Chương 3

1.3K 106 1
                                    

Lưu Chí Hoành tròn mắt nhìn người đang ngồi trên ghế, xếch mắt sang nhìn thấy Lưu Chí Hoành liền chào một tiếng, sau đó xoay sang nói với mẹ của Lưu Chí Hoành.

"Chị không phiền khi tôi gặp riêng cháu ấy chứ?"

"Vâng, không phiền." Má Lưu cúi đầu vâng dạ vớ người kia, bà gật đầu một cái tiếp đứng lên đi ra cửa. "Cậu theo tôi một lát."

Lưu Chí Hoành rụt rè bước theo bà, hai người tiến đến một quán coffee gần nhà cậu, bà vừa bước vào nhân viên quán liền cung kính cuối đầu, vị quản gia dẫn hai người đến một vị trí ngồi tốt nơi có thể ngắm nhìn khung cảnh từ lầu hai.

"Cậu muốn dùng nước không?"

"Không cần ạ."

"Vậy tôi sẽ không vòng vo và vào vấn đề chính." Bà hai tay tì lên bàn, đan mười ngón vào nhau nhìn Lưu Chí Hoành

"Cậu chắc đã biết Dịch gia chúng tôi là một tập đoàn có tiếng nhất nhì ở Trung Quốc?"

"Vâng." Lưu Chí Hoành kiên định gật đầu.

"Và gia đình nhà chúng tôi chỉ có duy nhất hai cậu con trai, Nam Nam vẫn còn quá nhỏ nên tập đoàn Dịch Thị chắc chắn sẽ do Thiên Tỉ nắm giữ sau này."

Lưu Chí Hoành không nói, vẫn gật đầu. Bà nói tiếp. "Thiên Tỉ đã có lần nói với chúng tôi về tình cảm của nó và cậu, và tôi hoàn toàn không chấp nhận người duy nhất thừa kế tập đoàn Dịch Thị kết hôn cùng nam nhân." Bà gằng từng chữ mắt xếch lên nhìn Lưu Chí Hoành, lại nói.

"Nhưng cậu biết không nó thà không tiếp nhận cai quản công ty, từ trước đến nay nó chưa bao giờ to tiếng với chúng tôi nay lại vì cậu mà cãi lại gia đình này."

"Dịch phu nhân, ý bác cháu đã rõ mời bác vào vấn đề chính." Lưu Chí Hoành hai tay ở trên bàn nắm chặt, bàn tay bị móng cấu chặt vào, tưởng như muốn chảy máu.

"Cậu buông tha cho nó đi, tương lai của nó còn rộng mở phía trước nếu yêu cậu sau này những công ty khác sẽ nghĩ thế nào về Dịch Thị chúng tôi. "Tổng giám đốc tập đoàn Dịch Thị không có cảm giác với nữ giới, tổng giám đốc Dịch Thị yêu con trai" sao?"

Dịch phu nhân ở trước mặt đẩy sang cho cậu một tấm thẻ cứng. " Ở đây có một khoảng tiền, khoảng tiền này xem như giao dịch của chúng ta có được không, nó đủ nuôi sống cả nhà cậu đấy."

Lưu Chí Hoành lắc đầu, đẩy lại cái thẻ nói "Cháu không cần tiền."

"Cậu chẳng phải vì tiền nên đến với con trai tôi sao?"

"Bác xem thường cháu rồi, cháu đế với Thiên Tỉ không phải vì tiền, cháu đến với anh ấy vì con tim mách bảo, nó thúc đẩy cháu đến với anh ấy. Nếu vì tiền mà đến với nhau vậy thì tình yêu đó chỉ đáng bỏ đi. Chào bác, cháu xin phép."

Lưu Chí Hoành đứng dậy cuối đầu cung kính rồi đẩy ghế bước đi. Dịch phu nhân vẫn nhất quyết muốn tách Lưu Chí Hoành khỏi Dịch Dương Thiên Tỉ, lên tiếng gọi. "Cậu nói cậu yêu con tôi?"

Lưu Chí Hoành dừng lại bước chân, chậm rãi lên tiếng. "Vâng."

"Nếu yêu, vậy cậu buông tay đi, để tương lai nó thêm tươi sáng, để người ngoài không tìm cách dèm pha. Thế nào?"

[Longfic] [Thiên Hoành] Giành Lại EmWhere stories live. Discover now