0

1.4K 11 1
                                    

Chương 1:. Tốt nghiệp quý

Cập nhật lúc 2015-8-11 12:14:09 số lượng từ: 2025

Mùa hè đã đến, trong sân trường oi bức không gió, ven đường cành liễu cũng vô tình buông thõng, không chút sứt mẻ, đi thông đồ thư quán xi-măng trên đường bị phơi nắng phát ra điểm một chút ngân quang, phảng phất hết thảy đều muốn hòa tan. Dĩ vãng người đến người đi lầu dạy học giờ phút này nhưng là yên tĩnh, phảng phất người ở bên trong tại mặt trời thiêu đốt hạ đều bốc hơi giống nhau. Ngẫu nhiên chứng kiến mấy cái từ bên trong đi ra bóng người, cũng là thần thái trước khi xuất phát vội vàng, giống như đều vội vã thoát đi chỗ này "Bếp lò" . Cửa ra vào treo màu đỏ hoành phi mềm Flaaffy rũ cụp lấy, đến gần xem, chỉ thấy trên đó viết một hàng chữ: Chúc mừng Giang Chiết đại học y học bộ phận 12 cấp sinh buổi lễ tốt nghiệp viên mãn thành công.

"Vương Dương đồng học, tốt nghiệp, ngươi có tính toán gì không a?" Hệ bộ phận văn phòng, một gã lão giả hòa ái nhìn xem ngồi tại chính mình đối diện người trẻ tuổi, ngữ khí chậm rãi mà hỏi.

Nghe được đối phương câu hỏi, Vương Dương có chút giương mắt mảnh vải, nhìn xem lão giả nói ra: "Sẽ phải đi bệnh viện đi làm a."

"Ngươi tốt như vậy nội tình không đọc nghiên đáng tiếc a, không hãy suy nghĩ một chút?" Lão giả làm như sớm đã ngờ tới đáp án của hắn, trong lời nói mang theo vài phần khuyên bảo.

"Tình huống của ta. . Ngài biết rõ đấy." Vương Dương miễn cưỡng bứt lên vẻ tươi cười nói. Hắn cũng muốn tiếp tục đọc nghiên, thế nhưng là bất đắc dĩ trong nhà quẫn bách tình trạng đã không cách nào nữa ủng hộ hắn việc học rồi, truyền đến cái kia một tờ học Phí Minh mảnh đơn với hắn mà nói không giống là tổ thiên văn sổ tự. Cha mẹ vì cung cấp hắn bên trên hết đại học khoa chính quy, mấy năm này đã đào hết trong nhà còn thừa không nhiều lắm tích góp, mà ngay cả chung quanh bằng hữu thân thích chỗ đó cũng đều cho mượn mấy lần. Hôm nay hắn thật sự không đành lòng chứng kiến cha mẹ vì hắn lại đi cầu người, cho nên đối mặt lão giáo sư giữ lại, hắn chỉ có thể cười khổ từ chối nhã nhặn.

"Vốn ta còn muốn lấy học kỳ sau còn có thể mang ngươi đấy, ai. ." Lão giả phát ra thở dài một tiếng, làm như đối với hắn đi ý có chút ít tiếc nuối, nhưng mà thoáng dừng lại một chút, hắn liền lại nói tiếp, "Bất quá ngươi cũng đừng nóng vội suy nghĩ buông tha cho, mặc dù chúng ta ở đây không thể cho ngươi cung cấp toàn bộ ngạch học bổng, thế nhưng cũng không có nghĩa là địa phương khác không được nha."

Lập tức, lão giáo sư mà nói tựa như trong bóng tối đột nhiên xuất hiện một đạo quang bắn thẳng đến tiến Vương Dương nội tâm.

"Ý của ngài là?"

"Ta cho ngươi liên hệ rồi Hàn Quốc Seoul đại học Kim Nam Kyong giáo sư, nhìn hắn tình huống của ngươi, tỏ vẻ nguyện ý mang ngươi người học sinh này, bọn hắn chỗ ấy toàn bộ ngạch học bổng đối với chúng ta cái này muốn phong phú chút ít, ta nghĩ dùng thành tích của ngươi đi qua, muốn bắt đến những thứ này hẳn là không thành vấn đề đấy, như thế nào đây? Có hứng thú hay không ra nước ngoài học nhìn xem a?" Lão giáo sư hòa ái mà cười cười, làm như đang nói cho hắn biết một kiện rất bình thản sự tình.

Hàn Ngu Tiểu Bác Sĩ (Viết Lại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ