Trưởng thành cùng với Hogwarts 5

1.4K 14 0
                                    

36 bái phỏng

Quả thật giống như là Godric nói như vậy, mấy cái kia tuổi trẻ tiểu tùy tùng đích xác có chút khẩn trương, tuy rằng trong nhà người cùng bọn họ nói chính là muốn cùng tiểu vương tử đồng thời tham gia một cái yến hội, chỉ cần bảo vệ tốt an toàn của hắn cho dù là hoàn thành nhiệm vụ , nhưng là bọn họ cho rằng sự tình cũng không có dễ dàng như vậy. Từ Harry. Slytherin tiểu điện hạ trong giọng nói có thể nghe được đi ra, cái này yến hội chỉ sợ không phải đơn giản như vậy , nói không chừng còn sẽ phát sinh cái gì ngoài ý muốn.

Cũng không trách mấy năm nay nhẹ tiểu tùy tùng đối cái này yến hội như thế không có thưởng thức, lấy bọn họ từng người gia tộc tại yêu tinh vương thành trung lực ảnh hưởng mà nói, bọn họ căn bản sẽ không biết đạo cái này yến hội tồn tại, càng sẽ không biết cái này yến hội tại sinh vật huyền bí giới địa vị, cũng không có khả năng biết cái này yến hội là một cái dạng gì

 

/ tính / chất, nếu bọn họ đã biết, đại khái cũng liền sẽ không như vậy chạy theo như vịt . Phải biết, mặc kệ là nhân loại cũng hảo, vẫn là sinh vật cũng hảo, hoặc là có đầu óc , làm cho dùng ma pháp sinh vật cũng hảo, bọn họ đối nguy hiểm đều là tránh không kịp .

Cứ việc đây là một thứ có thể gần gũi tiếp xúc lạc tạp tư cơ hội, nhưng là nếu dùng chính mình táng mạng quý giá đi đổi nói, bọn họ cũng sẽ không chút do dự vứt bỏ . Dù sao, nếu như không có sinh mệnh, như vậy cho dù là tiếp xúc đến lạc tạp tư có năng lực có cái gì ý nghĩa đâu? Bất quá, mấy năm nay nhẹ tiểu tùy tùng ở nhà còn không có có được có tiếng nói, cũng chỉ có thể là gia trưởng nói cái gì, bọn họ thì làm cái đó, cho nên, bọn họ cho dù là rõ ràng, cũng sẽ không đổi biến hiện trạng .

Nghĩ đến đây trong đó cong cong nhiễu, bọn họ liền càng thêm khẩn trương , đây là bọn hắn lần đầu tiên gặp phải nguy hiểm cùng khảo nghiệm, làm sao có thể không khẩn trương đâu? Nhất là khi bọn hắn đi theo thân hoa phục Salazar, Godric chờ người tới ở vào thâm sơn rừng rậm bên trong huyết tộc cổ bảo thời điểm, trong ngày thường lẫn nhau đối nghịch vài cái tiểu đoàn thể cũng không thể không buông giữa bọn họ về điểm này tiểu ân oán, gắt gao mà cùng tại lạc tạp tư cùng phỉ đinh khắc bên người, nhìn không chuyển mắt chú ý chung quanh tình huống, sợ có cái gì người hoặc là có cái gì sinh vật đột nhiên xuất hiện ở trước mặt bọn họ, đối bọn họ tiến hành công kích.

Tiểu các tùy tòng biết, nhiệm vụ lần này không chỉ có là bảo tồn chính mình, cũng muốn bảo hộ hai người kia, tuy rằng từ bọn họ đáy lòng không thích phỉ đinh khắc, nhưng nếu là người này ra cái gì sai lầm, bọn họ nhất định sẽ chịu không nổi , nhưng lại sẽ liên lụy gia tộc của mình . Vì gia tộc vinh dự, bọn họ cũng không có thể tại đây loại mấu chốt thời khắc đùa giỡn tiểu / tính / tử.

Nhìn đến tiểu các tùy tòng khẩn trương như vậy hề hề bộ dáng, lạc tạp tư cùng phỉ đinh khắc lẫn nhau liếc mắt nhìn nhau, nhẹ nhàng mà thở dài, trong lòng nói, thật sự là một đám chưa thấy qua đại quen mặt hài tử a, về phần khẩn trương như vậy sao? Về phần lo lắng sẽ có người nào đánh lén sao? Phải biết, bọn họ chính là so những thứ khác tân khách trước tiên nửa ngày tới tòa thành , không cần phải lo lắng sẽ xuất hiện cái gì đột phát ngoài ý muốn sự cố. Bất quá, bọn họ cũng hiểu được như vậy hình ảnh rất thú vị, nếu trong ngày thường bọn họ liền như vậy chân thành đoàn kết, như vậy vi chủ nhân suy nghĩ, yêu tinh bộ tộc bên trong chỉ sợ cũng không có nhiều như vậy tai hoạ ngầm .

[Đồng nhân HP] Trưởng thành cùng với HogwartsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ