Part 7: Khởi đầu

2K 42 0
                                    

Ngày lại ngày trôi qua, giữa cái rét lạnh đầu đông giá buốt, nơi IncheonAirport, chín cô gái từ tốn sải bước bên nhau, thẳng tiến ra phi trường, bay sang Hồng Kông chuẩn bị cho concerts.

Qua lăng kính trong trẻo, vạn vật thế gian dường như trở nên thơ ảo vô cùng, chín mỹ nữ nhẹ bước nơi sân bay, trở nên diễm lệ như những thiên thần hạ cánh giữa nhân gian. Mỗi người một vẻ như tô thêm cho cuộc sống một nét đẹp riêng, ai ai cũng muốn một lần đắm chìm và nghiên mình trước sự thánh thiện không vướng bận phàm trần ấy. (Nhưng dưới con mắt trần tục của Author thì đó lại chính là 9 con nhỏ dorky nhất thế gian =)) Bởi thế mới iu T_T)

Kể từ sau vụ tai nạn bất ngờ ở ThaiLand, Jessica cảm thấy sợ hãi khi bước trở lại sân bay, nỗi ám ảnh ngày ấy như một thước phim quay chậm ùa về khiến nàng run rẩy. Đôi mắt nhuốm đầy sự lo lắng đã được nàng che giấu hoàn hảo sau chiếc kính đen hững hờ trên mũi. Tỏ ra hết sức bình thường nhất có thể, nàng cố giữ nhịp chân để theo kịp với các thành viên, tránh bị bỏ rơi lại ở phía sau.

Điều Jessica không ngờ tới, YoonA nãy giờ đều lặng lẽ dõi theo mọi nhất cử nhất động của nàng. Hơn ai hết, YoonA là người hiểu rõ cảm giác thực tại của ai kia, một người con gái yếu đuối, mỏng manh và dễ vỡ như pha lê, sau tai nạn đáng sợ ấy, hiển nhiên sẽ hình thành một nỗi ám ảnh. Sau tất cả những gì đã xảy ra trước đó, dù đã nói chuyện trở lại với nhau, nhưng YoonA vẫn chưa đủ can đảm tỏ ra bình thường như trước kia nên nàng cố giữ một khoảng cách nhỏ, len lén quan sát từng biểu hiện của Jessica. Đến khi thấy đôi chân ai kia cứ líu quíu khi cố gắng đuổi theo nhịp chân của những thành viên còn lại, đi ngược hoàn toàn với phương châm sống bất di bất dịch của nàng: "không bao giờ chạy dẫu cho có trễ". YoonA lấy hết can đảm, bước nhanh đến sát bên cạnh Jessica, đôi tay với qua nắm bàn tay ai kia, xiết nhẹ.

Thoáng giật mình, Jessica ngẩn lên, nhìn người đang nắm lấy tay mình.

YoonA bối rối, nở nụ cười cá sấu đặc trưng nhằm che giấu sự ngượng ngùng, đưa bàn tay nàng đang nắm chặt lên, sau đó áp sát tai Jessica thầm thì: "Như vậy sẽ an toàn hơn."

"An toàn gì chứ?" Sau một thoáng bất ngờ, như hiểu ra, nàng khẽ đỏ mặt vì sự ngọt ngào và ấm áp YoonA dành cho mình, Jessica sẵn giọng để che giấu sự thẹn thùng. Đôi tay ấy dịu dàng đan chặt tay nàng, như tiếp thêm sức lực, sự tự tin và nàng thấy an lòng hơn rất nhiều.

YoonA thật tâm nói: "Yoong sẽ thấy an tâm hơn khi Sica ở bên mình. Yoong sẽ bảo vệ Sica."

Dù rất cảm động nhưng Jessica cố tình áp chế, nửa đùa nửa thật, nàng quay lại trêu ghẹo ai kia: "Yoong lại đang tỏ tình với tôi đó hở?"

YoonA cười lớn đáp lại: "Thì cứ cho là vậy đi."

"Rất ngọt ngào." Nàng tặc lưỡi khen.

"Vậy thì..." YoonA thầm mừng nhưng chưa kịp hoàn thành câu nói thì Jessica đã ngắt lời.

"Nhưng chưa đủ khiến tôi rung động." Jessica lắc đầu và cười lớn khi thấy vẻ mặt đông cứng của YoonA. Trong lòng nàng cảm thấy rất thoải mái và dễ chịu. Nàng không nghĩ và không muốn nghĩ về bất cứ điều gì lúc này khiến cả hai cảm thấy khó chịu nữa. Không đồng ý, cũng chẳng chối bỏ, trước mắt cứ thuận theo tự nhiên và trân trọng từng khoảnh khắc bên nhau, có ai biết được rồi ngày mai sẽ xảy ra điều gì.

[YoonSic] Dong Dong & Mao MaoWhere stories live. Discover now