Chương 3: Hội chứng cuồng Cá (1)

1K 79 8
                                    

Hội chứng cuồng Cá hay còn có các tên gọi khác là Hội chứng cuồng Boss, Hội chứng cuồng Bầu Trời Vongola, Hội chứng cuồng Thỏ, Hội chứng cuồng con/cháu và một số tên gọi đa dạng khác. Hội chứng cuồng Cá là một căn bệnh có thể lây nhiễm qua nhiều đường khác nhau nhưng chủ yếu là từ mắt. 'Virus' gây bệnh này chỉ có một: Vongola Decimo, Sawada Tsunayoshi. Các triệu chứng thường thấy gồm: tim đập nhanh, hay đỏ mặt và mất bình tĩnh khi nhìn Decimo. Các triệu chứng chỉ kéo dài trong 5' -> 10' vì bạn chẳng thể nào nhìn Decimo được lâu hơn khi có những cái đuôi thích độc chiếm ở xung quanh cậu ấy. Có một vài trường hợp dù chỉ nhìn Decimo trong đúng hai nốt nhạc nhưng lại mơ mộng cậu ta suốt quãng đời còn lại, cũng có trường hợp vì nhìn cậu ta mà dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm hơn khác. Căn bệnh này bùng phát một thời ở Namimori, Nhật Bản, sau này phát triển rộng rãi ở đất Ý và các vùng đất lân cận. Đây là một trong những căn bệnh mới, khá nguy hiểm cho mọi người.

1. Các dấu hiệu và triệu chứng:

Các triệu chứng điển hình là đỏ mặt, tim đập nhanh, khó thở, bối rối và đôi khi là chảy máu mũi. Đỏ mặt, tim đập nhanh chiếm đa số trong các trường hợp mắc bệnh. Khó thở và bối rối chiếm ít hơn, 20% trường hợp bệnh nhân mới mắc phải hoặc mắc bệnh chưa đủ lâu. Chảy máu mũi là một trong những trường hợp nếu nói là hiếm gặp thì không phải, mà nói là phổ biến cũng chẳng chính xác. Xác xuất triệu chứng này xảy ra là rất nhỏ, cả trên người đã mắc bệnh và mới mắc bệnh, xác xuất một khi xảy ra là 80% trên tổng số người mắc bệnh. Triệu chứng này một khi đã xảy ra, tạo nên một hiệu ứng lan truyền trên tất cả mọi người. Đó là chưa kể đến triệu chứng hi hữu hơn là vừa chảy máu mũi, vừa té xỉu. Triệu chứng này hay xảy ra ở những người có thần kinh yếu, không chịu được 'virus' này quá lâu.

Sự phát triển:

Theo như nghiên cứu của các bác sĩ chuyên môn, hội chứng cuồng Cá thường bắt đầu bằng đỏ mặt, tim đập mạnh, có thể kéo dài từ 5' -> 10', đôi khi, nếu bạn suy nghĩ quá nhiều về 'virus', hai triệu chứng trên còn kéo dài lâu hơn, tương ứng với thời gian bạn nghĩ về 'virus'. Triệu chứng khó thở và bối rối xảy ra khi cả hai va vào đời nhau như ngôn tình, mặc dù đó chỉ là bạn tưởng tượng. Tùy theo hoàn cảnh sự việc mà triệu chứng này sẽ kéo dài bao lâu. Triệu chứng chảy máu mũi xảy ra khi bạn đã mắc tới đỉnh điểm của căn bệnh, hay nói đơn giản hơn là 'cảm nắng' 'virus'. Tuy nhiên, một khi bạn đã mắc căn bệnh này, đặc biệt là bạn đang ở trong Vongola thì việc chảy máu mũi xảy ra rất thường xuyên (áp dụng tối đa cho những ai hay lại gần Decimo). Các triệu chứng này thường kéo dài rất lâu, một số có thể kiềm chế, một số lại không thể, dẫn đến việc các triệu chứng trở nên vĩnh cửu, bấu víu lấy cảm xúc.

Theo Wiki Nai

(Nai-Con)

(Vì em còn nhớ cái phong trào vì bát cơm đạo diễn :)))


===============================

A/N: Chap mới sẽ có sớm :)) Tranh thủ trước khi khai giảng :))

KHR: Cuốn sách bán chạy nhất lịch sửWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu