Chương 63

33.2K 451 6
                                    

“Ưm…” Đào Lộ bị côn thịt của Trầm Úy Vũ đâm vào trong nên khẽ kêu ra tiếng, ngẩng đầu lên nhìn gương mặt tuấn tú của anh, trong lòng vừa mừng vừa tức giận.

Gần đây cô rất thích ngủ, bình thường không có việc gì làm thì sẽ lên giường ngủ sớm, có hôm đang làm việc còn chui vào trong wc, trong đó có một chiếc sopha, cho nên cô cứ nằm trên đó mà đánh một giấc luôn.

Lúc này cô đang ngủ rất ngon lành thì lại bị Trầm Úy Vũ đánh thức rồi!

Đào Lộ tính cách vô cùng tốt, bình thường đều có thể thích ứng trong mọi hoàn cảnh, không hay khó chịu bực bội với điều gì, nhưng điều cô quan tâm nhất chính là giấc ngủ. Cô rất ghét có người quấy nhiễu lúc đang ngủ say, ngủ không đủ giấc mà tỉnh lại thì tính khí sẽ trở nên quật cường hơn.

Điều này Trầm Úy Vũ cũng biết, nhưng vấn đề là anh đang bị dục hỏa thiêu đốt muốn phát điên, ăn no trước đã rồi tính sau!

“Nào…Ưm…Anh…Anh…Đứng lên…Cho em…” Đào Lộ cắn môi nói, tay nhỏ không ngừng đẩy anh ra, đưa mắt nhìn áo ngủ đã sớm hỗn độn của mình, hai bầu ngực đều lộ ra, còn có chút ướt nữa, hẳn là anh đã liếm qua nó rồi.

Một người đàn ông đã nếm được mùi vị thơm ngọt thì sao có thể nói buông là buông chứ?! Đương nhiên là càng phải thêm cứng rắn mà ma xát tiểu huyệt rồi!

Anh không vội đẩy nhanh tần suất, mà dùng phương thức cắm cọc, nhấn xuống thật sâu rồi rút ra, sau đó lại đâm mạnh vào, cảm thụ tiểu huyệt nhỏ bé đang kẹp chặt mình.

Tay nhỏ bé của cô không ngừng làm loạn, lúc thì đẩy cánh tay anh ra, lúc lại đánh vào ngực anh, thế là anh bèn dứt khoát tóm hai tay cô lại rồi giơ lên đỉnh đầu.

Đào Lộ thở gấp, trừng mắt nhìn anh, muốn nói chuyện một cách nghiêm túc, nhưng lời ra đến miệng thì lại không được rõ ràng: “Anh…A…Anh…Đáng ghét…Dám quấy rầy em…Ngủ…Cút đi…”

Khuôn mặt nhỏ nhắn bị nhuốm màu tình dục, hai má vốn trắng nõn nổi lên màu hồng nhạt, là bởi vì thẹn quá hóa giận, nhưng trong mắt anh thì lại thành ra là cô đang động tình.

“Em có thể tiếp tục ngủ, còn anh sẽ làm tiếp việc của mình!” Trầm Úy Vũ xấu xa cười, mặt dày giúp cô tìm cách giải quyết.

Gì chứ! Nếu như cô có thể tách riêng linh hồn và thể xác thì cần gì phải lãng phí sức lực bảo anh cút đi làm gì hả, cứ lìa hồn đi rồi để lại một cái xác chết cho anh tha hồ mà gian dâm là được rồi!

Thân thể của cô là do Trầm Úy Vũ tốn tâm tư dạy dỗ sờ soạng mà thành, cho nên cô có muốn mặc kệ khoái cảm truyền đến từ bụng dưới cũng không được, mặc dù chỉ là đơn thuần cọ xát thôi cũng đủ khiến cô có cảm giác rồi.

Nhưng Đào Lộ rất không cam tâm tình nguyện để cho anh chiếm không cơ thể mình như vậy, đôi mắt ngập nước nói: “Anh đồ háo sắc này…A…Em không muốn…”

Vốn lúc đầu anh tiến vào, vì chưa đủ hưng phấn nên tiểu huyệt của cô không đủ nước, nhưng lúc này lại dần dần ẩm ướt, mật dịch chảy ra thấm xuống ghế salon.

Quyến Rũ Yêu Nghiệt Thủ Trưởng 18+ - Độc Cô Cầu Yêu (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ