Chapter I

793 20 1
                                    

In the deep case : Chapter I

Pavel Chekov x Hikaru Sulu
PG18 / Alternate Universe
#เอฟบีไอซูลู

--------

"ผู้ชนะในนัดนี้ยังคงเป็นแชมป์เก่าอย่าง 'แอนทอน' ครับ! สำหรับคืนนี้จบลงแค่นี้ ขอบคุณมากครับ"

เสียงปรบมือและเสียงเฮดังลั่นทันทีเมื่อจบการประกาศ เด็กหนุ่มเจ้าของชื่อแอนทอนกระตุกยิ้มกว้าง โบกมือขอบคุณทุกคนและปีนลงจากเวทีโดยมีแฟนๆ ที่รู้จักชื่อของเขาในวงการมวยใต้ดินล้อมรอบไม่ห่าง เขาไม่ลืมที่จะรับเงินและเครื่องดื่มต่างๆ จากคนพวกนั้นมาด้วย สองเท้าก้าวออกมานอกบาร์ก็พบกับคนที่ยืนรอเขาอยู่ก่อนแล้ว อีกฝ่ายคงออกมาก่อนตอนที่เขามัวแต่คุยกับคนข้างใน

"วันนี้ก็ยังเก่งเหมือนเดิมนะ เชคอฟ"

"ไม่หรอกครับ ฝ่ายนู้นต่อยเจ็บเหมือนกันนะ ดูสิบวมเลย" เชคอฟบ่นอุบพลางลูบแก้มที่โดนต่อยไปด้วย แม้จะรู้ดีว่ากลับไปประคบเย็นซักสองสามชั่วโมงมันก็จะหาย ส่วนรอยแผลฟกช้ำก็รอไปแค่ไม่กี่วันก็จางลงแล้ว

"แต่นายก็ชนะอยู่ดีนี่.. วอดก้าขวดไหนดีล่ะ หรือจะเอาอย่างอื่น คนรัสเซียอย่างนายคงเบื่อวอดก้าแล้วมั้ง"

"ไม่หรอกครับ แหะๆ.. แต่หาที่ดื่มหน่อยก็ดีเหมือนกันนะ นะครับ คุณสก็อต"

รอยยิ้มใสซื่อของเด็กหนุ่มอายุเฉียดยี่สิบสองทำให้สก็อตขมวดคิ้วด้วยความหมั่นไส้ ก็เขารู้จักเชคอฟดีนี่นะ "ได้เงินเยอะแยะแบบนี้ก็ไม่คิดจะหาที่อยู่ซักทีนะ เอาแต่นอนตามหลังบาร์ไม่ก็โมเต็ลกับสาวๆ อยู่นั่นแหละ"

"ก็อยู่ที่เดิมๆ มันน่าเบื่อนี่ครับ.."

คำตอบนั้นทำให้สก็อตถอนหายใจ ก่อนจะลากอีกฝ่ายเดินออกมาเพื่อหาร้านดีๆ ดื่มเหมือนที่เคยทำเป็นประจำหลังจากเข้าไปแข่งทุกครั้งและได้เงินเป็นฟ่อนติดมือกลับมา..

ไม่นานนักพวกเขาก็ก้าวเท้าเข้ามาในบาร์อีกแห่ง ห่างจากสถานที่แข่งมาพอสมควร เชคอฟยิ้มกว้างและทักทายคนในร้าน ดูเผินๆ เขาก็ดูเหมือนเด็กหนุ่มน่ารักธรรมดาคนหนึ่ง ดูค่อนไปทางอ่อนแอด้วยซ้ำ.. แต่หากรู้จักหรืออยู่ในวงการมวยใต้ดินแล้ว แอนทอนคือมือหนึ่งที่หาใครมาแข่งด้วยยากมาก เด็กหนุ่มมองหาที่นั่งก่อนที่จะจบที่ริมเคาท์เตอร์ เท้าคางมองขวดเหล้าข้างหลังซักพักก่อนที่จะเอ่ยปากเรียก

[Chekov x Sulu] In the deep caseWhere stories live. Discover now