Moomin ganh tỵ ( Part 1)

1.6K 74 20
                                    

KTX của NCT

Phòng khách đang rôm rã tiếng cười nói của các thành viên quây quần bên bàn cơm tối. Các thành viên tán dóc đủ thứ trên trời dưới đất. HaeChan khoe khoang hôm nay đã troll Mark như thế nào. Mark vừa nghĩ được một đoạn rap vừa ý nên phấn khởi vô cùng. Yuta lại hớn hở bảo luyện bóng cả ngày thư giãn vô cùng thoải mái.. vân vân và mây mây. Bất chợt anh Taeil chen vào hỏi:

- Ah, WinWinie mới mua nón hả em, nhìn dễ thương lắm ấy - câu nói thành công thu hút cả bọn, vốn là đám con trai mê mẩn sưu tầm nón

- Nae hyung, nón mới của em đó, mà hông phải em mua đâu - Winwin nay đã nói lưu loát tiếng Hàn bắt đầu hĩnh mũi khoe

- Oa.. thế fan tặng anh hả? - HaeChan chen mồm

- Hông phải, lúc nãy từ fansign về TaeYong hyung mua cho anh đó - bé Winwin ngây thơ khai

Ú òa .... Cả đám ồ lên khiến TaeYong vô tình bật cười nói thêm:

- Haha, anh thấy Winwinie cứ mê mẩn nhìn hoài cái nón này nên mua cho em ấy luôn, đội trông đáng yêu lắm.

- Sướng quá điiiii.. em cũng muốn - HaeChan nịnh nọt

- Thằng nhóc em nếu không pha mấy thứ linh tinh lừa bọn anh uống thì anh sẽ suy nghĩ lại - Yuta cốc đầu nó.

Câu chuyện cứ thế rôm rã trong tiếng cười nói mà không ai để ý có một người đang từ từ im lặng bỏ về phòng.

...

Phòng của TaeYong và JaeHyun

JaeHyun buồn bã bó gối ngồi trên giường của mình. Đối diện với cậu là bánh mì bông bạn thân yêu dấu. Thật ra cậu cũng không hiểu vì sao tâm trạng của mình lại xấu đi nhanh như vậy. MonMon đáng yêu của mọi người lúc nào cũng tươi cười ngọt ngào, lấp lánh như ánh nắng mai cả. Nhưng mà MonMon cũng hay ghen tị và trẻ con lắm. Tỷ như hôm nay, lúc nhìn lên cái nón mà Winwinie khoe ra, cậu đã cực kỳ bất ngờ, đó là cái mà cậu cũng thích lắm, định sẽ đi mua với TaeYong hyung của cậu vào một ngày xả hơi nào đó. Nhưng mà bây giờ Winwinie đã mua trước mất rồi. Một vật xinh đẹp thì nhiều người đều sẽ thích, không có gì lạ cả, như TaeYong hyung hoàn hảo của cậu cũng vậy, không tính fan thì lượng người quen thích anh đã không đếm xuể rồi. Nói đến TaeYong thì cậu mới nhận ra vì sao mình lại bó gối ngồi buồn như vậy.

...

1 tuần trước

TaeYong dẫn JaeHyunie của anh đi chơi nhân ngày được xả hơi ít ỏi mà anh quản lý cho. Cả hai đã chơi thật nhiều trò ở công viên giải trí và cậu được anh mang đi ăn bao nhiêu là món ngon. JaeHyun híp mắt nhấm nháp cây kem trên đường về, tay vẫn nắm chặt tay anh. Ngang qua một cửa hàng thời trang, JaeHyunie bé bỏng lập tức bị cái nón siêu đáng yêu màu hồng hấp dẫn đến nỗi không chịu bước tiếp khiến TaeYong chú ý.

- Sao thế, em muốn xem gì à?

- Cái nón đáng yêu quá, nhìn vừa cool vừa dễ thương nữa.

- Em thích cái đó hả? - anh mỉm cười

- Nae.. mình mua cái đấy được không hyung? - cậu giở trò aegyo

TaeYong buồn cười nhìn bé con nhà mình bắt đầu làm nũng. Nói sao nhỉ, TaeYong thích biểu cảm này của cậu lắm, nhưng nếu mua cho cậu ngay thì sẽ không được xem nữa, anh xấu xa nghĩ, sau đó ra điều kiện với cậu:

- Anh sẽ mua cho em cái nón đó nếu như cả tuần tiếp theo em ngoan ngoãn uống sữa và đi ngủ sớm, bớt nghịch điện thoại lại. Như vậy được không?

- Thật ạ? Hyung hứa nhé - mắt cậu lấp lánh háo hức nhìn anh.

- Ừa, yên tâm, anh cũng đã tặng cho MonMon bao nhiêu thứ rồi, anh có xạo đâu.

- Nae, em sẽ ngoan, em hy vọng em sẽ là người đầu tiên có cái nón đó trong team mình - JaeHyun híp mắt cười

...

Và sau tất cả những chờ mong của cậu, món quà mà anh hứa đang yên vị trong nụ cười ngọt ngào của Winwinie. JaeHyun có thể tự mình mua những thứ cậu thích, nhưng không gì sánh được cảm giác được anh nuông chiều và yêu thương mình nhất. Đó là cảm giác an toàn trong tình yêu của cậu, cảm giác anh thương cậu nhất, cảm giác anh đáng tin cậy nhất khi luôn đặt cậu lên ưu tiên hàng đầu. Nhưng hiện giờ, cậu thấy buồn và lo lắng lắm. JaeHyun buồn vì nghĩ rằng có thể anh quên mất lời hứa với cậu, nói cách khác, cậu không còn quan trọng nhất, và được anh bận tâm nhất. Tuy nhiên, cảm giác bất an mới là thứ khiến cho cậu sợ hãi hơn hết. Trước giờ, cậu luôn là thành viên đáng yêu nhất trong hyung-line, được cưng chiều nhất vì như lời mọi người nói thì cậu chính là "đáng yêu ăn đáng yêu mà lớn". Cậu làm cho các anh vui vẻ và giảm căng thẳng, cậu nũng nịu nghịch ngợm nhưng các anh vẫn cưng chiều yêu thương nhất. Vấn đề là, giờ đây, không phải chỉ mỗi cậu làm được điều đó. 

JaeHyun chưa bao giờ ghét Winwinie cả, cậu ấy ngây thơ và đáng yêu cực kỳ, hai đứa thân lắm. Nhưng .. nói sao nhỉ. Chỉ là người đang yêu luôn có những lo lắng vu vơ cho tình cảm của mình. Cái nón đó cậu có thể không cần, nhưng TaeYong hyung thì cậu nhất định phải có.

- Bánh mì ơi, MonMon thấy lo lắng lắm

- ...

- Bánh mì biết hông, MonMon cũng thích Winwinie lắm, cậu ấy hiền khô, dễ thương cực kỳ á.

- ...

- Cho nên là MonMon sợ anh TaeYong sẽ thích Winwinie như MonMon đó bánh mì

- ...

- Bánh mì ơi, lỡ mà vậy thiệt, MonMon biết làm sao giờ? MonMon chỉ muốn anh TaeYong thôi, MonMon hông cần nón đẹp nữa đâu.

Tách..

Một vết loang nước hiện hữu trên nền nâu nâu của bánh mì bông, lúc này JaeHyun mới nhận ra mắt cậu nhòe đi từ lúc nào. Thiệt tình là ngốc ghê, hứa với mọi người là hông có mít ướt nữa mà sao nước cứ tràn ra khóe mi.  

-----

Au: Nếu mà mấy reader xinh đẹp nói gì đó với tui thì tối nay part 2 lên sàn luôn nhoe :3

[TaeJae][NCT Fanfic] Series chuyện yêu đương hằng ngày - CielWhere stories live. Discover now