Chương 8: TÌM KIẾM

5.6K 227 29
                                    

Na Na khi đi tới khu nhà hoang đó thì hok thấy thứ cô muốn tìm mà là một người phụ nữ và người phụ nữ đó không ai khác chính là LÝ NHÃ YÊN. Bỗng từ sau lưng của LÝ NHÃ YÊN xuất hiện 5 tên to con bận trợn tiến tới phía cô.

- Bắt nó lại!- Lý Nhã Yên chỉ vào mặt Na Na ra lệnh cho mấy tên đó tiến lại bẻ tay răn rắt.

Dù biết một ít võ nhưng cô không thể đấu lại tới tận 5 người to cao hơn mình. Và cái kết đắng lòng......................😞😞😞 cô bị tóm.

Còn về phía Khải Ca đang cố gắng tìm tung tích của cô nhưng sóng quá yếu khó mà xát định đc vị trí.

Bỗng chốc xuất hiện một chiếc BMW màu đen và nhiều chiếc xe khác cũng tới và bước xuống chiếc BMW dẫn đầu là 4 cô gái người thứ nhất: áo sơmi trắng cà vạt nới lỏng váy sọc caro màu giày bata đen cực kỳ cá tính nhưng gương mặt lạnh lùng. Đó là Minh Minh😝😝😝.

Cô gái thứ hai bước xuống mặc nguyên bộ vets đen hok cà vạt. Mái tóc màu nâu ngang vai cực chất. Khuôn mặt lạnh lùng y chang Minh Minh.

Cô gái thứ ba: quần jeans mài rách ngang đầu gối. Áo sơmi vàng. Boots đen. Tóc hung đỏ. Và gương mặt tuy thả lỏng nhưng tay cầm khẩu súng lục khiến người ta toát mồ hôi hột.

Cô gái thứ tư. Đặt biệt nhất vì mặc bộ váy ôm sát cúp ngực màu đen giày cao gót đeo mặt nạ.

___________@@______________

Na Na đang bị trói chặt tay vào cái ghế gỗ trọng căn nhà hoang đó. Lý nhã yên ngồi bắt chéo trên sofa tay mân mê ly rượu đỏ. Bất chợt ả ta đứng lên tát mạnh vào mặt của cô. Chảy máu.

- Con đ* chó nhờ mày mà gia đình tao ms như ngày hôm nay. Hôm này tao đc như vầy là nhờ mày đó.

Ả ta nói và ra lệnh cho các thuộc hạ đánh cô bằng roi da. Tiếng roi vang lên nghe chan chát. Cô đau đớn cắn môi đến bật máu. Chưa đủ ả ta còn xát muối ớt vào vết thương của cô cô thét lên rồi ngất xỉu....( tội con gái của má 😢😢😢😢)

Quay lại nhà troai tý nha:)

Minh Minh nhìn bọn họ rồi cất tiếng hỏi:

- Nói! Mấy người bảo vệ nó kiểu gì mà để nó mất tích thế kia.- Tiểu Minh Minh đang rất giận.

Bọn họ im lặng chẳng trả lời. Còn cô gái đeo mặt nạ nảy giờ cứ nhìn chằm chằm Tuấn khải.

________________________________________________________________________

Chap này hơi ít nha.

À! Shou có ý mún hỏi độc giả đây. Muốn biết mấy bạn muốn kết cục như thế nào cho Shou ý kiến nha lưu ý Khải ca đã có chủ.

Cmt chỉ mình ý kiến nha😝😝😝😝😝

Xuyên Vào Nữ Phụ, Cách Trả Thù Độc Nhất Vô NhịWhere stories live. Discover now