Without a word.

669 48 14
                                    





[1. Nishino Nanase]


Người mà với ai cũng có thể bình đẳng đối đãi, vừa tốt bụng lại còn vô cùng nhiệt tình – chính là dạng khiến Nishino Nanase cảm thấy không thể tin tưởng, đôi lúc trong lòng còn phát sinh bực dọc với đối phương.

[Ể... Là đang nói tới ai sao?]

Phải rồi, là đang bóng gió Takayama Kazumi a~.

Trong nhóm, thường những thành viên nổi bật sẽ được staff hoặc fan ship với nhau đúng không?

Nishino đưa ngón tay chậm rãi đếm: Maiyan và Sayuri này, Yumi và Reika này, Miona và Minami này... Nishino đếm đến lúc cả bàn tay nở hoa mà tên đối phương – Takayama – vẫn chưa xuất hiện.

Nguyên nhân còn gì khác ngoài việc: tên ngốc kia đối với ai cũng quá tốt bụng đi.

Bất quá Nishino để ý tới Takayama một phần chính vì bản tính thật thà đó.

Từ ngày thành lập nhóm đã luôn thể hiện bản thân là người vui vẻ, sẵn sàng chịu tí thiệt thòi, bằng vẻ mặt ngây ngốc tội nghiệp đổi lại nụ cười cho tất cả các thành viên. Nhưng mà Nishino thỉnh thoảng nhìn thấu, cái người khờ khạo đó thật ra rất tình cảm lại mau nước mắt a~.

Takayama đích thực có một tâm hồn vô cùng nhạy cảm.

Hoàn toàn khác với Nishino nàng – vừa im lặng lại có chút rụt rè xa cách, mặc kệ chuyện nàng cũng thích được gần gũi, có hành động thân mật với những thành viên khác bắt đầu được vài người biết tới thì vẻ mặt ít biểu lộ xúc cảm của nàng đôi khi vẫn là một trở ngại lớn.

Nishino từng nghĩ, Takayama có đối xử tốt với mình cũng chỉ vì bản chất cậu ấy vốn dĩ đã như vậy.

[Vì Kazumin thực sự để ý tới mình], [ Vì Kazamin coi mình là đặc biệt nhất] – những điều này Nishino chưa từng đủ can đảm nghĩ qua.

Nhưng nếu hỏi nàng có muốn thế không, Nishino nhất định cương quyết gật đầu.

Dần dần mỗi ngày trôi qua đều thấy đối mặt với Kazumi thật khổ sở. Bởi vì không cách nào xác định được tình cảm trong lòng cậu ấy, trái tim vì vậy mà cứ hoang hoải trải rộng ra.

Chỉ có Maimai mơ hồ đoán được những phức cảm lộn xộn đó, một lần nói bóng gió với Nishino, đại loại rằng "người ta không tấn công, bất quá chính mình nên là người chủ động".

Việc này tâm trí Nishino có đôi lần chạm tới nhưng rất nhanh lại loại bỏ ngay. Mọi người đều biết bản thân Nishino hiện hữu chút máu S trong người, bảo nàng là người chủ động thật là làm khó nàng quá đi. Chưa kể nếu có thể dẹp bỏ tự tôn mà thổ lộ với tên ngốc đó, ngay cả khi Kazumi đồng ý Nishino vẫn thấy có chút thiệt thòi. Trong trường hợp xấu hơn, Nishino sợ rằng trái tim nàng không chịu đựng nổi thương tổn.

[Rốt cuộc đã phải lòng Takayama Kazumi từ khi nào?]

Nishino không phải tuýp người quá lãng mạn hay mơ mộng nhưng nàng thỉnh thoảng vẫn nghiêm túc suy nghĩ về vấn đề này.

[OS] [Nogizaka46] [Kazunana] [Without a word].Where stories live. Discover now