Mạo bài đại anh hùng 3

40 0 0
                                    

Quyển thứ tư chương thứ hai mập mạp sẽ nhảy múa

 đổi mới thời gian:2008-4-11 14:20:10 tấu chương số lượng từ:4573

Tên lừa gạt kỹ lưỡng nằm ở, vô luận hắn ở thời gian gì bị vây địa phương nào, cũng có thể có tương ứng khí chất, cử chỉ khéo, thu phóng tự nhiên, gặp người tiếng người lời, gặp quỷ nói chuyện ma quỷ, ném đến thị trường đúng là gian thương, ném đến trường học đúng là giáo sư, ném đến bộ đội đúng là tướng quân, ném đến trong miếu đúng là cao tăng! Ném đến vũ hội trong, tự nhiên là thân sĩ, đúng là quý tộc.

Mập mạp hiện tại không thể nghi ngờ rất có quý tộc khí chất. Mặc dù vậy kiện lễ phục mặc ở trên người của hắn, giống như một con nghênh ngang chim cánh cụt, mặc dù bộ dáng của hắn vẫn như cũ rất trung thực chất phác, nhưng là, hắn đứng ở nơi đó, giống như mặc nhất kiện xinh đẹp nhất lễ phục quốc vương, hắn vậy tự nhiên toát ra thong dong khí chất làm cho An Lôi cùng Christina trước mắt sáng ngời.

Âm nhạc trượt vào kết thục, các quý tộc đều kéo chính mình bạn nhảy, chỉ chờ âm nhạc biến đổi, ngay lúc Stephen dẫn đầu hạ tiến vào tiếp theo điệu nhảy khúc, đến lúc này vũ hội mới tính chân chính bắt đầu rồi.

Bruce cũng không có chủ động yêu cầu An Lôi, dù sao mới vừa rồi An Lôi đã cự tuyệt qua hắn ,, như vậy trường hợp hạ, cũng không cho phép hắn làm ra ép buộc cử động. Tuy nhiên, Bruce không một chút nào cho rằng cái ngốc kia hô hô mập mạp sẽ có có thể theo An Lôi hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh vũ đạo thiên phú. Hắn mỉm cười đứng ở một bên, nhìn không biết tự lượng sức mình mập mạp phảng phất rất ưu nhã địa kéo An Lôi tay.

Đổi qua quần áo An Lôi phảng phất thay đổi một người, tóc của nàng cao cao vãn khởi, một cái màu bạc Tiểu Hoa quan hình phát kẹp đem nàng đen thùi nhu phát sáng mái tóc đừng trụ, tinh xảo trên đôi tai, lộ vẻ một đôi trong suốt long lanh thủy tinh vòng tai, vài mái tóc hạ xuống nhĩ tế, trắng nõn cổ, giống như xinh đẹp nhất thiên nga. Lộ vai màu trắng váy cũng không phải là quý tộc các tiểu thư cái loại này tao nhã quý phái đại làn váy kiểu dáng, mà là khinh bạc tiện lợi vũ váy, mượt mà xinh đẹp tuyệt trần xương quai xanh, cùng với vậy như ẩn như hiện trắng noãn nhũ câu, làm cho An Lôi từ mới vừa rồi tennis trường thượng|trên sân cái kia buộc đuôi ngựa, mặc váy ngắn tinh khiết cô gái đột nhiên trong lúc đó biến thành gợi cảm hào phóng, ôn nhu lịch sự tao nhã thành thục mỹ nhân.

Gia Tra Lâm quý tộc vũ hội trung, phổ biến nhất chính là cổ Địa Cầu ma đăng vũ, trừ ra Waltz ngoại trừ, còn có hồ bước, Tango cùng bước nhanh vũ. Mặt khác, hào khí dường như vui sướng điệu polka, động tác chỉnh tề ưu nhã cung đình vũ chờ cũng là vũ hội trung bình thấy vũ bước. Mà Latin vũ trung Rumba, tang mong, hoàn toàn, đẩu ngưu cùng ngưu tử, thì bởi vì tiết tấu quá mức không bị cản trở, nữ sĩ ống quần lễ phục không quá thích hợp, tại như vậy vũ hội trung chỉ làm vi các quý tộc lúc nghỉ ngơi nhìn biểu diễn tiết mục. Mấy ngàn năm qua, những vũ đạo ở dân gian đã xảy ra rất lớn biến hóa, tuy nhiên, quý tộc đương nhiên sẽ không đi nhảy này hạ đẳng người cũng sẽ vũ, Gia Tra Lâm quý tộc vẫn tận sức vu phục cổ, càng đến gần vu cổ Địa Cầu truyền thống, lại càng cao quý.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 23, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mạo bài đại anh hùng 1Where stories live. Discover now