Chap 8: Trả thù (P5)

105 5 3
                                    

*[Tại căng-tin trường Nam Khai] lúc 11h sáng.

Nó lặng lẽ đi xuống căng tin, bụng đang sôi sùng sục. Từ sáng đến giờ nó chưa ăn gì ngoài việc uống cốc trà sữa Thiên Tỉ mua cho lúc nãy. Nó lấy tay xoa xoa cái bụng rồi bước vào căng-tin.

- Ế! Vương Nguyên! Cả giờ cậu đi đâu vậy?. Lưu Chí Hoành vội xuất hiện chắn ngang đường nó.

- Tớ ra ngoài có chút việc thôi. Nó dừng lại nhìn Chí Hoành.

- Ừ. Tiện thể vào quán kem Hàn Quốc mới mở đi. Kem ở đấy ngon lắm!. Nói rồi Chí Hoành kéo nó vào trong, lôi nó đến một khu bán toàn kem, nhìn rất lạ mắt. Bước vào cửa tiệm, Chí Hoành vội chọn một chỗ gần cửa sổ, ấn nó ngồi xuống rồi gọi:

- Bà chủ. Cho hai ly kem cá sáp mật nhé!

- Kem cá sáp mật là gì vậy Hoành?. Nó mở to mắt hỏi Chí Hoành. Đây là lần đầu tiên nó nghe thấy có món kem như vậy.

- Haizz...tí nữa ăn cậu khác biết!. Cậu ta nháy mắt nhìn nó cười tươi mà không biết rằng trong lòng nó lúc này thật nặng nề, bức bối, trái hẳn với cậu ta. 

~~~~~~~~~~5' sau.

- Kem tới rồi đây!. Một chị phục vụ bước ra, ân cần nhẹ nhàng đặt hai ly kem xuống bàn nó và Hoành đang ngồi. Lần đầu tiên biết kem cá sáp mật là gì: vỏ kem cá giòn nóng, bên trong có cục kem vani ngọt vừa phải, và một tảng sáp mật ong sạch, bóng, cực lớn mà các bác bán kem lúc nào cũng hào phóng cắt cả miếng lớn cho vào. Nó trầm trồ, quên hết mọi phiền muộn khi nếm thử vị kem ấy.

- Thật tuyệt a~. Nó không thể cưỡng lại được vị ngon của ly kem liền thốt ra câu nói đó. Lưu Chí Hoành với nó nhìn nhau rồi cười thật lớn. Nó cảm thấy được làm quen với Chí Hoành thật sự rất may mắn. Ở cạnh cậu ta lúc nào cũng là tiếng cười, niềm vui...

- Ế! Vương Nguyên. Nó còn đang mải nhâm nhi ly kem thì Lưu Chí Hoành vội dịu dàng đưa tay lên quẹt nhẹ vào má nó, lấy đi phần kem bị dính. Thịch..i..c..h.! Tiếng tim nó đập lạc nhịp. Khoảnh khắc này nhìn cậu ta rất soái...

- Vương Nguyên? Sao cậu nhìn tớ gì mà kinh vậy?

- À...không có gì?. Nó vội đính chính lại tinh thần rồi ăn tiếp ly kem mà không biết rằng có một nam nhân khác rảnh rỗi sinh nông nỗi đang ngồi chăm chú quan sát nó và Chí Hoành...

Nó và Hoành đang ngồi ăn, nói cười vui vẻ thì bỗng có một người va vào nó, cốc cà phê đen trên tay người ấy đổ vào chiếc áo đồng phục trắng tinh khiến nó giật mình đứng dậy

Ops! Esta imagem não segue as nossas directrizes de conteúdo. Para continuares a publicar, por favor, remova-a ou carrega uma imagem diferente.

Nó và Hoành đang ngồi ăn, nói cười vui vẻ thì bỗng có một người va vào nó, cốc cà phê đen trên tay người ấy đổ vào chiếc áo đồng phục trắng tinh khiến nó giật mình đứng dậy. Còn chưa kịp phản ứng thì bỗng nghe thấy tiếng nói lớn của Chí Hoành:

Chegaste ao fim dos capítulos publicados.

⏰ Última atualização: Aug 19, 2016 ⏰

Adiciona esta história à tua Biblioteca para receberes notificações de novos capítulos!

[Long Fic] [Khải Thiên Nguyên] Ngược TìnhOnde as histórias ganham vida. Descobre agora