CẢM XÚC

6K 122 2
                                    

-Để chị giúp cho - Hương nói rồi tiến về phía cái con người đang loay hoay với cái micro kia. Luồn tay ra sau để vén tóc Khuê ra sau mang tai, tay còn lại cài micro vào mang tai cho Khuê.
Đáng lẽ sẽ không có gì đâu nếu cái mũi kiêu hãnh của PH không chạm nhẹ vào má của LK.
-Lại gần bên anh khẽ nói lời yêu nhé,nhẹ nhàng anh trao lên đôi môi nụ hôn bé - PH khẽ hát mấy câu vu vơ khi đang chỉnh lại micro và tóc cho LK. Cô hát như thể đang muốn gửi những lời này cho LK vậy.
Ngay lúc này như có dòng điện chạy xẹt qua tim LK. Cô đưa tay lên tim để điều khiển lại nhịp tim của mình. Vài giây sau thì cô trấn tĩnh lại được.
- Um.. Tại quản lí của em mới đi ra ngoài nên...um...phiền chị chút ! - Nhịp tim lúc nãy vẫn còn dư âm khiến cho lời nói và nụ cười lúc này của cô có chút ngại ngùng và bối rối - Cám ơn chị đã giúp em !
- Có gì đâu em ! - PH nói rồi mỉm cười rồi đưa tay nựng má LK - Thấy cưng quá hà !
- HƯƠNGGGGG ! - Anh chàng makeup cho PH gào lên - Em có về đây cho anh makeup cho không hả ? Hở ra một tí lại biến đi đâu không biết !
- Biết rồi mà ! Về liền ! Thiếu hơi tui tí là không chịu được hay sao í - PH nhăn nhó rồi cũng chạy về, không quên vẫy tay tạm biệt Khuê - Chị qua đó nha xíu gặp lại.
- Phù ! - Khuê đưa tay lên tim trấn tĩnh lại. Cũng may anh makeup gọi đúng lúc chứ không LK không biết phải trả lời làm sao khi PH thấy cái mặt đỏ ửng của cô lúc được PH nựng má.
    _____________________
Khi quay xong thì mọi người đã mệt rã rời, ai về nhà nấy.
LK về tới nhà tắm rửa xong nằm phịch xuống giường. Haiz ! Bây giờ chắc có cháy nhà cô cũng chẳng buồn chạy đâu. Một ngày quay vừa qua cũng đủ hút hết sức lực của cô rồi. Bây giờ cô chỉ muốn ngủ, ngủ và ngủ.
Bất chợt cô lại nhớ đến cái nựng má hồi chiều của PH. Mặt của cô lại đỏ lên, không biết đây là cảm giác gì đây.
Cô cảm thấy trong quá trình cùng quay chương trình, PH dành cho cô sự quan tâm khá đặc biệt, hơn những người khác. PH ít khi cười và đùa giỡn. Nhưng hồi chiều PH đã cười và còn nói giỡn vài câu về anh chàng makeup với cô.  Không phải chỉ lần vừa rồi mà còn khá nhiều lần khác nữa.
Có lần thấy LK khá mệt mỏi thì PH liền làm cho cô 1 ly vitamin để uống cho đỡ mất sức. Việc này chỉ xảy ra với 1 mình LK khiến cho cô nàng cũng có chút nghĩ ngợi. Nhưng rồi cô cũng chỉ nghĩ đơn giản đó là tình đồng nghiệp.
Nhưng.. < lại nhưng nữa :))> những lần quan tâm đó, những nụ cười toả nắng mà hiếm hoi cùng với những câu nói đùa của PH chỉ xảy ra với duy nhất 1 người trong đoàn, đã khiến cho người nhận chúng phải suy nghĩ.
- "Hay là...chị ấy...thích mình rồi ! Á á á á á á ! Không được ! Không thể như thế được". - LK  vừa nói vừa hét lên vừa lấy cái gối ụp vào mặt. Lại nghĩ đến những lúc tim mình lỗi nhịp khi chạm mặt PH, những lần đỏ mặt vì những cử chỉ quan tâm của PH,..-"Hay là mình cũng có tình cảm với chị ấy ! - " Á á á á á ! Cái này càng không được ! Mình có bạn trai rồi mà "! - LK lại hét lên, giật phắt cái gối trên mặt ra - "Chỉ là đồng nghiệp thôi, đồng nghiệp, là đồng nghiệp đó". - Đường đường là hoa khôi áo dài, top 11 hoa hậu thế giới cũng có lúc nằm nói sảng một mình như này đây.
Nằm nói nhảm 1 lúc cộng với việc suy nghĩ lung tung đã khiến cho cô càng thêm mệt mỏi rồi chìm vào giấc ngủ lúc nào.
                  _________________
PH lúc này ở nhà cũng vừa tắm rửa xong. Cô lấy điện thoại ra rồi lên mạng gõ tìm từ khoá "LAN KHUÊ". Cô mải mê đọc từng tin về con người đó. Chính cô cũng không hiểu tại sao cô lại dành sự quan tâm đặc biệt cho người đó. Từ những ngày đầu gặp và quay chương trình cùng LK, cô đã khá ấn tượng về cô gái này. Gò má cao, khuôn mặt sắc sảo, toát lên sự đanh đá và có vẻ khá bất cần, nhưng sau khi tiếp xúc thì cô khá giật mình. Không như vẻ bề ngoài, LK khá lễ phép, nói chuyện dễ thương, hơi rụt rè và theo như suy nghĩ của Hương thì hơi.. ngố tàu !

Những điều ấy càng khiến cho PH tò mò về cô gái này hơn, muốn biết về cô  gái này nhiều hơn.

Và trong 1 thời gian ngắn quay chung chương trình, Hương dường như đã bị cuốn vào cái thế giới mang tên LAN KHUÊ rồi. Cô luôn muốn gần người đó, quan tâm người đó. Lâu lắm rồi cô mới được trải nghiệm lại cảm giác này, cảm giác được quan tâm ai đó, hạnh phúc, đôi khi hơi ngớ ngẩn để người đó được vui, cảm giác chạm vào má ai đó, chạm vào tóc, cả cái cảm giác như có điện xẹt qua tim nữa, tất cả những cảm giác đó cô đã đánh mất, lãng quên và mong muốn được có lại kể từ khi cô và Clarissa xa nhau.

Clarissa đi gây cho cô một vết thương rất lớn. Cô mất niềm tin vào mọi thứ. Cô tự đau, một mình chịu tổn thương và tự quên đi mọi thứ. Cô ít cười hơn. Nhưng từ khi LK đến, cô thấy mọi thứ dần có màu sắc mỗi ngày.  Cô cảm thấy vui khi bên LK. Cô dành cho LK những cử chỉ quan tâm, cô thích cười với LK vì đó thật sự là nụ cười đúng nghĩa chứ không phả nụ cười gượng gạo mà cô lập trình sẵn trên mặt mình mỗi ngày. 

Khi biết Khuê đã có bạn trai thì cô khá hụt hẫng, tim cô đập nhỡ vài nhịp. Cô không muốn tổn thương mình nữa. Cô  suy nghĩ lại tình cảm của mình. Là tự ảo tưởng, hay cô ấy là người thay thế, hay thực sự cô đã YÊU cái thế giới có tên LAN KHUÊ đó rồi...
               ________________
Thế đấy..
1 phần cảm xúc ban đầu của hai người là như thế đấy.
Một con meow ngốc nghếch, dễ bị rung động bởi tình cảm của người kia, nói sảng, suy nghĩ lung tung cho cố rồi lăn quay ra ngủ mà không biết rằng vô tình sự hồn nhiên đó khiến ai kia thổn thức và cũng vô tình dần chữa lành vết thương lòng của ai đó.
Một "Bee chúa" bề ngoài quyền lực, mạnh mẽ bao nhiêu bên trong lại yếu đuối và tổn thương bấy nhiêu. Lại bị rung động bởi con meow ngốc, luôn quan tâm và dõi theo trong im lặng và luôn muốn dành tình cảm tốt nhất cho ai đó với tư cách là NGƯỜI THƯƠNG chứ không phải NGƯỜI THAY THẾ....
Haiz ! Không biết sẽ đi về đâu khi một người quá vô tư và đã có chủ, và một người trái tim mang nhiều vết xước. Không biết meow ngốc có giúp Bee chúa tìm lại được niềm tin vào hai chữ MÃI MÃI và tình yêu không ? Hay lại đơn phương và lại tổn thương chính mình ?  Mọi người đón đọc tập tiếp theo nha.
           __________________
Ps: lần đầu viết nên nhiều sai sót. Mọi người đọc xong cho ý kiến và tiếp tục ủng hộ nha. Thanks ❤️❤️❤️ !

When it ends..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ