Giới Thiệu Nhân Vật

2.8K 31 5
                                    

Tên của 2 nhân vật là Miu và Kai. Tg lấy tên theo nick facebook nha, chứ tên thật dài quá ‾︿‾

+ Miu: tên thật là Hạ Băng (16t)

Ngoại hình thì cute chết người. Cho dù để mặt mộc hay đắp 8kg phấn lên cũng đều xinh 。^ ^. Nc da trắng hồng (tự nhiên + nhân tạo). Dáng người nhỏ con, đúng chuẩn nấm lùn luôn 16t òy mà có 1m55(╥_╥). Hơi béo (thuộc kiểu người có hít ko khí thôi cũng mập (╥_╥)

Tính tiền thì ... Haizzz ∪ˍ∪: trẻ con, ham chơi như con nít ba tuổi. Bánh bèo chảy nc nhưng lâu lâu thì hơi du côn tí xíu. Hơi điên, hơi khùng, thẳng thắn, thường xuyên nghịch ngu, hay cắn người vô cớ, nói chuyện hơi bị hại não nhẹ, biến thái, ham ăn, hám trai ( đặc biệt là EXO)... Ko sợ trời, ko sợ đất, chỉ sợ cây thước gỗ thôi ˇ▂ˇ

Học lực ở trường thì ... (ko bít nói sao nữa), nói chung là trong lớp có 40 bạn thì Miu nhà ta xếp hạng 35/40. Vô lớp chỉ lo ngủ nướng, 8 chuyện trên trời dưới đất, ngắm trai, chọc Kai ko cho Kai học...

Ko phải kee, nhưng cũng gần giống như vậy

+ Kai: tên thật là Khải Băng (là em song sinh của Miu nên bằng tuổi, học chung trường, chung lớp)

Ngoại hình thì khác xa bà chị của nó. Dáng người cao (khoảng tầm 1m65 - 1m7), gầy. Nhìn là biết ngay là 1 tay chơi thể thao thứ thiệt. Đẹp trai dữ lắm luôn, gái xếp hàng theo đầy. Nước da trắng tự nhiên ( có nghĩa sinh ra là trắng rồi chứ ko phải do dưỡng)

Tính tình lạnh lùng, ít nói (đối với người khác thôi, với Miu thì nói nhiều lắm ●︿●). Còn trẻ tuổi mà cứ như ông cụ non.

Ngoại hình, tính tiền đều khác xa chị, đương nhiên học lực cũng vậy rồi. Ở trường Kai học rất giỏi, có thể xem là đứng nhất nhì trong khối (^O^).

Là 1 spanker chính hiệu, nhưng ko bao giờ đi spank vì...có kee riêng ở nhà rồi

# Ba mẹ của cả 2 là dân kinh doanh lớn nên ko có nhiều thời gian quan tâm lo lắng đến con cái, Kai tuy là em nhưng lại chính chắn tự lập hơn chị mình nên đc ba mẹ tin cậy giao cho quyền "dạy dỗ, chăm sóc" chị. Kai hơi hung dữ nhẹ với chị gái. Có những lúc người ngoài nhìn vào còn tưởng là 2 anh em thôi vì trông Kai rất trưởng thành còn Miu thì rất trẻ con, ham chơi. Chính vì thế lâu lâu Kai cũng tự cho mình là anh. Thật ra Kai cũng thương chị lắm chứ bộ, dù gì chị cũng là chị gái của Kai mà. Nhưng thương chị, chiều chị, trong đó cũng có những lúc phạt chị, nghiêm khắc với chị. Chỉ vì muốn chị ngoan hơn thôi.

Em Trai Của Chị ( Huấn văn )Where stories live. Discover now