Chap 1

1.1K 39 1
                                    


- Mikuuuuuuuuu 

- Ơ... có chuyện gì vậy mẹ? _ Nó dụi dụi mắt.

- Dậy mau trễ giờ học rồi kìa. _  Mẹ cô giận dữ, tay chỉ vào đồng hồ bên giường.

- 7:00 à....aaaaaaaaaaaaa.....chết con rồi... _ Nó hét lên.

- Thấy chưa đã bảo là phải ngủ sớm, dạ dạ vâng vâng rồi ngồi lì vô cái mấy coi mấy thằng ''chồng'' gì gì đó của con, giờ la _ Nói xong, bà đi xuống lầu làm bữa sáng.

- A..a..a..huhu... chuyến này là toi thật rồi..uhuhu...

  Nó nhanh chân chạy vào nhà tắm làm vệ sinh cá nhân, chải lại mái tóc rối, vội vã mặc quần áo rồi xuống nhà.

- Bịch......bịch......bịch- Con gái con đứa mà đi như khủng long _  Mẹ nhìn nó với khuôn mặt nhăn nhó- Con đang trễ mà mẹ _ Nó cằn nhằn- Đây phần ăn sáng với cơm trưa mẹ để trên bàn đó _  Mẹ nó quay lại cười hiền- Vâng ạ, con cảm ơn mẹ. Nói xong nó vụt chạy đến trường


_ Tại trường Vocaloid High School _ 

''Phù phù '' Nó thở phì phò trước cổng, tay chống hông, khuỵu đầu gối để lấy lại nhịp thở. Thần linh, thiên địa ơi!! Nó không ngờ mình có thể chạy nhanh đến thế, giờ nghỉ lại thấy mình ngu thật. Cái xe đạp để tần ngần trước cửa mà không leo đít lên đạp, khổ thân lết cái xác chạy bộ miễn phí đến đây. Bà mẹ nó chứ, giờ nó muốn chửi thề à!!

Nó kịp nhớ lại mục đích hôm nay của mình và nhận ra chuông đã reo tức là nó bị trễ. Vội vác chân lên cổ mà chạy bán sống bán chết, nó mừng thầm khi đã gần đến ngưỡng cửa lớp và.. nó thật sự muốn rủa thêm 1 trận à, cái bà cô giáo của nó đang đứng trước cửa với cây thước bảng dài to kìa. 

Nó nuốt nước bọt cái ''ực'' rồi trầm mặt đi đến chỗ ''bà chúa'' , khoanh tay rồi cúi đầu, dù nó chửi thề là thế nhưng phải giữ vững hình tượng là học trò ''ngoan'' trong mắt người ta chứ, đặc biệt là ''ông vua'' của lớp đây này.

- Hatsune Miku , lần thứ bao nhiêu rồi? _ Nhận ra sự hiện diện của nó, cô quay sang, nghiêm mặt.

- Dạ..em..em..xin lỗi _ Nó cúi đầu, có chết cũng không dám ngẩn lên nhìn, là nó sai trước.

- Đừng có nói rằng, tối em thức khuya ôn bài đấy nhé? _ Cô chỉnh lại gọng kính.

- Dạ.. đúng rồi cô _ Nó cười, mặt có đôi phần mừng rỡ.

- Học bài? Tại sao mấy bạn cũng như em, mà người ta có thể hoàn thành sớm và đến đúng giờ? _ Cô nói tiếp, tông giọng lạnh nhạt. - Em chẳng bao giờ bỏ được cái tật này cả, vào lớp học bài cuối tiết nộp kiểm điểm cho tôi.

Nói xong, cô bước vào lớp. Nó lẽo đẽo đi theo, mò khuôn mặt méo mó như khỉ đột. Ngồi phịch xuống ghế, nó chăm chỉ lấy tập sách ra học bài. Thôi xong rồi, kiểm điểm kiểm điểm. Đây là tờ thứ 5 trong tháng của nó đấy. 

Reeng...reeng... tiếng chuông reo lần hai vang lên, báo hiệu giờ ra chơi. Học sinh ùa ra như đàn ong vỡ tổ, đâu đâu cũng tụm lại thành tốp mò xuống căn tin để mua 1 vài món ăn nhanh để tiếp thêm sức lực ra chiến đấy và lớp nó trong giờ chơi chỉ vỏn vẹn được vài đứa.

[ Vocaloid Fanfic ] Nhóm Nhạc Tuổi YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ