văn án.

1K 47 0
                                    

-Ha ha muốn bắt nạt Do KyungSoo tao sao chờ kiếp sau đi (Kyungsoo)

-Dù em có là KyungSoo hay Luhan thì cũng không thể khiến tôi ngừng yêu em..(Sehun)
-Bảo bối anh yêu em. Tên lưu manh đáng yêu của Kim JongIn (JongIn)
______________
Phụ đề:
-Do Kyungsoo: Con trai thứ 2 của Do gia. Là tập đoàn do Do Suho đứng đầu (Bố em Soo). Là gia tộc có truyền thống làm quan, và làm trong quân sự. Có quyền lực trong cả kinh doanh lẫn chính trị. Em trai ruột của Luhan. Ôm nặng mối thù mất anh, và papa. Cực kì nhanh nóng giận và đánh người. Đáng yêu mắt to tròn, môi Tim. Khi cười mỉm là lúc chuẩn bị đánh người.
-Kim Jongin: Con trai độc nhất vô nhị của Kim gia. Cha Là Kim Minseok papa là Kim Jongdae. Đại ca bang Evil. Cả cha và papa đều là người trong Hắc đạo. Rất có tiếng tăm trong giới hắc bang. Da đồng, mắt phượng. Cơ thể 6 múi khiến bao kẻ đàn ông thèm muốn. Play boy. Bạ thân Sehun.
-Oh Sehun: Con cả Oh gia. Anh trai Baekhyun. Gia thế không khác Jongin là mấy. Cha Papa là người gốc trung quốc nên đã từng gặp và yêu Luhan. Nhầm tưởng Kyungsoo là Luhan nên hết mực che chở. Cũng từ đây nảy sinh tình cảm và yêu Kyungsoo. Cha là Oh Kris và Papa là Hwang Zi Tao. Da trắng, khuân mặt lạnh lùng, trỏa ra khí chất khó ai có được. Cool boy.Bạn thân Jongin.
-DO Luhan: anh trai Kyungsoo. Hết mực yêu thương em trai. Trong một lần về thăm quên với Papa Lay bị kẻ thù ám sát. Là con người nhẹ nhàng, nho nhã. Mặt long lanh đáng yêu, nụ cười tỏa nắng. Sẽ xuất hiện trong các hồi tưởng cũng Sehun.
Couple: HunKaiSoo
ChanBaek, SuLay, XiuChen, KrisTao, HunHan.
Sinh tử văn. Tất cả là Sinh tử văn.

[HunKaiSoo] Chung Vợ.Där berättelser lever. Upptäck nu