p2

317 2 1
                                    

Chương 75: Ấu nữ chi thành — toa Fidel

Thần ban cho chi đô —— toa Fidel.

Cái này không tính là một tòa phồn hoa thành thị, tường thành độ cao : cao độ cùng đêm tối vương quốc đế đô so với, cũng thấp không ít, phòng ốc đều là do thuần trắng sắc sắc điệu cho phủ lên giáo đường thức kiến trúc, cái thành phố này đứng sững ở đại lục trung ương, bị từng cái quốc gia thành vây quanh xu thế, lại không có một cái nào quốc gia dám nhúc nhích.

Bởi vì tòa thành thị này là do thần chỗ che chở đấy, tín ngưỡng hội tụ.

Đơn giản mà nói cái thành phố này kháo nó chính là một cái mua được thượng cấp đơn vị tập kết quần chúng kính yêu, nếu có cổ quốc gia muốn phải ở chỗ này làm ầm ĩ thoáng một phát sẽ khắc sâu cảm nhận được cái gì là quần chúng lực lượng! Lực lượng đoàn kết!

Nha, cái thành phố này là từng cái tín ngưỡng Sáng Thế thần nhân loại trong nội tâm chỗ hướng tới địa phương, trên lý luận mà nói cũng coi như một cái lý tưởng hương a...

"Con em ngươi lý tưởng hương... Cả nhà ngươi lý tưởng hương..." Lạc Thiên Huyễn bị Sắt Hi Lỵ dẫn vào thần ban cho chi đô toa Fidel sau lập tức liền kinh sợ rồi.

Tại Lạc Thiên Huyễn trong ấn tượng, loại này do tôn giáo thức quản lý trong thành thị, hẳn là các loại khoác lên màu trắng tăng lữ hoặc là truyền giáo sĩ quần áo và trang sức lão đầu tử thần côn khắp nơi chạy loạn mới đúng a! Đây mới là bình thường đấy! Chính là hiện tại...

"Ô oa! Đem đường kẹo trả lại cho ta!" Một cái ăn mặc nữ tu sĩ quần áo và trang sức nhìn ra thân cao bất quá một mét ba ấu nữ, đuổi theo một cái khác cái ấu nữ tại trên đường phố chạy trước.

Ân, bị truy cái kia cái ấu nữ trên tay cầm lấy một căn năm màu sắc kẹo que, thoạt nhìn mùi vị không tệ bộ dạng!

Mà ở Lạc Thiên Huyễn bên trái, ven đường trên ghế dài đồng dạng là mấy cái ăn mặc nữ tu sĩ quần áo và trang sức ấu nữ ở nơi nào nghị luận: "A...! Hôm nay sữa bột tiền không có dự toán rồi."

"Làm sao bây giờ ah Maria đại chủ giáo..." Cái con kia không có sữa bột tiền ấu nữ đối với bên cạnh một cái thoạt nhìn so sánh thành thục ấu nữ nói ra, bất quá mấy tuổi đoán chừng cũng không quá đáng mười ba tuổi.

"Đương nhiên xử lý á." Được gọi là Maria ấu nữ vỗ chính mình cằn cỗi bộ ngực nhỏ nói ra: "Gần đây 'Thần chế tế' triển khai, đến rồi rất nhiều người từ ngoài đến đâu rồi, cho chúng nó bán cái manh sẽ cho chúng ta sữa bột trước rồi ah!"

"... A... Hình như là cái biện pháp."

"Nha, ta cho ngươi làm mẫu thoáng một phát." Maria lộ ra chính mình răng mèo, nghiễm nhiên là một bức trưởng bối bộ dạng.

... Nơi này là ấu nữ khống lý tưởng hương sao? Lạc Thiên Huyễn tàn niệm quét mắt trên đường phố đi đi lại lại người đi đường! Toàn bộ đều là ấu nữ ấu nữ ấu nữ! Không có một cái tuổi đạt tới mười lăm tuổi đã ngoài đấy! Các loại Manh Manh ấu nữ vây tại một chỗ, tuyệt đối là chúng ta đại thúc đám bọn chúng dã vọng ah!

Bất Khả Tư Nghị Đích Thánh KiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ