p3

200 5 0
                                    

Chương 160: Giải quyết đao khí

Lúc đầu Tiêu Nghiên là dự định làm người tiến vào một nửa lúc liền chạy chạy, bất quá trời không toại lòng người, hoặc là nói luân hồi đao khí quá mạnh, Tiêu Viêm phách sơn đao giận giữ vững được không đến mười phút đồng hồ liền triệt để bị tuyên cáo tan rã, chi sau luân hồi đao khí liền hướng phía Tiêu Nghiên đào tẩu lộ tuyến truy sát đi ra.

Mà chen nhét trong huyệt động dong binh tại luân hồi đao khí trước mặt cũng không so giấy mạnh ra bao nhiêu, làm kế thừa khai thiên, phủ dày đất một đao trảm nhục thân, một đao trảm linh hồn luân hồi đao khí, xem đông đảo ngăn cản dong binh tại không có gì, trực tiếp vọt ra, mà phàm bị đao khí đụng vào dong binh đều biến thành bột mịn theo gió phiêu tán.

Mặc dù Tiêu Nghiên không nhìn thấy đen kịt trong huyệt động phát sinh sự tình, bất quá tại nàng cái kia cường đại cảm giác bên trong lại phát hiện một đạo năng lượng cường đại từ đuôi đến đầu vọt lên, chen nhét ở trong đường hầm dong binh chỉ cần đụng phải cỗ năng lượng này, sinh mệnh khí tức liền sẽ trực tiếp biến mất, mặc dù biết cỗ năng lượng này tám thành là luân hồi đao khí, nhưng cảm giác bên trong sinh mệnh như rơm rạ bị thu gặt, vẫn là không khỏi để Tiêu Nghiên đáy lòng phát lạnh!

"Ta đi, sớm biết luân hồi đao khí như thế xâu, vậy ta còn để cho người ta chắn động làm gì, trực tiếp một đao đem cửa hang chôn, lại chạy trốn chính là!"

Nhìn xem dưới đáy điên cuồng từ cửa hang ra bên ngoài trốn dong binh, Tiêu Nghiên tâm hung ác, giơ lên trong tay huyền trọng đao, đối phía dưới cửa hang liền là một đao phách sơn đao khí bổ tới!

'Oanh!'

Đao khí oanh trúng hang động, phịch một tiếng đất rung núi chuyển, những cái kia trốn tới dong binh đều phảng phất cảm giác dưới chân dưới cát vàng vùi lấp ba trượng, quay đầu mắt nhìn vừa mới chạy ra hang động, đã bị dìm ngập tại vô tận dưới cát vàng.

Đối với cái này, Tiêu Nghiên mặt trầm như nước, không có mừng rỡ hoặc cao hứng cái gì, tại cảm giác của nàng bên trong, cái kia bị chôn ở vô tận dưới cát vàng luân hồi đao khí tại xóa đi lòng đất tất cả mọi người về sau, cũng không có biến mất hoặc trở về cái gì, mà là tiếp tục xông lên phía trên đâm, bất quá bởi vì bị chôn ở tối thiểu mười mét dưới cát vàng, làm sao đều phải cái tầm mười giây, mới có thể từ lòng đất lao ra!

"Đến cùng là nguyên nhân gì để đạo này đao khí đối ta theo đuổi không bỏ đâu?"

Ngoài miệng nói như vậy, bất quá Tiêu Nghiên ánh mắt lại trôi dạt đến tay trái Dị hỏa bên trên.

"Là Dị hỏa sao?"

Tiêu Nghiên có chút nhíu mày, dù sao không giải quyết truy tung vấn đề, cái kia thôn phệ Dị hỏa liền căn bản là chuyện tiếu lâm, bất quá nếu là truy tung tiêu ký tại dị trong lửa, cái kia nàng cũng không muốn bỏ qua Dị hỏa a! Cảm giác sẽ phải lao ra đao khí, Tiêu Nghiên lông mày hơi thư.

"Bất kể có phải hay không là, đều thử một lần đi, tin tưởng Dị hỏa không phải dễ dàng như vậy hủy diệt."

Nói, Tiêu Nghiên vung tay lên, cầm trong tay phong ấn Dị hỏa chùm sáng đối dưới đáy muốn phá phong mà ra luân hồi đao khí ném tới.

  Đấu Phá Chi Nạp Lan Vô Địch  Where stories live. Discover now