
-Anh chưa....- Anh trả lời. Cô là mối tình đầu của anh còn j.
-Ngư nè....
- Sao vậy a....

Chụt anh hôn lên đôi môi bé nhỏ của Ngư.
- Anh vừa làm j vậy?
-Hôn.....
-Tại sao?
- Anh yêu em....
- Hôn nữa đi. Em muốn được anh hôn lần nữa.- Ngư ngây ngô nói.

Anh lại hôn cô lần nữa. Lần này mãnh liệt hơn và lâu hơn.

Anh tiếc nuối bỏ cô ra

-Em yêu anh nhiều lắm
-Anh yêu em.....

"Em yêu anh, mối tình đầu của em"

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
Mọi người thấy chap này thế nào.  Hì hì.
Thank you for reading!!!

 Thank you for reading!!!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Yết-Ngư) Em yêu anh nhiều lắm anh có biết không!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ