Phần 9

33 4 1
                                    

[ mỹ ngu ] vua điện ảnh thứ 081 chương Áo Phổ Lạp tú

Ném phiếu đề cử chương trước chương tiết mục lục chương sau gia nhập thẻ đánh dấu trang sách chương tiết sai lầm / điểm động tác này báo

Đứng đầu đề cử: Sơn Hải kinh yêu quái dùng ăn chỉ nam, [ tống ] Hyuga nước hoa, [ túc cầu ] Thượng Đế con riêng, [ tống Anh Mỹ kịch ] ngôi thứ nhất không còn là mấy, hổ thê thỏ tướng công, Trọng sinh 1970

Chương 81:

"Diễn viên ở trong màn ảnh đóng vai cuộc sống khác. Hắn có thể là tràn ngập tinh thần trọng nghĩa cảnh sát, thô bạo kẻ tù tội, cũng có thể là tầm nhìn thi nhân, thiên tài Khoa Học Gia, ưu tú nghề nghiệp nài ngựa, này khiến diễn viên có thể trong khoảng thời gian ngắn nắm giữ phong phú nhân sinh. Ưu tú người biểu diễn không quan hệ tuổi tác, thân phận cùng chủng tộc, chỉ cần ưu tú đã đáng giá tin cậy. Ngày hôm nay chúng ta mời được chính là một vị ưu tú diễn viên, Oscar best actor đưa danh sách đề cử người bụi Bá Đặc · Dawson, hoan nghênh."

"Thật hân hạnh gặp ngươi, Áo Phổ Lạp."

"Hoan nghênh của ngươi đến, ngươi thực sự là một khiến người ta sáng mắt lên tiểu tử

Âm ti bí yêu."

Làm hiện nay Hollywood được quan tâm nhất trẻ tuổi diễn viên một trong, bụi Bá Đặc sinh hoạt hàng ngày biết điều tẻ nhạt đến để ...nhất chuyên nghiệp Cẩu Tử phóng viên cũng không đủ sức đào sâu trình độ. Những người ái mộ phần lớn thời gian đều chỉ có thể ở phim mới chiếu phim thời điểm nhìn thấy hắn, nhưng ở trong phim, bụi Bá Đặc đẹp trai thường thường bởi vì nhân vật cần mà mất giá rất nhiều, điều này làm cho rất nhiều miến thất vọng không ngớt.

2004 năm có thể nói phải những người ái mộ trôi qua hạnh phúc nhất một năm rồi. Từ 1 tháng lên, ở Giải Quả Cầu Vàng cùng Oscar tổ chức các loại hoạt động thượng bụi Bá Đặc liên tiếp ra kính, cơ hồ là toàn bộ Hollywood được chú ý nhất nam diễn viên rồi ! Giải Quả Cầu Vàng sau khi là Oscar, mặc dù bụi Bá Đặc cuối cùng không có thu hoạch giải thưởng, nhưng làm ảnh sử trẻ trung nhất vua điện ảnh đưa danh sách đề cử người, hắn thu hoạch quan tâm cùng tiếng tăm thậm chí muốn vượt qua lấy được thưởng Sean · Phan.

Dùng Los Angeles địa phương một nhà truyền thông lại nói: "Oscar thuần túy là một người lớn tuổi game, ở một đám tóc trắng xoá, nếp nhăn nằm dày đặc lão già ở trong bỗng nhiên xuất hiện một thanh xuân đẹp trai tiểu tử, cái này chẳng lẽ không phải món làm người cao hứng chuyện sao?"

Mà trên thực tế, bụi Bá Đặc cũng không phải một loại đẹp trai, mà ngoại trừ khiến lòng người động khuôn mặt ở ngoài, hắn còn có không kém bất kỳ nam diễn viên thực lực.

Giải Quả Cầu Vàng cùng Oscar thượng bụi Bá Đặc lộ diện thực tại để những người ái mộ hưng phấn một lúc lâu, còn không chờ bọn hắn hưng phấn sức lực quá khứ, bụi Bá Đặc lại muốn tham gia 《 Áo Phổ Lạp tú 》 , hắn mới điện ảnh lại quá mười mấy ngày cũng phải chiếu phim rồi !

Nhiệt tình những người ái mộ đã siết chặc Dollar, dự định ở nơi này cạnh tranh không tính kịch liệt tháng cho bụi Bá Đặc dâng lượng lớn phòng bán vé.

[ Mỹ ngu ] Ảnh đế Where stories live. Discover now