3. Bệnh nhân mới

4.2K 217 30
                                    


  
  Được đi dạo trong khu vườn ở bệnh viện làm cô cảm thấy rất thoải mái ,chứ không còn bực bội nữa .Tên Doãn Hiên khốn khiếp kia là đồ đáng ghét, xuất ngày chỉ biết bắt nạt cô mà thôi .Lấy danh nghĩa là chăm sóc cô nhưng thực chất là ăn đậu hũ của cô thì có. Đi dạo một lúc thì trời mưa lên cô vội vã về phòng. Vừa vào phòng thì cô đã thấy trong phòng có thêm một chiếc giường bệnh nữa và một người đàn ông đang ngủ ở đó.

  Cô lại gần chiếc giường bệnh và nhìn thấy một anh chàng vô cùng đẹp trai. Mái tóc màu bạch kim, làn da trắng lõn, đôi môi mỏng .Nghe nói những người có bờ môi mỏng toàn là người bạc tình. Đang chăm chú ngắm nhìn thì bất thình lình anh ta mở đôi mắt ra. Ôi chúa ơi đôi mắt anh ta màu xanh lá cây!!!!!!!!!!

Anh nhìn cô cảm thấy vừa buồn cười vừa đáng yêu, anh đã biết cô đến đây nhưng cố tình giả vờ ngủ. Anh hôm qua khi nhìn thấy cô thì đã yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sau đó anh liền nghĩ cách tiếp cận cô để có thể mang cô về làm phu nhân nhà họ Hoàng. Anh sẽ biến cô là của riêng mình. Nhìn cô anh nói :
-Anh đẹp trai chứ?
-Cực đẹp trai.

Sau khi hoàn hồn cô mới ý thức được vừa nãy mình nói cái gì, bực mình cô nói :
-Sau anh lại ở trong phòng của tôi vậy?
-Vậy sao? đây cũng là phòng của anh mà.
- Anh.....Anh...
- Anh thì làm sao? Bé con lần sau mà còn nhìn anh như thế ,thì sẽ không đơn giản chỉ là một nụ hôn đâu.
- Anh....Anh .Anh nghĩ anh là ai mà dám nói như thế chứ.

Anh ta đi đến gần tôi và nói:
- Bé con nhớ nhé anh tên là Tề Mặc.

Tôi ... Tôi bị hóa đá rồi ,có ai lấy búa đập nát tôi đi không ? Tên đó là một trong 5 người yêu của Hoàng Cẩm Ly . Tên hắn là Tề Mặc ,nhiều người không biết đến hắn vì hắn ít xuất hiện và hắn còn là người trong 10 đại gia tộc lớn nhất hiện nay. Trong hắc đạo ai nghe tên hắn cũng phải sợ, hắn huyết tẩy toàn bộ một gia tộc lớn nhất để trả thù cho cái chết của mẹ hắn. Trong một lần hắn bị thương nặng ,Hoàng Cẩm Ly đã cức hắn và hai người đã nảy sinh tình cảm với nhau. Khi Hoàng Cẩm Ly kết hôn với Âu Dương Minh thì hắn đã từ bỏ tình cảm của mình mà chúc phúc cho hai người đó. Nói chung đây là một nhân vật nguy hiểm cô cần phải chánh xa hắn ra.

Nhìn thấy khuôn mặt nhiều biểu cảm của cô làm hắn cảm thấy nghi ngờ , rõ ràng hai người chưa gặp nhau nhưng nhìn thấy cô sợ mình như vậy ,hắn chắc chắn cô đã biết rõ thân phận của mình.
- Bé con chúng ta quen biết nhau sao ?

   Cô chợt giật mình vì hắn nói thế ,không lẽ hắn đã nghi ngờ gì. Cô tỏ ra vẻ không có chuyện gì và nói :
- Chưa từng quen biết.

Rồi cô đi về phía giường của mình, lấy chăn chùm lên cả người và cô suy nghĩ những việc sẽ xảy ra tiếp trong tương lai.

Giới thiệu nhân vật : Tề Mặc , tính cách lạnh lùng ,độc ác . Chỉ cần thứ mình muốn nhất định đạt được.

Mong mọi người ủng hộ

  

Cút đi tôi không cần các anh (trùng sinh;np;h)Where stories live. Discover now