Phần Không Tên 3

26 0 1
                                    

☆, trọng sinh tu tiên nữ [ mười ]

"Cái gì đều không có, sư muội, ngươi theo chỗ nào qua lại chỗ nào đi thôi!" Kia đệ tử vừa nghe đến bách hợp hai bàn tay trắng, sắc mặt liền âm trầm đi xuống, nếu không hạ bách hợp khối này thân thể bộ dạng thập phần mạo mĩ, này đệ tử chỉ sợ từ lúc nhìn đến bách hợp một thân vải thô áo tang khi liền phiên mặt.

"Không biết này sư môn nhiệm vụ theo chỗ nào có thể nhận?" Bách hợp trên người không có linh thạch , hơn nữa một ít ngạc nhiên đan dược chỉ trông vào linh thạch là thủ không đến , bởi vậy bách hợp chỉ phải muốn dùng sư môn cống hiến đến đổi lấy, kia đệ tử tùy tay nhất chỉ:"Xuống núi sau đi phía trái biên bước vào, có thể thấy được nhất quảng trường, chỗ có truyền tống trận pháp, khả trực tiếp truyền tống đến nhận nhiệm vụ chỗ."

Nói xong lời này, kia đệ tử cũng không lại để ý tới bách hợp, trực tiếp nhắm mắt lại chợp mắt .

Chuyện tới nay, trừ bỏ đổi lấy sư môn cống hiến ở ngoài bách hợp cũng không có khác biện pháp , chỉ phải xoay người lại xuống núi, tìm được rồi truyền tống trận sau quả nhiên đi tới nhận nhiệm vụ chỗ.

Xếp hạng trước nhất đầu trừ bỏ muốn liệp sát một ít hung danh hiển hách ma sửa ở ngoài, cái thứ hai thưởng cho cao Địa Bảng đan cũng cũng chỉ có liệp sát hung mãnh yêu thú , còn lại nhiệm vụ còn có một ít có thể được đến chút ít thưởng cho cùng loại thu thập dược liệu chờ, bách hợp nhìn đến mặt trên thưởng cho danh vọng khi, trực tiếp đã đem ánh mắt dừng lại ở liệp sát hung mãnh yêu thú thượng , chính nàng có mấy cân mấy lượng trọng thập phần rõ ràng, tuy rằng có được kim đan hậu kỳ tu vi, nhưng kỳ thật nàng cũng không có cái gì chân chính thực chiến kinh nghiệm, trên người cũng không có lá bùa bảo vật chờ có thể ngăn địch cũng phòng thân gì đó, cho nên nàng cũng không chuẩn bị mạo hiểm đi khoảnh khắc chút mới có thể người mang dị bảo tu sĩ, dù sao những người này thưởng cho cao, nhưng đồng dạng đại biểu phiêu lưu cũng cao.

Mà yêu thú là tối vững chắc , là quan trọng nhất, là yêu thú nội đan còn có thể lại đổi lấy cống hiến, nhất cử lưỡng tiện.

Tìm một đệ tử muốn một phần danh sách sau. Bách hợp đem ngọc bội hướng trên trán nhất thiếp, liền xoay người ra nhiệm vụ này đại môn, yêu thú nhưng thật ra chung quanh đều có, chính là bách hợp trên người không có linh thạch có thể tìm một ít tàng bảo các linh tinh chỗ nào bán phân yêu thú phân bố bản đồ, nàng y hi theo nguyên chủ trong trí nhớ nhớ tới nguyên chủ từng ở Trúc Cơ kì gót sư môn vài người xuất ngoại lịch lãm. Ở bơi tới một chỗ tên là vân mộng trạch giờ địa phương, ở đàng kia ngẫu nhiên gặp được quá lục cấp yêu thú, loại này yêu thú mỗi một đầu trưởng thành tương đương với là Kim Đan kỳ tồn tại, huống chi loại này tên là hoàng điệt yêu thú vẫn là quần cư động vật, bởi vậy kia một chuyến cấp nguyên chủ trong lòng để lại rất sâu khắc ấn tượng, cùng nàng cùng nơi đi ra ngoài vài người cơ hồ tất cả đều chết ở chỗ. Chỉ có hạ bách hợp một người năm mới từng sư tôn ban thưởng quá hé ra thập phần trân quý độn phù, chính mình đào thoát.

Nhưng là đồng dạng là như thế, nàng vốn ở môn phái trung bởi vì cùng hạ ngàn hồ đóng băng pháp mà thập phần thối thanh danh lại càng thối rất nhiều, mỗi người đều cho rằng nàng là vứt bỏ đồng bạn, căn bản không có người đi nghe nàng giải thích. Hơn nữa hạ bách hợp lại luôn luôn là cao ngạo quán , cũng không tưởng cùng những người này giải thích, cuối cùng ở Vô Cực Tông trung thanh danh càng ngày càng không tốt, nhân duyên cũng là thập phần kém, đến sau lại mỗi người trước mặt của nàng mặt đều có thể châm chọc nàng vài câu lại căn bản không có người đứng ở nàng bên này khi, nàng đạt tới Kim Đan kỳ sau lựa chọn đi ra ngoài lịch lãm, bởi vì sắc đẹp cùng thiên phú bị quỷ sửa tróc đi làm vì đỉnh lô, bởi vì nhân duyên quá kém. Cuối cùng nàng cho dù là từng hướng sư môn cầu cứu, lại căn bản không có người nguyện ý giúp nàng.

Vật hi sinh tấn công chiếm đóngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ