Chương 130: Đến Quận Hoài Nam, Bày Trận Bắt Người.

11K 144 10
                                    

Thuộc hạ giám sát ti ẩn nấp trong Lương Thành đều âm thầm điều tra chân tướng kẻ tiết lộ bảo tàng, rất nhanh đã tìm ra được một số người. Hiển nhiên đều là lũ lưu manh vô lại trong Lương Thành còn có không ít ăn mày, lời khai của những người này đều giống nhau, một nữ nhân bỏ tiền thuê bọn họ làm.

Yến Kỳ dựa vào manh mối này, nhanh chóng ra tay bắt được một người nằm ngoài dự đoán.

Trong viện Như Hương, phủ Vân vương, sắc mặt Vân Nhiễm không được tốt lắm. Không ngờ Trầm Chiêu lại dám tiết lộ chuyện bảo tàng, còn nói trên tay nàng có bản đồ.

Tên chết tiệt, nếu để nàng bắt được, nhất định sẽ phanh hắn ra làm tám khối, quá âm hiểm.

Tin tức này lộ ra, có thể sau này nàng sẽ gặp phiền phức.

Bên ngoài phòng khách vang lên tiếng bước chân, một tiểu nha hoàn nhanh chóng tiến vào bẩm báo: "Yến quận vương bắt một người tới đây."

Vân Nhiễm nhanh chóng ngẩng đầu nhìn qua, thấy Yến Kỳ đang lạnh lùng đi tới, nhưng khi ánh mắt nhìn Vân Nhiễm lại tràn đầy dịu dàng.

"Nhiễm Nhi."

"Sao chàng đã trở lại."

Lúc này không phải Yến Kỳ đang điều Trầm Chiêu kẻ tung tin vịt sao, thế nào lại rảnh rỗi tới đây.

Chẳng lẽ đã có tin tức của Trầm Chiêu, nghĩ vậy, ánh mắt Vân Nhiễm hiện lên sát khí, theo phản xạ cắn răng, hung hăng nói: "Tìm được Trầm Chiêu rồi sao?"

Yến Kỳ lắc đầu, đi tới ngồi bên cạnh Vân Nhiễm.

"Trầm Chiêu biến mất như chưa từng xuất hiện, bất kể ta tìm thế nào cũng không thấy."

"Tên này cũng thật giảo hoạt, ta thật sự không ngờ hắn dám tiết lộ chuyện bảo tàng ra ngoài. Nhiều năm chờ đợi, hắn im lặng không nói, cuối cùng lại tiết lộ ra vào lúc này."

"Chuyện này chứng tỏ bây giờ hắn rất cần bảo tàng, nhưng biết không có khả năng một mình đoạt được từ tay nàng, nên mới tiết lộ ra ngoài. Sau này các phe phái đều nhằm vào nàng, hắn núp trong tối trục lợi."

"Tên chết tiệt này," Vân Nhiễm tức giận đập bàn, Yến Kỳ cầm lấy tay nàng im lặng mát xa.

"Nàng có biết lần này là ai đứng sau sai khiến đám ăn mày tiết lộ chuyện bảo tàng không?"

Vân Nhiễm lắc đầu, nhìn vẻ mặt Yến Kỳ, chẳng lẽ không phải là Trầm Chiêu.

"Không phải là Trầm Chiêu, là một người nàng không thể ngờ tới."

Nói xong, Yến Kỳ vỗ tay, ngoài cửa nhanh có hai thuộc hạ áp tải một người tới. Là một nữ nhân mặc áo tím, trong mắt tràn đầy sợ hãi, nhìn Vân Nhiễm. Nàng còn chưa lên tiếng, nàng ta đã quỳ xuống.

"Sư muội, tha cho ta đi, ta không cố ý làm như vậy, có người ép ta."

Thật kinh ngạc người này lại là đệ tử Lưu Hoa Đường Tử Huyên. Trầm Chiêu ra lệnh cho Tử Huyên, nàng ta liền tiết lộ chuyện Vân Nhiễm có bản đồ với đám ăn mày.

Vân Nhiễm mất bình tĩnh khi nhìn thấy Tử Huyên, nàng nhớ tới cái chết của sư phụ, nhớ tới chính mình bị Trầm Chiêu uy hiếp. Tất cả mọi chuyện đều có liên quan đến tiện nhân Tử Huyên.

Quỷ Y Quận Vương PhiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon