phần 2 _end

1.1K 2 0
                                    

————————————— đau lòng Ruka cùng ha sơn phân cách tuyến ——————————

Ở trong thành, ta cùng với Izumin cũng không trong tưởng tượng thoải mái. Nguyên tưởng rằng, đem cái hắc oa cột vào á ngươi an thân thượng, chúng ta liền có thể thoải mái chạy ra. Nào biết đâu rằng, này đáng khinh nam nhân so trong tưởng tượng giảo hoạt hơn. Khi hắn phản ứng lại đây có người ám toán sau, thế nhưng không là nghĩ hướng ngoài thành chạy, mà là hướng cư dân trong khu chui. Không chỉ có như thế, hắn hoàn mệnh lệnh một ít Ashur thám tử cường hướng cửa thành.

Tuy rằng lưu ở trong thành bộ đội bị kéo cách sửa phân tán , nhưng chúng ta binh lực quá thiếu, cứng đối cứng không có lợi. Ta cùng với Izumin chỉ có thể tạm thời ở lại Babylon  hoàng thành, nhìn chó rơi xuống nước giống nhau á ngươi an bị truy đông chạy tây nhảy lên.

Trời đã sáng. Chói mắt thái dương thăng dậy lên. Babylon  hỗn loạn một đêm rốt cục đã xong. Một cỗ đốt trọi thối vị ở trong thành phiêu tán , dân chúng nhóm bi thương vẫn như cũ ở càng không ngừng quanh quẩn. Thông thiên tháp còn không có thiêu hoàn, vẫn như cũ mạo hiểm cuồn cuộn khói đặc. Trong thành ngọn lửa ở mọi người đồng tâm hiệp lực hạ, bị phác sạch sẽ .

Mọi người mặt mang bi thương, chết lặng thu thập tàn cục. Mặc kệ ngày hôm qua hay không bị trọng thương, ngày mai vẫn như cũ còn muốn cuộc sống. Làm tội mị đầu sỏ, ta áy náy vô cùng. Tưởng hướng ra ngoài hỗ trợ, lại bị Izumin một phen xả trở về."Ngươi lúc này đi hỗ trợ, đã không làm nên chuyện gì ."

"Ta biết a." Mê mang  [] xem Izumin liếc mắt một cái, ta chân tay luống cuống đứng ở tại chỗ, nhìn bên ngoài vẻ mặt bụi mù, đầy người hắc ngân dân chúng. Đều đã đưa bọn họ gia thiêu hủy , ta phía sau đi hỗ trợ, cũng chỉ có thể nhường bản thân nội tâm dễ chịu một điểm.

Đem ta đầu ấn nhập hắn ôm ấp, Izumin nhẹ giọng an ủi: "Không cần suy nghĩ nhiều quá. Cho dù hôm nay ngươi không có lửa thiêu Babylon , lấy kéo cách sửa dã tâm, một ngày kia cũng sẽ đem Ai Cập huyên không thể an bình. Cùng với bản thân dân chúng chịu khổ, còn không bằng đem thương hại tái giá cấp khác quốc gia nhân đi. Chúng ta tuy rằng thân cư địa vị cao, năng lực vẫn như cũ hữu hạn. Có thể làm , gần là bảo hộ bản thân thần dân, bằng đại năng lực làm cho bọn họ an cư lạc nghiệp. Còn lại , chúng ta liền bất lực ."

Hốc mắt có chút đã ươn ướt, Izumin, kỳ thực ngươi nói ta đều biết. Khả ta còn là khó chịu. Nhiều người như vậy mất đi thân nhân, chỉ là vì ta một cái mệnh lệnh. Trước kia, luôn thóa mạ người khác thảo gian nhân mạng, không nghĩ tới bản thân cũng là người như thế.

"Nếu có thể, ta thật sự không muốn thương hại người khác." Ta rầu rĩ địa thuyết. Này ý tưởng có bao nhiêu thiên chân, ta bản thân đều minh bạch. Hi vọng thế giới hòa bình, hi vọng không còn có chiến tranh, hi vọng tất cả mọi người có thể lái được tâm địa cuộc sống, hi vọng sẽ không lại có dòng người huyết bị thương. Liền ngay cả ở hai mươi mốt thế kỷ đều không thể thực hiện giấc mộng, tại đây cái lạc hậu xã hội nô lệ có thể làm đến sao? Cho dù mặc hồng quần lót siêu nhân cùng thượng trăm cái Alto mạn đồng thời đã đến, ta tin tưởng, cũng là không thể thực hiện không tưởng đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 01, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

đồng nhân Nữ hoàng ai cập-Ta gọi AsisuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ