Trừng phạt quân phục hệ liệt- Quyển 2

1.3K 3 0
                                    

《 nguy hiểm quân giáo 》--( lưng đức ngày nghỉ tục tập )

Dẫy: trừng phạt quân phục dẫy nhị

Tác giả: phong làm

Xuất bản ngày: năm 2008 tháng 12 ngày 13

Văn án:

Tràn ngập nan ngôn chi ẩn lưng đức ngày nghỉ sau khi kết thúc, Lăng Vệ rốt cục trở lại Trấn Đế Quân giáo.

Hai cái có được tướng quân huyết thống ác ma đệ đệ —— Lăng Khiêm cùng Lăng Hàm, cũng các lấy bất đồng thân phận tiến vào vườn trường, đối Lăng Vệ dây dưa không nghỉ, nhiều lần đem Lăng Vệ kéo vào ký thống khổ lại thơm ngọt khoái cảm địa ngục.

Nhưng vì bảo hộ âu yếm Ca ca, cũng vì nhường Lăng Vệ ở Quân Bộ có được rất tốt tiền đồ, luôn luôn cho nhau phân cao thấp hai người đạt thành liên minh, nếu không tiếc hết thảy đại giới nhường Lăng Vệ trở thành trấn đế đặc thù cuộc thi hạng nhất!

"Từ hôm nay trở đi, từ chúng ta đảm đương huấn luyện viên, hảo hảo huấn luyện Ca ca!"

Thể năng, mềm dẻo tính, nhẫn nại tính, bản năng phản ứng tính...

Quay chung quanh Lăng Vệ triển khai "Toàn phương vị huấn luyện" bắt đầu, các loại không thể tưởng tượng "Huấn luyện phương pháp", nhất nhất lửa nóng gặt hái!

Tiết tử

Ngày nghỉ kết thúc, hồi dạng ngày cuối cùng tiến đến.

Lăng Vệ ngồi ở liên bang mới nhất hình điệp thức xa hoa phù phòng xe, xuyên thấu qua đan mặt khả thị thủy tinh xem hữu phía dưới cấp tốc lui về phía sau xẹt qua viên cầu hình kiến trúc, vẫn duy trì trầm mặc.

Tâm tình vô cùng phức tạp.

Ở chọn dùng quân chủ lập hiến chế, quân quyền cao hơn hết thảy liên bang, Quân Bộ tướng quân cập kì thân thuộc nhóm đã dần dần diễn biến vì liên bang đặc quyền giai cấp.

Bản thân trước mắt cưỡi chiếc này điệp thức xa hoa phù phòng xe, thuộc loại liên bang công ty khai phá tối sản phẩm mới, không đơn giản là này công năng toàn diện giá trị chế tạo sang quý, hơn nữa vì chương hiển này độc nhất vô nhị tôn quý, ở mua khi còn cần trước đệ trình mua nhân tư tấn, chỉ ưu tiên vì Quân Bộ nhân sĩ đính chế.

Thay lời khác nói, chẳng những có tiền, còn phải có quyền.

Nhưng là...

Tại bên người này hai cái thiếu niên trong mắt, như vậy vĩ đại sang quý phòng xe, bất quá là tầm thường có thể thấy được thay đi bộ tiểu ngoạn ý thôi.

Có lẽ ở thượng đẳng tướng quân thân sinh tử trong mắt, chẳng những phòng xe không tính cái gì, liên liên bang công dân nhân quyền cùng tự mình ý chí, cũng sẽ không thể để vào mắt.

Mới có thể không kiêng nể gì đến loại tình trạng này.

"Ca ca, đang nghĩ cái gì đâu?" Ngồi ở bên trái Lăng Khiêm, đem thân mình thám đi lại.

Mặc quân phục Lăng Khiêm có một trương làm người ta nhớ tới mỹ nữ hảo xem mặt đản, tâm tình tốt lắm cười đinh đinh xem so với hắn đại ba tuổi Lăng Vệ.

Trừng phạt quân phục hệ liệt- Đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ