Hạ Quân - Đối thủ của anh không hề yếu.

19 0 0
                                    

Annie... Annie...

Nê Nhi mở mắt. Trước mặt cô là ông Bảo. " Annie, con không sao chứ?"

- Con không sao?

Tại sao chú Bảo lại gọi cô là Annie. Nhưng khoan đã, cảm giác này thật lạ. Vẫn cái cảm giác nóng bừng ấy, ly rượu đốt cháy cổ và bao tử cô. Ngọn lửa này mạnh hơn rất nhiều nhưng cũng nhanh tắt đi. Và điều lạ lùng nhất là Nê Nhi vẫn đang rất tỉnh táo. Cơ thể cô, tâm trí cô, vẫn bình yên, không một chút gắng gượng. Không choáng váng hay say sẩm. Rain cầm cánh tay cô khẽ lay nhẹ.

- Cô có ổn không?

Nê Nhi nhẹ gật đầu, cô nhìn Rain. Ánh mắt ấy trong veo đến lạ kỳ. Như một hồ nước sâu thẳm. Rain dường như chưa bao giờ chìm trong ánh mắt ai như thế. Trong phút chốc anh như bị hớp hồn. Nhưng chính bản thân anh cũng đang có sự hoài nghi. Một cô gái bình thường ít uống rượu sẽ không thể nào tỉnh táo như thế. Trong ánh mắt của Nê Nhi không một chút mơ hồ, lay động. Đó là cả một hồ nước tĩnh lặng. Ngay cả Hạ Quân còn phải choáng váng thì tại sao một cô gái như Nê Nhi lại không một chút nào bị ảnh hưởng. Rain đã pha chế từ lúc anh còn nhỏ xíu. Làm tại Violet gần chục năm cũng đủ giúp anh hiểu rõ về tửu lượng của những vị khách mà anh phục vụ. Không ít lần anh chứng kiến những anh chàng, cô nàng đến Rose say khướt. Và cũng không ít lần trò chơi thách rượu được diễn ra và đương nhiên Rain là người pha chế. Lý do rất đơn giản. Vì cả cái Violet này hay thậm chí là cả cái Rainbow không một ai có thể pha chế giỏi hơn Rain. Người ta thắc mắc vì sao Rain không làm ở Rose hay ở một nơi nào khác? Đơn giản chỉ vì anh không thích.

- Rain, chỉ còn một ly cuối. Anh làm sao được thì làm. Tôi không tin mình không thắng được cô ta. - tên Hạ Quân bắt đầu hằn học.

Rain hiểu ý hắn. Cả Nê Nhi cũng cảm thấy bất an. Cô có cảm giác hắn muốn ly rượu thứ ba là ly cuối cùng. Đó cũng là lúc quyết định ai sẽ là người chiến thắng và kẻ thua cuộc phải chấp nhận điều kiện từ đối phương mà không một cách nào có thể trốn thoát được. Rain cũng cảm thấy lo lắng cho Nê Nhi. Anh biết tên Hạ Quân này rất rõ. Nhưng Rain muốn đánh cược vào niềm tin và kinh nghiệm của mình. Cuối cùng anh đã có một quyết định táo bạo.

Rất nhanh ly rượu thứ ba đã được pha xong. Mùi cồn có vẻ nặng hơn nhiều nhưng Nê Nhi chỉ ngửi được thoáng qua. Cô cầm ly rượu trên tay. Đưa gần lên mũi ngửi. Quái lạ. Mới đó mà đột nhiên Nê Nhi chẳng ngửi được một chút mùi hương nào nữa. Hay nói đúng hơn là dường như cô đã mất đi khứu giác. Hạ Quân cầm ly rượu. Hắn ta có vẻ hơi chao đảo sau ly rượu lúc nãy. Nê Nhi vẫn đang nhìn theo và chờ hắn uống nhưng hắn đẩy ly rượu trên tay của cô. Dường như Hạ Quân muốn đảm bảo lần này anh và cô uống cùng lúc. Nê Nhi cũng đưa ly rượu lên uống để kết thúc trò chơi.

Hắn nốc hết ly miệng nở một nụ cười đểu và đột nhiên hắn ngã gục. Đó là một ly rượu quá sức với hắn. Điều lạ lùng là Nê Nhi vẫn tỉnh. Rất tỉnh. Ly rượu đó không hề làm khó cô một chút nào. Nê Nhi đã chiến thắng trò chơi này một cách không thể ngờ. Mọi người hò reo và vỗ tay. Những anh chàng và những cô gái nhìn Nê Nhi ngạc nhiên, trầm trồ. Đây cũng là lúc mà Violet lên nhạc. Rain lại tiếp tục trở lại với công việc của mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 11, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Này em, dừng lại có được không.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ