Đại Thanh ngủ phi 2

518 2 0
                                    

Minh thương ám tiễn cùng đến phóng

Đang ở mọi người âm thầm kinh hãi hết sức, một tiếng trầm thấp uống hỏi vang lên: “Các ngươi ở làm gì?"

Dận 禟 quay đầu lại vừa thấy, trong lòng trực kêu hảo, là bốn ca đã trở lại! Hắn cố ý ở dận tự trên vai thật mạnh vỗ một chút, nói: “Tám ca, xem ra chúng ta hôm nay sẽ không uổng công một chuyến, bốn ca này không phải đã trở lại sao?"

Dận tự quả nhiên phục hồi tinh thần lại, cảm thấy cũng hiểu được chính mình thất thố, tiện nghiêng người cùng dận 禟, dận thị ta đứng ở cùng nhau, cười nói: “Bốn ca, chúng ta ba người phụng thái hậu ý chỉ đến xem tĩnh phân cách cách, mới vừa xảo bốn ca ngươi ra phủ, còn náo loạn điểm hiểu lầm đâu."

"Nga? Nếu là hiểu lầm, sẽ không dùng đề." Dận Chân kỳ thật đã ở cửa hai cái thị vệ chỗ nghe nói, lúc này thấy dận tự chính mình nói đi ra, cũng liền không tính toán đối việc này nói sau cái gì. Hắn đối ô còi kia lạp thị phân phó nói: “Đi làm cho phòng bếp chuẩn bị rượu và thức ăn."

"Biết, bốn gia." Ô còi kia lạp thị đem trong tay tĩnh phân giao cho nàng mẫu thân lí thị, xoay người đi trương la.

Dận 禟 thấy thế, hừ hừ thanh nói: “Đều nói bốn ca phủ lí nô tài ít, các vị chủ tử đều thân lực thân vi, hiện giờ vừa thấy quả nhiên không giả. Chính là này chủ tử cũng liền không chủ tử thân phận, nô tài thật hiêu trương đi lên."

"Chín đệ nói chính là cửa kia hai cái không biết quy củ nô tài?" Dận Chân cười cười, sắc mặt lập tức chuyển nghiêm: “Quách ba! Cố năm!"

Đang ở phủ cửa đương trị hai gã thị vệ lập tức chạy tới, tề xoát xoát quỳ xuống cao giọng nói: “Nô tài ở!"

"Nho nhỏ nô tài dám mạo phạm hoàng tử, còn không chính mình đi lĩnh hai mươi đại bản? Xem ra ta này phủ lí quả nhiên cũng là không quy củ." Dận Chân trầm giọng mệnh lệnh.

Quách ba cùng cố năm lại cũng không cầu xin tha thứ, song song ứng thanh, đứng dậy đi lĩnh phạt.

"Từ từ." Trầm ngủ ra tiếng kêu, đứng ra hướng dận Chân phúc phúc: “Bốn gia, nô tì có chuyện nói."

Trầm ngủ ra tiếng thời điểm kia quách ba cùng cố năm cước bộ cũng không đốn một chút, đợi cho nàng hướng dận Chân thỉnh kì sau, dận Chân nói câu: “Trước từ từ đi." Quách ba cùng cố năm lập tức liền ngừng lại, trở lại dận Chân trước mặt quỳ xuống đất đợi mệnh.

Dận Chân nhìn trầm ngủ, trong mắt không có một tia gợn sóng: “Trầm thượng nghi có gì giải thích?"

"Giải thích không dám đương, nô tì thầm nghĩ thế bọn hắn cầu cái tình, hy vọng bốn gia cao nâng quý thủ." Trầm ngủ cúi đầu nói, “Bởi vì, là nô tì làm cho bọn họ phóng ba vị gia vào."

"Phải không?" Dận Chân nhíu nhíu mi, cũng không biết là đối ai hỏi.

Quách ba xem ra tuổi phải đại đó, lúc này liền trở về hắn gia bốn gia trong lời nói: “Đúng vậy, thật là trầm thượng nghi làm cho nô tài nhóm phóng ba vị gia vào." Bốn gia tằng đã dạy bọn hắn, không nên lĩnh tội khi, nghĩ muốn phương thiết pháp không lĩnh.

Đại Thanh ngủ phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ