Chương 14

15.8K 856 25
                                    




"Này là chuyện khi nào..." Lục An Kỳ mệt mỏi thở dài, "Nhìn quần áo của hai người, hẳn không phải là bị chụp gần đây đi?"

Hạ Tê sắc mặt trắng bệch, cậu hít thở sâu rồi thở ra, nói: "Là lúc mới vào thu, ngày đó Lục tổng đưa em về đoàn phim, hình chụp vào lúc ngài ấy muốn trở về, Lục tiểu thư, em... em rất xin lỗi."

"Không trách cậu." Lục An Kỳ mặc dù cũng gấp, nhưng không đến mức đem lửa giận phát lên người Hạ Tê, "Khẳng định không phải là cậu muốn hắn đưa cậu trở về, Lục Hiên làm việc luôn luôn tùy tính, trong lòng tôi cũng rõ, hơn nữa đối phương rõ ràng cố ý, dựa vào lúc cậu vẫn không có bất kỳ tiếng tăm cùng không có phòng bị mà đánh xuống, đè ép lâu như vậy, cố ý vào lúc này thả ra, ngôn từ sắc bén, không chỉ muốn đạp ngươi, còn muốn tha cả công ty xuống nước."

Trong tin không chỉ đem tình huống của Hạ Tê bát quái toàn bộ, nhưng mũi nhọn lại cuối cùng lại bắt đầu công kích giải trí Thịnh Thế cùng Lục An Kỳ, nói Thịnh Thế vốn là là cái công ty lừa gạt, Lục An Kỳ trong giới giải trí thường giới thiệu "Kim chủ" cho nghệ sĩ.

Phát ra tin tức này đều là những nhà đài lúc trước cùng Lục An Kỳ có qua lại, đối phương có chuẩn bị mà đến, nhắm ngay lúc Hạ Tê phim điện ảnh chuẩn bị công chiếu còn phim truyền hình vừa khởi động máy quay, làm cho Hạ Tê một lần đã đắc tội với mọi người. Lục An Kỳ hận muốn ăn người.

Hạ Tê không biết nên nói cái gì, cậu nhiều lần xin lỗi: "Đều tại em, tại em không cẩn thận... Cùng Lục tiên sinh không có bất cứ quan hệ gì...", Hạ Tê đã chuẩn bị tình huống xấu nhất, nếu như đối phương vẫn muốn bám lấy không tha, cậu sẽ không khai thừa nhận rằng chính mình đi câu dẫn Lục Hiên, mà Lục Hiên chỉ là theo phép ôn hòa cự tuyệt cậu, cậu sẽ đồng ý cùng công ty cắt hợp đồng, về phần phim điện ảnh kia có thể không lấy thù lao, dùng để bồi thường vì tại cậu mà việc tuyên truyền phim không thuận lợi, bên (Nghịch Phong Nhi Hành) thì cậu nguyên ý rút khỏi đoàn phim, không tiếp tục quảng bá. Còn chương trình thực tế, may là chưa có ký kết gì cả, hết thảy đều kịp lúc.

Lục An Kỳ nhận cú điện thoại, cuối cùng cười lạnh hai tiếng, nàng vò lấy tóc, đối Hạ Tê nói: "Không nghiêm trọng như vậy, nói trắng ra là, mấy tấm hình kia không chứng minh được gì, cậu... cậu nói thật với tôi, sau ngày đó không có hành động nào khác bị chụp được đi?"

Hạ Tê lắc đầu: "Không có, từ sau ngày đó, em và Lục tiên sinh chưa từng đi bên ngoài, lúc thường... bình thường có làm gì, cũng đều là tại nhà của Lục tiên sinh"

Khu dân cư mà Lục Hiên sống rất làm người ta yên tâm, Lục An Kỳ gật gật đầu: "Vậy thì tốt, vậy chúng ta chỉ cần cắn chết cũng không thừa nhận liền không thành vấn đề, hắn nghĩ sao mà muốn dùng những tấm ảnh này để lật đổ tôi, nghĩ gì thế..."

Lục An Kỳ điểm điếu thuốc, ngước mắt đối Hạ Tê nói: "Thả lỏng tâm trạng nào, tôi đã liên lạc với Phí đạo, hắn và Lục Hiên đã sớm biết, ngược lại là không cần lo lắng, còn (Nghịch phong)... để Diêu Miêu Miêu nói chuyện, không được liền đành lui tổ đi, cậu gần đây cũng không thể ra khỏi cửa mà đóng phim."

Bảo Bối đừng khóc!! - Mạn Mạn Hà Kỳ Đa -Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ