Cởi sạch - Tác giả: Nhạc Mộc Mẫn

8.8K 34 10
                                    

Cởi sạch / tác giả: Nhạc Mộc Mẫn

Ngươi hỏi ta yêu ngươi sâu đậm, một cái tát đại biểu lòng của ta

Ngàn năm chờ một hồi, Liêu Mạc Mạc về sau phát hiện, chờ tới không nhất định là Hứa Tiên, có thể là Pháp Hải, cũng có thể là vương bát

☆cởi sạch 1

Cũ xưa cũ kỹ lão trong phòng, trên vách tường cái kia lão Chung tí tách tí tách đi qua, cách âm hiệu quả cực kém trong phòng rõ ràng nghe được hành lang tiếng bước chân, trên giường nữ nhân xoay người mà dậy, lỗ tai dán ở trên cửa nghe động tĩnh bên ngoài, tiếng bước chân dần dần đi xa, nữ nhân vỗ ngực dài thở phào, lại có một ít tự đắc ý, hắn làm sao có thể tìm tới nơi này, ván này nàng thắng.

Yên tâm lại nữ nhân nằm ở trên giường trong lúc bất tri bất giác ngủ say đi, mặt trời lặn tây hạ đèn rực rỡ mới lên, vuốt ve đói bụng đến phải thầm thì gọi bụng đi theo tản ra mùi nấm mốc giường quay thượng đứng lên, đứng cửa sổ nhìn xem lầu dưới cảnh đêm. Một chiếc tương đối nhìn quen mắt xe tiến vào trong tầm nhìn, nữ nhân lập tức đem ra bên ngoài nhìn quanh đầu thu hồi lại, nhìn khắp bốn phía, tìm kiếm chỗ dung thân.

Đi theo tiếng bước chân tới phân biệt rõ lên lầu nhân số, Liêu Mạc Mạc co lại ở trong góc tự mình an ủi: không phải là tìm ta , bọn họ nhìn không thấy tới ta. Điếm lão bản đôn hậu thành thật âm thanh càng ngày càng gần, "Ta thật không biết nàng đầu óc có bệnh, nếu là biết chắc sẽ không để cho nàng ở nơi này..." Tại tiếng bước chân đình chỉ tại cửa thời điểm, Liêu Mạc Mạc nghe được khác một giọng nói, "Ta hiểu rõ, nàng triệu chứng không rõ ràng, người bình thường nhìn không ra là cực kỳ bình thường."

Kế tiếp là đóng cửa chuyển động âm thanh, cánh cửa hừ kêu bị mở, lại nghe không được động tĩnh khác, Liêu Mạc Mạc ở trong lòng cẩn thận tính toán, đây là cái gì tình huống, nàng có muốn hay không duỗi đầu ra đi xem một chút. Xem, còn chưa phải xem, đó là một vấn đề.

Liêu Mạc Mạc ở trong lòng ám đếm ba trăm cái đo đếm sau, trong phòng hay là không có thanh âm gì, nàng xác định đám người kia đã rời đi, nàng đem tủ quần áo đẩy ra thật nhỏ khe hở, có thể nhìn qua phạm vi rỗng tuếch, Liêu Mạc Mạc lúc này mới đem tủ quần áo toàn bộ đẩy ra, còn còn chưa kịp Phủ Thuận hô hấp, đợi nàng thấy rõ ràng người trên giường thời điểm ngây ngốc ở.

Người nọ chịu vốn là không đi, lão thần khắp nơi ngồi ở trên giường, con mắt là nhắm , Liêu Mạc Mạc dụng cả tay chân tứ chi chạm đất từ từ ra bên ngoài mượn tiền. Cách cách cửa chỉ còn lại năm thước, ba thước, hai thước, một mét, sau đó sẽ không có sau đó, eo của nàng được hữu lực cánh tay ôm lấy, nương theo tiếng cười, Liêu Mạc Mạc biết rõ nàng bại, "Liêu Mạc Mạc, ngươi trốn thì không thể chọn cái ý mới địa phương?"

Đúng là, lần đầu tiên được hắn tìm được, Liêu Mạc Mạc là núp ở phòng ngủ tủ quần áo, lần thứ hai là ở thư phòng trong tủ, lần thứ ba tại đây nhà không cần thẻ căn cước là được vào ở khách sạn.

"Ngươi cũng cảm thấy không có ý mới đúng không, chúng ta lại đến." Liêu Mạc Mạc nói ham muốn thoát ra người nọ trói buộc, tìm kiếm lấy chuồn đi cơ hội.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 13, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cởi sạch - Tác giả: Nhạc Mộc MẫnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ