Chap 1

5.6K 90 38
                                    

Note : chap này mình có sửa một chút ở chap 27.1 nên mình up lại một đoạn đó nha. Cảm ơn các bạn còn nhớ và ủng hộ fic này, cảm ơn các bạn nhiều lắm ^^

Chap 1

Tiffany cứ nghĩ đơn giản nếu cố chịu đựng thêm một chút sẽ không sao nhưng dường như mọi thứ không như cô nghĩ, cả người nóng rang khó chịu bây giờ chuyển sang đau nhức, cơ thể bắt đầu có dấu hiệu co giật và khó thở. Yuri nhìn phản ứng khác thường của Tiffany không khỏi lo lắng, chạy đến đỡ Tiffany lên: “Fany, cậu đừng làm tớ sợ…”

“Yuri… nếu như tớ chết… cậu phải giúp ba tớ trả thù…”-Tiffany gần như rơi vào mê man, Choi Min Suk lần này chơi quá mạnh tay, ông ta muốn lấy mạng người sao.

“Tớ không để cậu chết đâu… xin lỗi.”-Sau câu nói, Yuri đè Tiffany xuống giường cởi áo Tiffany ra, cơ thể yếu ớt không ngừng run lên khi bàn tay Yuri chạm vào da thịt mình, một chút lý trí còn xót lại của cô luôn bài xích những đụng chạm từ Yuri nhưng cơ thể thì như mời gọi cô ấy hãy tiếp tục.

Nhìn cơ thể trần truồng của Tiffany, Yuri bỗng dưng nuốt nước bọt. Tiffany trong cơn hứng tình thực sự đẹp mê người, Yuri lại bắt đầu run run khi chính mình cũng bị kích động nhưng cô biết họ thật sự không dành cho nhau, nếu cô cứ tiếp tục mọi chuyện sẽ càng đi vào bế tắc. Yuri nhắm chặt mắt mình cố gắng chống chọi lại thứ dục vọng hèn mọn trong người cũng tự nhắc nhở bản thân biết đâu là giới hạn, dù thế  thực tại không cho cô sự lựa chọn.

Tiffany rên lên, tự đưa tay dò tìm trên da thịt mình, đôi môi khô nứt nay đã chuyển sang tái nhợt khiến Yuri khẩn trương hơn, cô lắc đầu gạt bỏ mọi suy nghĩ lại, tính mạng của Tiffany bây giờ là quan trọng nhất.

 Bàn tay trúc trắc lần mò đến chỗ nhạy cảm của Tiffany, cắn răng đẩy ngón tay của mình vào. Tiffany trong khi mất hết lý trí lại hết sức hợp tác, đưa đẩy hông theo nhịp ra vào của Yuri. Hành động từ ngập ngừng chuyển sang bạo dạn và mạnh mẽ, Yuri dần để lý trí trôi tuột mất, bắt đầu cúi xuống hé môi thưởng thức làn da non mềm của Tiffany, những đụng chạm hoan ái khiến cơ thể Yuri cũng nóng dần lên. Yuri vừa giúp Tiffany thoả mãn vừa lột bỏ quần áo của mình ra, hoà tan cơ thể cả hai vào một.

Không chỉ một lần lên tới đỉnh điểm, thứ thuốc quái quỷ khiến Tiffany như một kẻ khát dục vô hạn, cô muốn, muốn nhiều nữa… Sau cơn mây mưa kéo dài cả tiếng đồng hồ, Yuri kiệt sức đổ ập người lên cơ thể mềm nhũn của Tiffany, đưa tay lên vén những sợi tóc dính trên khuôn mặt người con gái này, Yuri chỉ biết thì thầm những lời xin lỗi vô nghĩa. Khi cơn khát dục qua đi, lần cao trào thứ mấy Tiffany không nhớ được nữa, cô chỉ thấy tủi thân xấu hổ, nước mắt ào ạt chảy dài trên gương mặt ửng hồng ướt đẫm mồ hôi.

.

.

.

Taeyeon hơi nhíu mày vì thấy cánh cửa không khóa, cô mỉm cười nhìn sang Jessica: “Chắc tớ hậu đậu lại quên chốt cửa rồi, cậu còn mệt sao không ở bệnh viện thêm, về đây làm gì?”

[Longfic] Người tình hay mẹ kế l Yulsic Taeny [Phần 2] [Tóm tắt... End]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ