CUT Fire burning 14

66.9K 146 61
                                    



คำเตือน- NCของไรท์ 25++ เรทฉ มีคำไม่สุภาพนะคะ 

เปิดคลิปนี้ฟังคลอไปได้นะคะได้อารมณ์ว่าเค้ากำลัง...กันอยู่เลยอ่ะ ._.

https://www.youtube.com/watch?v=VuilkmJu4Ds



เสียงประตูดังขึ้นพร้อมกับเชือกที่คลายปมออกเผยให้เห็นกลางแผ่นอกขาวกระจ่าง เรียวขาสวยกับแก่นกายเล็กที่ต้องการจะปลดปล่อย


จีมินหันไปมองคนเข้ามาใหม่อย่างตกใจ มือรีบดึงผ้าคลุมมาปิดส่วนอ่อนไหวของตนอย่างตกใจ แต่ดูเหมือนคนที่เข้ามาใหม่กลับต้องการเห็นภาพนี้อยู่แล้ว สายตาบ่งบอกความพึงพอใจฉายออกมาอย่างปิดไม่มิด


"ผมกำลังจะใช้ห้องน้ำ ออกไปเถอะครับ"  เสียงหวานอ้อนวอนพร้อมกับส่งสายตาขอร้องแต่ประธานจอนกลับไม่สนใจ มือแกร่งปิดประตูแล้วลงมือกดล็อคกลอนทันที



กริ๊ก


"คุณออกไป ออกไปนะ"

ยิ่งพูดก็เหมือนยิ่งยุจองกุกรีบสาวเท้าเข้าไปหา สะโพกสวยถูกตะปบหมับแล้วลากเข้ามาใกล้แล้วยืนซ้อนด้านหลัง จองกุกเผยยิ้มเจ้าเล่ห์อย่างอารมณ์ดี...วันนี้เขาต้องเอาเจ้าลูกแมวให้ได้


"ปวดฉี่ไม่ใช่หรือไง ทำไมไม่ทำหล่ะ"

ประโยคน่าไม่อายที่หลุดออกมาเรียกสายตาดุจากคนตัวเล็กได้ไม่ยาก จะบ้าหรือไง แค่โดนเอาเขาก็อายพออยู่แล้ว จะมาให้ปล่อยสิ่งปฏิกูลตรงหน้า มัน....น่าอับอายเหลือเกิน


คนขี้แกล้งไม่สนใจ มือแกร่งคว้าหมับเข้าที่แก่นกายกลางลำตัวคนตัวเล็กทันที แล้วดึงรูดเสื้อคลุมอาบน้ำให้ร่นลงเผยสัดส่วนขาวนวลเนียนด้านบน และยอดอกสีชมพูน่ากิน

ก่อนที่จะได้โวยวาย จองกุกก็รูดหนังหุ้มปลายลง เผยให้เห็นหัวบานเล็กราวดอกเห็ดน่ารักสมตัว ลมหายใจของจีมินติดขัดไปทั่ว เมื่อนิ้วเรียวของนักธุรกิจหนุ่มค่อยๆไล้วนตรงส่วนไวสัมผัสไล้ลงมาตรงหัวคอดหยักก่อนจะกำรอบแท่งเอ็นของเขา ความอุ่นร้อนของฝ่ามือที่ถ่ายทอดลงมาทำให้รู้สึกตื่นตัว

Fire บอกแล้วว่า อย่าเล่นกับไฟWhere stories live. Discover now