Phần Không Tên 7

1.2K 29 4
                                    


Chương 100

Xem ngươi muội náo nhiệt! Cút đi!

Mọi người khinh bỉ nhìn lại, thu hoạch một sọt cừu hận trị trì ly như cũ bình tĩnh nhìn náo nhiệt.

Vì thế hôm đó, đám người này liên cơm đều chưa ăn liền bị đội trưởng tiến đến mở đường .

"Huyền nguyệt."

"Ngạch?" Nghe được có người kêu tên của hắn, huyền nguyệt lập tức trở về đầu.

"Ngươi có hay không có cảm thấy nơi này không thích hợp?" Bắc Diễn nâng tay đem một lọ dược ném cho hắn, "Đội trưởng bên kia lấy , ngươi trước ăn đi." Nhìn huyền nguyệt uống thuốc xong sau, Bắc Diễn đang muốn hỏi một chút cảm giác của hắn, thình lình nhận thấy được mặt khác các đồng bọn sáng ngời trong suốt ánh mắt.

Ách ——

Mới bị tấu xong .

Đây là muốn tiếp tục đùa tiết tấu sao?

Ngược gây án cái gì , sẽ chết thật sự thảm có hay không!

"Các ngươi đang nói chuyện gì?" Hồng Cơ nóng cháy dáng người lập tức tựa vào Bắc Diễn trên người, ánh mắt quyến rũ mà khiêu khích, sợ tới mức Bắc Diễn nổi da gà đều nhô ra , nói đùa, thượng một cái bị cái này giả ôn nhu phong lưu thật thành thục cường thế nữ tính như vậy khiêu khích gia hỏa mộ phần thượng thảo đều trưởng đi ra .

"Ăn mảnh là không đúng." Tuyết triệt đĩnh đạc nói, giống như hoàn toàn quên mất phía trước chật vật.

"Có hảo ngoạn?" Khúc Linh nhu nhu bên phải gấu trúc mắt, đội trưởng thật là càng ngày càng nóng nảy, "Cùng nhau đi." Dù sao lúc này lại bị trảo cũng không phải hắn thảm nhất.

"Xem ra mọi người đều rất có hứng thú nha." Trì ly mỉm cười gia nhập, "Nếu không ngươi nói một chút là cái gì?"

Những người này...

Vừa bị đội trưởng tấu xong liền chuẩn bị hố tiểu đồng bọn sao!

"Không có việc gì." Không để ý đến thu được mấy đạo hoài nghi ánh mắt, Bắc Diễn ngước mắt mỉm cười, mã đức, chỉ có chính hắn biết lại không phiết thanh sẽ bị gạt chết , những người này hoàn toàn không thể dùng người đạo đức trình độ đến yêu cầu, tất cả đều là một đám thần... Tinh binh.

"Được rồi, đừng giả bộ tỏi , tái trang ngươi cũng không mở được hoa thủy tiên." Hồng Cơ lập thẳng thân mình, giống như rất nóng bình thường dùng tay vì phiến phẩy phẩy, "Đi, chúng ta vĩ đại diễn đồng học, mang chúng ta thám hiểm đi."

"A, a —— cho nên các ngươi là đã sớm phát hiện đúng hay không?" Bắc Diễn bất đắc dĩ, sao không cẩn thận liền lật thuyền rồi đó."Được rồi được rồi, tiền phương có cự đại năng lượng ba động, nhìn ra có thể lấy xuống mấy mai thật tốt tinh hạch."

"Đi thôi, thời gian không đợi người, đội trưởng muốn trở về phát hiện chúng ta lại lưu , sách, tư vị kia nhưng liền quá tuyệt vời."

[Convert] Mạt thế trùng sinh chi hắc ám nữ phụWhere stories live. Discover now