Chap 2 : Mỹ nữ xứ Hoa Hồng

70 7 12
                                    

- Công chúa Thiên Yết ! Ở lại với chúng tôi vài phút đi ! Chúng tôi sẽ đưa công chúa đến trường ! Sẽ kịp giờ thôi công chúa Yết ạ ! Đợi công chúa thì không thể được ! Công chúa còn bận nhiều việc lắm ! Chúng tôi đâu phải muốn gặp công chúa là gặp đâu ! - Mấy người kia lại nhao nhao như mấy con ong , đinh tai nhức óc của hai cô nàng . Vốn muốn đấm cho chúng đi lên thiên đường nhưng lại sợ mất hình tượng của một người nổi tiếng nên Thiên Yết đành ngậm miệng . 

- Nhưng mà hiện giờ em đang phải đến trường , mọi người ạ ! Ở trong trường còn đám fan chờ em nữa ! Nếu em không đến sớm thì chắc chắn em sẽ không thể thoát khỏi đám fan được ! Mong mọi người thông cảm cho em đi ạ ! Thực sự em rất muốn ở lại nói chuyện với mọi người , nhưng mà vì điều kiện , em không thể ở lại được ! Nếu em rảnh , em sẽ nói chuyện với mọi người mà ! Mọi người chịu không ? - Đành lừa mọi người mà chuồn nhanh chuồn lẹ vậy , chứ cứ đứng đơ đơ ép ép run run như tù binh kiểu này thì không ổn được , mà nếu thoát khỏi đám fan thì lúc đó chắc trễ học rồi . Một người nổi tiếng mà trễ học thì còn gì là nổi tiếng nữa kia chứ ?

- Công chúa à ! Thực sự thì chúng tôi rất rất là hâm mộ công chúa ! Chúng tôi may mắn lắm mới gặp được công chúa ! Chẳng lẽ giờ phải cho công chúa đi sao ! Công chúa à ! Dù gì công chúa cũng nhỏ hơn chúng tôi ! Trẻ nhỏ thì phải nghe theo lời người lớn chứ công chúa ? - Ọ ọ . Lừa thế nào cũng không được mấy ông bà ranh ma này . Cái miệng dẻo quẹo suốt ngày là công chúa công chúa , nghe mà ngứa cả cái mông . Hừ , công chúa . Thần dân thì phải nghe lời công chúa chứ ? Sao mà đối kháng thế ? Còn dùng cái trẻ nhỏ với người lớn nữa chứ ? Ghét thật đấy !

- K-H-I-N-H-C-Ô-N-G ! - Yết nhà ta đã thực sự tức giận rồi . Nén giận một cách kiềm chế nhất , Yết đọc từng chữ một cách nhỏ nhẹ nhất vào tai của Cự Giải . Cái đám fan fiếc gì mà dai như đỉa , ước gì mà không cần hình tượng thì Yết ta đã đấm bọn chúng bay xa ngàn dặm rồi đấy . Đấm cho đi Tây Thiên lấy hồn về luôn . Bực mình không tả nổi . Nếu mà đi nhanh nhanh chút thì đã không gặp mấy con ruồi ngu xuẩn thế này rồi ! Giữ hình tượng , giữ hình tượng , cái việc gì mà vừa khó khăn lại vừa làm Yết khó chịu trong người . Kệ ! Hình tượng cái quỷ quái gì , phá luôn !

- Ok thôi , Thiên Yết ! Nhưng mà Yết không sợ hình tượng bị xóa mòn à ? Nếu mà mẹ cậu mà nghe được tin đó thì chắc cô ấy sẽ nổi giận cho mà xem ! Yết nè ! Việc làm mạo hiểm như thế thì liệu Yết có thể chịu được hay không ? Mình thì không sao chứ Yết thì ... Thôi cho rồi ! Làm liều đôi khi không được nhiều đâu Yết ạ ! - Cự Giải là một cô bạn rất rất tốt với Thiên Yết . Yết rất có con mắt chọn bạn nên những người bạn của cô bé bao giờ cũng là người tử tế , lương thiện cả .

- Tớ không muốn cái thứ quái quỷ này lặp lại thêm một lần nữa đâu Giải ạ ! Chịu đựng thế là quá đủ với tớ rồi ! Thêm  cái bọn con trai vừa ngu xuẩn vừa đần độn kia cho tập thể dục nữa thì tớ đây chắc không học được mất ! Tớ ghét lắm đấy ! Giải à ! Nếu cậu không đi thì tớ đi ! Cậu ở đó mà giữ cái hình tượng ôn nhu dịu dàng của cậu đi nhé Giải ! - Yết vừa nói , sát khi vừa phừng phừng bốc xung quanh người , đôi mắt cố ra vẻ dịu dàng nhất , giọng nói đã kiềm chế một cách vượt qua giới hạn ấy là cũng đủ để nói rằng : Yết đã chịu đựng quá đủ chuyện rồi ! Thừa thãi rồi !

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 27, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Thế Giới Ảo Tưởng [ Mỹ Ngọc Gia Trần Thiên Yết ]Where stories live. Discover now