CHAP 1: LỄ CƯỚI

162 7 4
                                    

*Cancer's POV*

Dạo này báo đài có vẻ sục sôi, cập nhật thông tin liên tục về sự kiện Leo Nakata sẽ tái hôn. Chắc bạn còn nhớ, ông ấy là cha của tôi. Tôi không phản đối nhưng cũng không ủng hộ cuộc hôn nhân này. Tôi không phải loại người cố chấp. Rất có thể tôi sẽ ủng hộ, thậm chí nhiệt tình việc cha tái hôn. Ông hạnh phúc tôi cũng vui lắm chứ. Có điều, người mẹ kế của tôi ... chỉ hơn tôi 10 tuổi, tức là 27. Trong khi đó, cha tôi ngoài 40. Mong bạn đừng nghĩ tôi kì thị vấn đề tuổi tác, hãy đọc tiếp đã.

Vấn đề là, tôi nghĩ "người mẹ trẻ tuổi" này đến với cha tôi không vì tình yêu. Cô là một cô gái con trẻ, còn nhiều tham vọng, làm sao lại yêu cha tôi, thật khác người! Nếu cô ta có những biểu hiện tốt với cha hơn, có thể tôi sẽ nghĩ lại. Đằng này, cô ta đi chơi với cha mà chỉ ngắm váy áo, giày dép hay là vài thứ trang sức đắt khác. Vậy trong trường hợp này, có ai lại không nghĩ cô ta lấy cha là vì tiền.

Còn về onii chan của tôi. Đã lâu lắm tôi chưa nhận được bức thư nào từ anh. Phải từ ngày anh bắt đầu nghiệp thuyền trưởng rồi. Tôi chẳng giám chắc anh còn nhớ đến mình.. Giờ này chắc anh đã biết việc cha tái hôn, Yết đâu có ngu.Giới truyền thông đầy rẫy thông tin mà. Hôn lễ sẽ được tổ chức vào cuối tháng này, trên chiếc du thuyền của gia đình, Leo Nakata và Virgo Sakai. Dù sao thì, tôi nhớ anh trai mình và tôi mong sẽ gặp anh một lần trước khi hôn lễ diễn ra.

*End POV*

~Tàu Yume; phòng thuyền trưởng~

- Thuyền trưởng, anh chắc chứ? – Thuyền phó hỏi

- Tất nhiên – Scorpio trả lời – Anh chỉ tin tưởng giao việc này cho cậu, liệu mà làm cho cẩn thận

- Anh yên tâm. Quà cưới cho cha anh đã chuẩn bị chu đáo rồi. Chuyến viếng thăm sẽ không mất nhiều thời gian đâu – Đội mắt vị thuyền phó bỗng sáng rực lên. Cậu khẳng định chắc chắn

Chỉ còn chưa đấy một tuần nữa lễ thành hôn sẽ diễn ra. Khi ấy, Yết và Giải sẽ có một người mẹ mới – người mẹ 27 tuổi. Scorpio không mấy thích thú chuyện này. Một cuộc họp khẩn giữa thuyền trưởng và thuyền phó đang diễn ra trong căn phòng nhỏ trên chiến thuyền Yume.

_Ngày diễn ra hôn lễ_

Trên chiếc du thuyền của nhà Nakata, có nhiều chàng trai cô gái trong những bộ trang phục lộng lẫy. Nổi bật hơn, ở mũi thuyền, có người đàn ông trung niên mặc vest đang ngắm nhìn người con gái với bộ váy trắng tinh tiến tới gần. Lễ cưỡi đang diễn ra. Gia đình Sakai ngồi hàng ghế đầu cùng với Cancer. Ngay bên dưới là bạn bè, họ hàng hai bên gia đình. Xung quanh là những bàn nhỏ có rượu vang và vài món đồ Tây nữa (Chỗ này miêu tả hơi xàm, thông cảm nhé)

Hôm nay ai cũng đẹp, nhưng làm sao sánh được với sự dễ thương của Sagitarius và chiếc váy xòe tím cùng sự xinh đẹp của con bạn Cự Giải cùng chiếc váy đen bó sát thân? Dù nhân vật chính là Virgo Sakai nhưng sự có mặt của hai đứa nó đã làm cho cô dâu bị mất đất diễn. Đi tới đâu, mọi người xung quanh đều phải trầm trồ. Vài chàng trai còn mạnh dạn lại gần xin số điện thoại nhưng đều bị bọn nó khéo léo từ chối.

(Fanfic Giải-Yết) Phù thủy biển khơiWhere stories live. Discover now