Quyển 3

364 5 0
                                    

Quyển 3 Nghiêu Thiên nữ đế Chương 97 Tử Thần lựa chọn

Một lời khiếp sợ toàn trường, mọi người diện tướng mạo dòm ngó, có không cam lòng, có nghi ngờ, có không đáng kể, có trên mặt không nhìn ra biểu tình, có tức giận bất bình.

Tiếng người nổ tung, tiếng bàn luận dồn dập mà lên.

Nhìn muốn nộ mà không dám nộ đám người, khăn che mặt dưới Huyền Vũ thượng sứ khóe môi lạnh lùng làm nổi lên.

"Xin hỏi Huyền Vũ thượng sứ, bảo vật tự nhận chủ nhân là người phương nào?" Trong đám người, rốt cục có người la lớn, này hô to một tiếng, không thể nghi ngờ là hô lên xoay quanh tại tất cả mọi người trong lòng đồng dạng nghi vấn, trong lúc nhất thời, nhất trí mà cùng tầm mắt đều tập chung tại mấy vị sứ giả trên người.

Bốn tên Bạch y nhân mắt nhìn thẳng, thẳng tắp địa tại tại chỗ đứng thẳng lên, bốn đạo sắc bén tầm mắt trực quét cái kia câu hỏi người. Huyền Vũ thượng sứ chỉ là nhàn nhạt nhất miết người kia, khố dày chen lẫn nội lực âm thanh lại vang lên, thanh dường như sấm rền, rõ ràng dẫn theo nhàn nhạt bất mãn, tiếng nói xuất khẩu, người người bưng tai tự vệ, lôi trên sân phương không khí từng trận mà run run , "Bảo vật chi chủ chính là chúng ta cũng đến phủ tấm che bái, lại há lại là bọn ngươi có thể biết đến, ngày khác, người kia tự hội đứng ở thiên hạ đỉnh, đến lúc đó, chư vị liền biết!"

Hung hăng, tuyệt đối hung hăng!

Dứt lời, Huyền Vũ thượng sứ nâng bảo vật, bốn tên Bạch y nhân theo sát hai bên, xoay người ly khai lôi tràng, vừa mới, có người phát hiện, lúc trước cái kia câu hỏi người, càng là bị chấn động thất khiếu chảy máu, đã sớm mệnh tuyệt.

Nhất thời, người người đáy lòng phát lạnh, sợ hãi ánh mắt nhìn mấy vị sứ giả rời đi phương hướng, có nhát gan,, thậm chí không dám đem tầm mắt giơ lên, liên tục lăn lộn địa ly khai việc này không phải nơi.

Dường như một hồi trò khôi hài, này nhất cái mười năm bảo vật, không có ai biết nó chân chính người đoạt được.

Nhưng cho dù là như vậy, mặc dù có chút nhân tâm trung cho rằng bọn họ là bị này Nam Hoàng Bắc Huyền cho dao động , thế nhưng, tung như vậy, cũng không người nào dám biểu hiện ra một tia bất mãn. Nói đi nói lại, này Đoạt bảo đại hội đều là tự nguyện tham gia, không có ai bức bách ai cần phải tham gia, hết thảy đều là mọi người dã tâm cùng tham lam tại quấy phá, chết rồi, tổn thương, cũng không oán người được.

Mọi người tương hỗ suy đoán , có nghiêu họ, thậm chí sẽ suy đoán, người kia là không phải là mình?

Duẫn tư cùng Việt gia chủ nhìn nhau, nhìn rõ ràng tẻ ngắt lôi tràng, duẫn tư không thể không tuyên bố lần này Đoạt bảo đại hội cuối cùng chung kết.

Phượng Nghiêu Thiên mấy người chưa có trở lại Tuyết Khỉ lâu, mà là Duẫn Tử Lâm an bài xuống, tạm ở lại duẫn phủ. Phượng Nghiêu Thiên tại trong phòng một mình điều tức chữa thương, Thiên Diễm kể cả Khấu Nhi cùng ngân thủ ở bên ngoài.

Không lâu thì, Phượng Nghiêu Thiên đóng chặt con mắt đột nhiên mở, nhàn nhạt lạnh hương bay tới, nhìn vô thanh vô tức, tránh thoát Thiên Diễm phát hiện lặng yên tiến vào nhất vào trong phòng người.

[Nữ tôn]Nghiêu thiên nữ đếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ