Phần 7

83 0 0
                                    

Chương 505: Lại tới đây một tay (pbtxt. com)

Tin tức truyền lại về Liên Bang cũng không cần đặc phái viên nhóm tự mình chạy trở về, làm Liên Bang các thế lực đối Avalon phái ra đại biểu, bao quát Già Lam lão viện trưởng ở bên trong người đến vây quanh Hồ Nghị bên người chuyển, thẳng đến Hồ Nghị đến bọn hắn theo không kịp đi khoảng cách.

Ai cũng không ngờ được có thể hay không bởi vì một loại nào đó gặp gỡ bất ngờ, sau đó để vị này Avalon thực quyền Đô đốc cùng chính mình quan hệ gần bên trên một bước có phải hay không.

Nói không chừng ngươi để người ta đùa vui vẻ, hắn nhả ra tại cái nào đó trên sự đề nghị tung ra cái "Tốt" đến, sau khi trở về vinh hoa phú quý còn không phải mọi thứ đều có, thăng quan phát tài cái gì cũng không phải huyễn tưởng là không.

Đương nhiên, cũng có cái khác một ít mục đích người... Tỉ như!

Một trận kinh loạn, sau đó súng chát chúa âm thanh xen lẫn, Hồ Nghị còn không có kịp phản ứng phía trước xảy ra chuyện gì, một đám nữ bộc muội tử xông lên lấy mình thân thể mềm mại đem hắn bao quanh bảo hộ lấy.

Lúc này Hồ Nghị mới biết được hắn là lọt vào ám sát!

Ngọa tào, Liên Bang lại tới đây một tay?

Năm đó ở Đô đốc học viện trên biển cũng là như thế này, có phải hay không người cầm quyền sĩ vừa nhắc tới diệt trừ đối lập cái thứ nhất nghĩ tới liền là ám sát thủ đoạn a?

Có dám hay không học một ít hắn loại này hải quân thân sĩ, quang minh chính đại ở trên biển đến một trận tỷ thí!

Trong lòng yên lặng vì thích khách mặc niệm mấy giây, thân là ám sát nhân vật chính, Hồ Nghị từ vừa mới bắt đầu sắc mặt của hắn liền không biến động qua.

Nói nhảm, bên cạnh hắn liền theo mấy vị sẽ phòng hộ thuẫn nguyên hình hạm hạm nương, trước người sau người còn có xinh xắn động lòng người hoàng gia nữ bộc, trên trời dưới đất càng có võ trang đầy đủ vũ cơ kỵ sĩ, trong đám người đều có thường phục.

Ai có dị động, khoảng cách Hồ Nghị còn có trên dưới một trăm gạo liền bị muội tử nhóm cầm ra tới.

Có bản lĩnh ngươi dùng súng ngắm tám trăm cây số bên ngoài đánh ta a...

A, ngươi đánh ta cũng vô dụng, coi như ngươi đối ta nổ súng, ngươi đạn tối thiểu đến trải qua hơn đạo phòng tuyến mới có thể đến trước mặt ta.

Cuối cùng chờ đợi nó còn có hạm nương niệm lực hộ thuẫn, đây chính là có thể chính diện chống cự chiến hạm chủ pháo tấm chắn năng lượng, ngươi có thể tùy tiện đánh cho phá, Hồ Nghị thật sự chết không oan.

Tựa hồ người tới không chỉ một hai cái, chiến đấu phía trước rất kịch liệt , Hồ Nghị thậm chí có thể cảm giác trên đầu sưu sưu âm thanh bay qua đạn lạc, cách đó không xa trên mặt đất cũng thỉnh thoảng có thể nhìn thấy đạn điểm rơi nổ lên vết tích.

Chân trước mới vừa ở Liên Bang trước mặt lắp cái tất, chân sau liền bị người đánh lén, nói cùng vừa rồi đám người kia không có quan hệ ngay cả Hồ Nghị đều không tin.

Você leu todos os capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Aug 29, 2016 ⏰

Adicione esta história à sua Biblioteca e seja notificado quando novos capítulos chegarem!

Hạm Nương Chi Hỏa Lực Đề Đốc [c570]Onde histórias criam vida. Descubra agora