Chương 18: Tâm sự

10.3K 760 81
                                    

Cố Hiểu Đao trơ mắt nhìn kiếm kia bay về phía mình, sợ tới mức không thể nhúc nhích.

Đây là chơi trò trừ khử hả? Tin tưởng không lâu sau đó trên giang hồ sẽ xuất hiện tin tức: Cung chủ Cửu Vân cung lỡ tay giết chết nam sủng của mình, vì quá đau buồn cho nên đã tự tay kết liễu sinh mạng của mình. Chúng ta không biết phải biểu hiện như thế nào, còn tưởng rằng chính là chết vì tình.

Ngẫm lại còn có chút ngược.

Nơi này xác nhận pha quay chậm, trường kiếm cách Cố Hiểu Đao càng lúc càng gần, thậm chí Cố Hiểu Đao có thể nghe được thanh âm rung động phát ra từ thân kiếm, tại một khắc sống chết, kiếm sát qua bên gáy hắn, chỉ nghe thấy phía sau tai truyền đến một tiếng rên khẽ, Cố Hiểu Đao quay đầu lại nhìn hắc y nhân rớt từ trên cây xuống.

"..." Đệch mợ, thằng này xuất hiện hồi nào vậy? Cố Hiểu Đao kinh hồn chưa định phun ra vỏ hạt dưa, dùng ánh mắt sùng bái cảm kích nhìn về phía cung chủ, kích động nói: "Cung chủ ta muốn thông báo với ngươi, ta muốn làm fan của ngươi!"

Cung chủ nghe vậy dừng một chút, sau đó chiêu thức càng phát ra sắc bén, lụa trắng trong tay cuốn lấy binh khí trong tay hắc y nhân, nhẹ nhàng ném một cái, hắc y nhân ngã xuống vách núi.

Hắc y nhân ném ám khí thấy chuyện chẳng lành, quay đầu bỏ chạy, vừa mới sử dụng khinh công đã bị lụa trắng của cung chủ đánh ngã trên mặt đất, lộc cộc lộc cộc lăn vài vòng, ngã xuống vách núi.

Quả thực cực kỳ tàn ác! Cố Hiểu Đao cuối cùng hiểu được, cấp bậc địch nhân cao hay thấp, toàn là do cung chủ quyết định, cung chủ vui vẻ so chiêu thì cấp bậc có vẻ cao; không vui so chiêu chính là một giây, đẳng cấp chính là pháo hôi xuất hiện một giây trên màn ảnh.

Cung chủ giải quyết xong địch nhân khí định thần nhàn thu hồi lụa trắng, nhìn về phía Cố Hiểu Đao nói: "Xuống đây."

"..." Cố Hiểu Đao nhìn khoảng cách của mình và cung chủ một chút, kiên định lắc đầu.

Mặt cung chủ trầm xuống, "Nhanh lên, còn muốn đi nhìn ao sen."

Thì ra ngài còn chưa từ bỏ hả? Cố Hiểu Đao nhìn nhìn sắc trời dần dần tối xuống, càng kiên định lắc đầu.

Hai người còn chưa giằng co xong, khóe miệng cung chủ bỗng nhiên cong lên: "Đừng nói là ngươi không dám nhảy xuống nha?"

Cố Hiểu Đao ôm thân cây trầm mặc một lát, cuối cùng không tình nguyện gật đầu.

Thừa nhận rồi còn không mau chóng tới cứu ta!!! Nội tâm Cố Hiểu Đao đang gào thét.

Cung chủ đi đến dưới tàng cây, mở ra hai tay, thản nhiên nói: "Nhảy xuống, bổn cung đỡ ngươi."

Trên mặt Cố Hiểu Đao viết 'ngươi đừng nháo', nghiêm túc nói: "Nhảy từ độ cao này xuống, nếu ngươi có thể tiếp được ta thì hai tay của ngươi xác suất gãy xương là 100%, nếu ngươi không tiếp được ta, xương đùi của ta xác suất gãy cũng là 100%." Cũng không thể đặt ta lên trên rồi kêu ta nhảy xuống?

Trên mặt cung chủ không kiên nhẫn, "Bớt nói nhảm đi, nhảy xuống mau lên."

Cố Hiểu Đao ôm chặt thân cây: "Ta không nhảy, ngươi đi lên tiếp ta."

Sổ Tay Nuôi Dưỡng Cung Chủ - Nhất Cân Lộc DungWhere stories live. Discover now