đêm giáng sinh

19 3 0
                                    


1

Giáng sinh năm nay tiểu thụ thật muốn tặng cho tiểu công một món quà thật đặc biệt. Thế nên vừa lúc tiểu công vừa về đến nhà liền nhảy vồ ôm cổ tiểu công hỏi

- Anh thích gì nhất ?

- Em!

- Không phải vậy, là quà giáng sinh cơ . Anh thích quà gì?

- Em!

Nói đến đây tiểu thụ đã khá bực mình nhưng vẫn kiên nhẫn mỉm cười.

- Hay em nấu cho anh một bữa thịnh soạn nhé ! Anh thích ăn gì ??

- Thích ăn em

Thế là ăn ngay một cái tát !

-------------

2

Hôm nay là Giáng sinh, cậu mang một hộp quà thiệt to đến tặng bạn cùng bàn.

"Giáng sinh vui vẻ, hộp quà của cậu năm nay đặc biệt to hơn năm ngoái đó nha."

"Cảm ơn."

"Này, có phải cũng nên đáp lễ một chút không? Cậu định tặng gì cho tôi nhỉ? Hay đưa tôi đi ăn đi?"

Hắn bước tới gần, tủm tỉm ghé sát tai cậu nói nhỏ :

"Năm nay không kịp mua quà rồi, để đền bù, tôi quyết định tặng bản thân cho cậu."

-----------------------------------

3

Sắp tới Giáng sinh, anh túm lấy cậu, đòi bằng được quà . Người yêu anh cái gì cũng tốt, chỉ riêng cái chuyện không lãng mạn làm anh rất buồn lòng.

_ Anh thích quà thế nào? - Cậu khá là bối rối trong việc tặng quà người khác.

_ Quà gì cũng được. Chỉ cần em suy nghĩ đến nó và nghĩ nó hợp với anh. - Anh ngọt ngào ôm cậu vào lòng,chìm sâu vào giấc ngủ.

Sau đó anh nhận ra, đêm nào cậu cũng thao thức, ngắm anh cả đêm . Vừa mừng vừa lo, mừng vì cậu nghĩ món quà tặng anh đến mức thao thức cả đêm. Lo vì mắt cậu càng ngày càng thâm do thiếu ngủ.

Rốt cuộc cũng tới giáng sinh, cậu ngại ngần, đưa cho anh hộp quả khoảng lòng bàn tay, gắn nơ rất đẹp. Anh hào hứng bóc ra, mặt tối sầm .

Trong hộp là một chai lăn nách cho nam. Còn bonus thêm tấm thiệp : "Hôi lắm ,ngủ không được"

-------------------------------------

4

Giáng sinh đến rồi nhỉ. Tối nay mọi gia đình, mọi người từ bạn bè, đồng nghiệp sẽ cùng cười nói bên bàn tiệc đón một đêm giáng sinh an lành. Những đôi lứa yêu nhau sẽ cùng tay trong tay có thể là dạo quanh những con phố đầy ánh đèn đêm đẹp đến mê người, hay ngồi nhâm nhi ly cà phê nóng ấm lòng nhau.

Cậu mỉm cười thôi mặc kệ ai làm gì, còn cậu thì sẽ ra quảng trường thành phố đợi anh về rồi sẽ được anh ôm vào lòng cùng nhau nghe tiếng chuông nhà thờ điểm vang. Pari đêm nay tuyết rơi nhiều đến xe không chạy được,cậu ngồi co ro nhìn dòng người đi ngang qua mình sao chẳng ai nhìn quen nhỉ.

- " Xin chào! Tôi là Tống Phong hiện giờ tôi đang bận không thể nghe điện thoại của bạn được. Xin vui lòng để lại lời nhắn sau tiếng bíp...".

Tay cậu rung đến lợi hại, anh đã trễ hẹn năm tiếng rồi. Cậu cũng đã điện anh không biết bao nhiêu cuộc vẫn chỉ nghe giọng anh trong tin nhắn thoại. Anh không nhớ cậu sao? Anh không nhớ lời anh hứa ở quảng trường này sao? Anh giờ đang ở đâu?

Cậu nhắm chặt đôi mắt..tin nhanh chiều hôm nay..chiếc máy bay từ Luân Đôn về Pari gặp phải tai nạn trên không..rơi ngay ngoài biển lớn..toàn bộ hành khách không một người sống sót..

-" Xin chào! Tôi là Tống Phong hiện giờ tôi đang bận không thể nghe điện thoại của bạn được. Xin vui lòng để lại nhắn sau tiếng bíp..."

- Không sợ người không giữ lời hứa mà chỉ sợ người có muốn giữ cũng không giữ được! Anh mau về nhanh nha, chuông nhà thờ sắp đổ rồi...

Ngoài trời tuyết lại rơi nhiều thêm một chút rồi..có vài giọt nước mắt hòa theo cùng hạt tuyết chắc như vầy không ai thấy đâu anh nhỉ. Giáng sinh năm nay ai cũng ấm chỉ mình cậu lạnh!

--------------------------------

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 02, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Đoản Văn Ngắn !! Tình yêu của tui vs Đam MỹWhere stories live. Discover now